Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

"Cháy vé" chuyến bay không nơi tới, chỉ bay lượn trên trời suốt 7 tiếng - travel news


Dân trí

Nhiều hành khách sẵn lòng chi tới hàng nghìn USD để mua vé cho chuyến bay không có nơi tới, chỉ đi lòng vòng trên trời suốt 7 tiếng.



Chi hàng nghìn USD mua vé cho chuyến bay chỉ lòng vòng trên trời suốt 7 giờ

khách du lịch có sẵn lòng bỏ ra ít nhất 780 USD mua vé chỉ để bay lòng vòng trên trời suốt 7 tiếng hay không?


Một hãng hàng không của Australia cho biết, họ đã bán được 150 suất vé từ hạng thương gia tới phổ thông, với giá cao nhất lên tới 3.734 USD chỉ trong vòng 10 phút. Điều đáng nói ở chỗ, đây là chuyến bay không có nơi tới.


Cháy vé chuyến bay không điểm đến, chỉ bay lượn trên trời suốt 7 tiếng - 1Chuyến bay đưa du khách tò mò hàng loạt điểm nổi tiếng ở Australia

Cụ thể, với loại vé này, du khách sẽ xuất phát từ sân bay quốc nội Sydney, bay trên trời suốt 7 tiếng để ngắm nhiều phong cảnh thu hút của "xứ sở chuột túi".


Chuyến bay hướng tới bờ hồ New South Wales, bay qua Queensland tới Sunshine Coast, Brisbane và Gold Coast, đưa du khách ngắm nhìn rạn san hô Great Barrier Reef nổi tiếng từ trên cao, rồi qua một số danh lam khác.


Cháy vé chuyến bay không điểm đến, chỉ bay lượn trên trời suốt 7 tiếng - 2Đây là chuyến bay “không nơi tới”

Sau khi bay "lòng vòng" suốt 7 tiếng trên trời, du khách lại hạ cánh xuống điểm phát xuất lúc đầu. Vì lộ trình khác nhau, nên nó còn được gọi là "chuyến bay boomerang".


Du khách sẽ ngồi trên tàu bay Boeing 787-9, với cửa sổ cỡ đại - lớn nhất so với các chuyến bay thương nghiệp, thưởng thức bữa ăn do đầu bếp nổi tiếng Australia - Neil Perry nấu nướng, nhận đồ ngủ của hãng hàng không kèm một túi vàng, song song có thời cơ mua các kỷ vật của chiếc tàu bay Boeing 747.


Cháy vé chuyến bay không điểm đến, chỉ bay lượn trên trời suốt 7 tiếng - 3Sau 10 phút mở bán, các vé ở khoang phổ thông và thương gia đều “cháy hàng”

Dù tham gia chuyến đi này hành khách không cần mang theo hộ chiếu, nhưng hãng bay vẫn khuyến cáo phải đeo khẩu trang khi lên tàu bay.


Sau khi bán hết sạch sẽ vé chỉ trong vòng 10 phút, đại diện hãng bay khẳng định "đó là chuyến bay bán chạy nhất trong lịch sử của hãng".


Huy Hoàng


Theo ABC/ DM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét