Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2020

Lộ diện 7 quán cafe decor trung thu ở Hà Nội đẹp 'lạc lối'

Người ta nói trung thu Hà Nội đẹp lắm. Không chỉ đẹp nơi phố phường, những quán cà phê cũng chính là điểm nhấn tạo nên một dịp trung thu Hà Nội cực khác lạ trong lòng giới trẻ. Trung thu sắp tới rồi, lên đồ và tới 6 quán cafe decor trung thu ở Hà Nội cực chất sau đây để checkin thôi.



1. 1994 Coffee

1994 Coffee nổi tiếng là quán cà phê biết “bắt nhịp” với thời đại vì view ở đây rất “chịu thương chịu khó” thay đổi theo các dịp trong năm. Nếu quý khách đang tìm kiếm không gian cafe lý tưởng để trò chuyện hay checkin cho dịp trung thu thì kiên cố 1994 Coffee là ứng cử viên sáng giá nhất.


quan cà phe decor trung thu


Ảnh: CAFE 1994


Với không gian mang đậm màu sắc Trung Quốc cổ trang, 1994 Coffee được coi là một trong những quán cafe decor trung thu ở Hà Nội cực đẹp. Không ngoa khi nói rằng 1994 Coffee giống như một studio tự sướng. vì không chỉ có không gian trong nhà, ở ngoài trời cũng có rất nhiều góc đẹp để quý khách bấm máy.


quan cà phe decor trung thu cafe 1994


Ảnh: CAFE 1994


tới đây, quý khách có thể thuê những y phục cổ trang và “sống ảo” ngay tại background cực xịn xò của quan cà phê “chất như nước cất” này.


checkin cafe 1994 ca phe ha noi


Ảnh: CAFE 1994


song ao tai cafe 1994


Ảnh: CAFE 1994


2. Hovi De Bali

Mặc dù là một tân binh mới trong danh sách những quán cafe decor trung thu, thế nhưng ngay từ khi đi vào hoạt động Hovi De Bali đã nhanh chóng thu hút được nhiều quý khách trẻ ghé tới. Điểm lạ mắt của quán cafe này chính là góc bể bơi sống ảo đậm chất Bali.


quan cafe decor trung thuẢnh: Do Linh


Không những vậy, vào dịp Trung Thu sắp tới, Hovi De Bali còn được decor với những chiếc đèn đom đóm và đèn lồng nhiều màu sắc cực xinh. Nhìn chẳng khác gì phố đèn lồng đâu nhé! Phía dưới bể bơi còn thả hoa đăng và có chiếc thuyền trắng cho khách chụp ảnh nữa chứ!


quan cafe trung thu


Ảnh: Do Linh


Địa chỉ: 71 Trần quang đãng Diệu, Hà Nội
Giá tham khảo: 30.000 – 40.000 vnđ
3. Trốn tìm Kafe

Trên một con phố nhỏ, có một quán cà phê yên tĩnh đan xen với đôi chút bí mật và thật nhiều lôi cuốn, cùng cái tên không thể hay hơn – Trốn Tìm Kafe. Với không gian rét mướt, gần gụi và dược decor mang đậm phong cách vintage thượng cổ, nơi đây hứa hứa hẹn sẽ là chốn về tuyệt vời nhất cho giới trẻ mùa trung thu.


quan ca phe decor trung thu o ha noi


Ảnh: @trontim_kafe


tới với Trốn Tìm Kafe, quý khách sẽ như được lạc vào không gian rất cổ điển, rất VN, vừa nhẹ nhõm lại vừa lạ mắt. Điều này thể hiện ở những vật dụng trang trí trong quán như những đài sen, cánh cửa hoa văn kiểu Việt hay những chiếc bàn ghế gỗ đậm nét xây dừng của nước Việt thời xưa cũ,… Đây chính là không gian cực xinh cho các quý khách ham mê sống ảo.


 ca phe decor trung thu o ha noi


Ảnh: @trontim_kafe


checkin tron tim kafe


Ảnh: @trontim_kafe



Ảnh: @trontim_kafe


Bỏ túi 10 quán cafe lãng mạn mùa thu Hà Nội hứa hò hẹn cùng crush


4. Laika Café Hàng Cót

Nếu quý khách tìm mãi vẫn chưa ra quán cafe decor trung thu ở Hà Nội để sống ảo vào nhân dịp khác lạ này, vì sao không thử ghé qua Laika café Hàng Cót. Không gian quán mang đậm phong cách vintage cổ điển, lại được thắp sáng vì những chiếc đèn lồng lung linh với vô vàn những màu sắc. Tạo cảm giác huyền ảo, rất “trung thu”.


quan ca phe decor trung thu o ha noi


Ảnh: @diadiemanuong_hn


Quán cà phê này có 5 tầng. Cả tòa nhà được nhuộm một màu vàng ươm. Ban công tầng 5 được trang trí rực rỡ vì những ánh đèn lồng. khác lạ, có view đoàn tàu chạy cực mê. quý khách có thể vừa nhâm nhi ly cà phê trong không gian cổ kính, vừa nhìn ngắm đoàn tàu chạy qua. Hay chụp những bức hình “ảo tung chảo” trong không gian trung thu cổ điển tại nơi này.


ban cong laika cafe


Ảnh: @bichthao2807


view doan tai laika cafe


Ảnh: @bestpricevn


Đồ uống từ cà phê tới nước hoa quả đều rất ngon nhưng giá cả lại hợp túi tiền. Còn điều gì tuyệt hơn việc tới Laika Café trong mùa trung thu năm nay nhỉ?


quan ca phe decor trung thu o ha noi


Ảnh: @laikacafe18hc


5. Phố Kabuki

nằm tại số 8 Hồ Tùng Mậu, gần các trường đại học lớn như đại học thương nghiệp, Quốc Gia, Sư Phạm, Phố Kabuki là quán cà phê được xây dừng theo phong cách Nhật quý khách dạng lạ mắt. Quán cà phê này đang “làm mưa làm gió” trong thời kì gần đây.


toan canh pho kabuki


Ảnh: Phố Kabuki


Không gian decor mô phỏng lại Nhật quý khách dạng tráng lệ, được tráng trí bằng tông màu tối và những chiếc đèn lồng to dài đúng kiểu không gian “chill” dành riêng cho hội bằng hữu vào dịp trung thu.


quan ca phe decor trung thu o ha noi


Ảnh: Phố Kabuki


Đồ uống ngoài cà phê đen, cà phê nâu hay bạc xỉu cốt dừa, quán còn có rất nhiều đồ uống ngon và lạ mồm. khác lạ là trà sữa kabuki đậm chất trà, và những đồ uống khác với giá cả rất phải chăng chỉ từ 23.000 – 40.000 vnđ.


pho kabuki phong cach nhat ban


Ảnh: Phố Kabuki


Và cũng đừng quên săn cho mình những bức hình sống ảo trong không gian trung thu cực đẹp tại Phố Kabuki nhé!


quan ca phe decor trung thu o ha noi


Anhr: Phố Kabuki


6. Hẻm bia: Lost in Hongkong

Lấy cảm hứng từ những con phố ngập tràn màu sắc bảng hiệu neon, giữa phố cổ Hà Nội tấp nập có một con hẻm nhỏ ăn uống đậm chất HongKong tại Đào Duy Từ. “Hongkong bên hông phố cổ” kiên cố là một vị trí không thể nào thích hợp hơn cho dịp trung thu của quý khách.


quan ca phe decor trung thu o ha noi


Ảnh: @llamm_20


Với cách bài trí không gian theo phong cách HongKong cùng với vô số những đèn lồng, bảng hiệu neon. Đây là nơi luôn sôi động và đông đúc, cũng là vị trí checkin hot rần rần của giới trẻ.


hem bia lost in hong kong


Ảnh: Hẻm Bia: Lost in Hong Kong


tới với nơi này, không chỉ được thưởng thức các loại cà phê, quý khách cùng bằng hữu cũng có thể thưởng thức các loại bia tươi ngon, nước trái cây ngọt mát,… Hẻm bia mở cửa từ 8h sáng tới 12h đêm cho quý khách tha hồ vui chơi, bay nhảy. Ghé ngay tới quán cafe decor Trung Thu ở Hà Nội này nhé!


quan ca phe decor trung thu o ha noi


Ảnh: Huyên Vũ Thị


quan ca phe decor trung thu o ha noi


Ảnh: Hẻm Bia: Lost in Hong Kong


7. YÁNG LÍNG Coffee and Beer

Không chỉ có Hoàn Kiếm, Cầu Giấy cũng sắm cho mình một HongKong cực “chill” ngay trên con phố Duy Tân tấp nập. Quán được decor với những màu sắc xinh đẹp bằng những tranh vẽ về cuộc sống Hongkong xưa cũ và những dòng chữ tiếng Quảng uốn lượn đầy nghệ thuật.


Tuy không được xây dừng xinh đẹp như những con hẻm khác, chỉ với chiếc đèn lồng cùng những tờ báo đầy màu sắc cũng đủ biến nơi đây trở thành không gian cho giới trẻ “sống ảo tung chảo” trong dịp trung thu.


quan ca phe decor trung thu o ha noi


Ảnh: YÁNG LÍNG Coffee and Beer


Đồ uống ở đây cũng khá nhiều chủng loại và hợp túi tiền. quý khách có thể thử thưởng thức Mojito nhà chứa 18+, lầu đỏ 16+ hay bia hoa quả úp ngược cực nổi tại YÁNG LÍNG Coffee and Beer.


checkin tai quan ca phe decor trung thu o ha noi


Ảnh: YÁNG LÍNG Coffee and Beer


Trung thu kế cận rồi, còn chần chừ gì nữa nhưng không rủ hội quý khách thân lên đồ để lê lết tại những quán cafe decor trung thu ở Hà Nội ngay thôi. Những quán cà phê với phong cách trang trí cực lạ mắt này kiên cố sẽ là background sống ảo cực chất cho giới trẻ đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét