Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Nữ du khách táo tợn nắm "phòng ban nhạy cảm" của hổ để tự sướng - travel news


Dân trí

Hành động táo tợn của nữ du khách khiến nhiều người thấy phẫn nộ.



Nữ du khách táo tợn nắm tinh hoàn của hổ để tự sướng

Một nữ du khách đang bị tập thể mạng chỉ trích vì hành vi "làm nhục" một con hổ khi táo tợn nắm tinh hoàn con vật để chụp hình trong vườn thú ở Thái Lan.


Nữ du khách táo tợn nắm bộ phận nhạy cảm của hổ để chụp ảnh - 1Nữ du khách chụp hình selfie cùng con vật

Được biết, người phụ nữ đang bị chỉ trích là cô Waraschaya Akkarachaiyapas. Người này đã có chuyến thăm tới Vương quốc hổ ở Chiang Mai thuộc miền bắc Thái Lan và chụp hình selfie với con vật. Đây vốn là nơi thu hút rất đông du khách tới chụp hình với loài thú tư chân này.


Nữ du khách táo tợn nắm bộ phận nhạy cảm của hổ để chụp ảnh - 2Sau đó người này thản nhiên đăng ảnh nắm tinh hoàn của hổ lên mạng xã hội

Tuy nhiên, thay vì chụp hình như thông thường, cô Akkarachaiyapas lại tóm lấy tinh hoàn con vật rồi san sớt hình ảnh phản cảm này lên mạng xã hội. Ngay tức thì, cô gái khiến người dân địa phương rất khó tính khó nết và cáo buộc đã có hành vi "làm nhục" động vật.


Nữ du khách táo tợn nắm bộ phận nhạy cảm của hổ để chụp ảnh - 3Hình ảnh phản cảm này khiến dư luận Thái Lan phẫn nộ và cho rằng đây là hành vi “làm nhục” con vật

"Thật thô lỗ. Con hổ không cho phép cô ta chạm tay vào thân thể nó. Cô ta cũng không có quyền đó", một người sử dụng mạng xã hội có tên Phorntip Siracha cho biết. Nhiều ý kiến cho rằng, con hổ có thể nổi nóng và quay sang tiến công bất kỳ lúc nào.


Trước sự phẫn nộ của dư luận, Waraschaya cho biết mình làm như vậy vì vốn là người yêu động vật. Trong khi đó, đại diện của vườn thú khẳng định kể từ bây giờ "sẽ không để khách du lịch được chạm vào phòng ban nhạy cảm của hổ".


Quốc Việt


Theo DM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét