Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Nhật phiên bản nhỏ tại Cầu Giấy, kéo nhau checkin Trà Sữa Kabuki ngay

Team Hà Thành đã quá thân thuộc với những quán nhậu phong cách Hong Kong. Vậy một Nhật phiên bản thu nhỏ trong lòng thủ đô thì sao? Có vẻ như chưa xuất hiện nhiều lắm đâu. Nhưng, giới trẻ quận Cầu Giấy lại biết một nơi tựa như “Nhật phiên bản thu nhỏ” sống ảo đẹp mỹ mãn. Đó chính là quán trà sữa Kabuki hay tên chính là Phố Kabuki. Hãy cùng Halo tìm hiểu trước nơi hứa hò Hà Nội này nhé!



1. Địa chỉ Nhật phiên bản nhỏ ở Cầu Giấy

Thật là ưu ái cho team Cầu Giấy khi có cả Hong Kong nhỏ và giờ là Nhật phiên bản nhỏ. Phố Kabuki nằm trên đường Hồ Tùng Mậu chính là nơi sống ảo Hà Nội mang phong cách Nhật “ngất ngưởng”. Ở đây phục vụ đồ uống phong phú và “rất Nhật”. khác lạ là trà sữa, sở trường của giới trẻ chúng mình đây.


Nương mình tại ngay nút giao cầu Mai Dịch, gần trường Đại học thương nghiệp, Quốc Gia, Sư Phạm. Phố Kabuki thu hút các quý khách học trò, sinh viên tới chơi. Lưu lại địa chỉ của trà sữa Kabuki thôi! 


pho kabuki


Ảnh: Phố Kabuki


2. nơi sống ảo Hà Nội “cực chất” cho giới trẻ

vì sao lại gọi là phố Kabuki? Kabukicho là khu tiêu khiển nổi tiếng với cuộc sống về đêm dành cho người lớn ở Nhật phiên bản. Nơi đây tập trung nhiều quán bar, quán nhậu nhẹt đêm. Người ta thường biết tới nơi đây là Phố đèn đỏ Tokyo.


kabukicho japan


Ảnh: Sưu tầm


Không gian quán trà sữa Kabuki được xây dừng mô phỏng tựa như khu tiêu khiển cùng tên ở Nhật phiên bản. Ngay từ cửa bên ngoài đã thấy rất giống bên Nhật. Chỉ cần nhìn những tấm hồ hiệu, ánh đèn led với nét chữ Nhật, cho tới tranh treo, bàn ghế là đủ hiểu. Chẳng khác gì những con phố đầy quán xá, ánh đèn ở Tokyo. Hứa hứa cho ra đời nhiều bộ ảnh “Nhật phiên bản ở Hà Nội” siêu chất.


pho kabuki ho tung mau


Ảnh: Phố Kabuki


Quán có 2 tầng, không gian rộng rãi, thoái mái, thích hợp với những cuộc nhậu học trò, sinh viên. Phố Kabuki còn có phần ban công được tận dụng cho những ai thích không gian ngoài trời, view nhìn ra cầu vượt Mai Dịch và tòa IPH. Nhâm nhi cốc trà sữa Kabuki, ngắm nhịp sống sôi động, đông đúc ngoài đường sẽ thú vị lắm đấy.


khong gian quan pho kabuki


Ảnh: Phố Kabuki


Khi đi sâu vào trong quán quý khách sẽ thấy mình bị cuốn hút hơn. Những bức tường vẽ tay hay ảnh dán nhân vật nổi tiếng ở Nhật phiên bản từ hoạt hình cho tới đời thật, đều hiện lên rất sống động. Nét vẽ có chiều sâu làm cho người mới tới có cảm giác như bức tường đang sống vậy. Fan của anime, phim Nhật kiên cố mê những góc tường này lắm.


decor pho kabuki


Ảnh: Phố Kabuki


Tới quán trà sữa Kabuki, điều quý khách cần làm là phố cho mình một bộ đồ hợp decor của quán. quý khách có thể “chơi lớn” với một bộ Kimono truyền thống, hoặc cosplay nhân vật nổi tiếng ở Nhật. Hãy tham khảo xu hướng thời trang ở Nhật hiện nay nhé.


thoi trang style Nhat Ban


mac kimono pho kabuki


Ảnh: Phố Kabuki


3. Uống gì ở Phố Kabuki? 

Không gian đặc trưng của xứ Phù Tang, nhưng thực đơn cũng rất khác lạ. Có nhiều loại đồ uống phong phú, nhiều chủng loại như: Trà, trà sữa, matcha, thậm chí có cả bia… Tất nhiên không thể thiếu một vài hương vị VN như hạt hướng dương và thịt bò khô, gà khô.


Team không cồn thì uống trà sữa, nước ép, hoặc matcha. Còn team có cồn thì sao? Ở đây có bán Strongbow úp ngược hay Tiger bạc cho những ai muốn nhậu “sương sương” nhé.


menu do nhau o pho kabuki


Như đã nói qua phía trên, trà sữa Kabuki là một trong những “best seller và cũng là signature” của quán. do quán sử dụng trà đặc trưng của Nhật phiên bản để pha chế thành. Hương thơm đậm vị trà, thêm topping ngậy mập của pudding, giòn dai của trân châu. Một sự phối hợp khó quên! Ngoài ra, trà sữa matcha, Houjichang rang cũng khá tuyệt vời. Đồ uống ở đây có giá cả hợp lý, dao động từ 28.000VND tới 40.000VND.


tra kabuki


Để cảm nhận được rõ vẻ đẹp của phố Kabuki thì quý khách nên tới vào thời khắc chiều muộn hoặc tối. Tối tới cũng là lúc hệ thống đèn được hoạt động hết công suất, không gian lung linh giống Nhật phiên bản hơn. Kéo bè quý khách làm vài kiểu ảnh, uống trà sữa, hay vài chai Strongbow thì sầu nào rồi cũng qua hết.


khong gian quan


Vậy là team Cầu Giấy lại có thêm một địa chỉ nhậu giá sinh viên vừa rồi. Chưa có điều kiện đi Nhật thì mình đi tạm Nhật phiên bản ở thủ đô cũng vui lắm đấy. Nhanh lên đồ lung linh và tới quán “quẩy” thôi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét