Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2020

Châu Á chiếm nhiều thứ hạng cao trong các "nơi tới tuần trăng mật" - travel news


Dân trí

Trong 20 "nơi tới tuần trăng mật" được các cặp đôi tiến công giá là lãng mạn tuyệt vời nhất toàn cầu, Bali chiếm vị trí số 1, trong khi Maldives, Thái Lan, Ấn Độ và Nhật khách du lịch dạng lọt vào Top 11.



Pinterest là website san sẻ ảnh theo kiểu mạng xã hội, đăng ảnh dưới dạng các tấm bảng do người sử dụng tạo ra và phân loại theo các chủ đề khác nhau rồi ghim (dán) lên đó.


Danh sách 20 nơi tới tuần trăng mật vừa công bố được các nhà phân tích tuyển lựa từ hàng chục ngàn tấm bảng ảnh chỉ riêng về Tuần tuần trăng mật đăng trên Pinterest - nơi được nhiều cặp đôi sử dụng để lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Từ đó tính ra các nơi tới “được yêu thích và ước mong trải nghiệm” theo số lượng bảng ảnh được ghim nhiều nhất.


Châu Á chiếm nhiều thứ hạng cao trong các điểm đến Trăng mật - 1Bali tạo cho du khách nhiều thời cơ phiêu lưu.

Bali của Indonesia chiếm vị trí số 1 với 998 bảng ảnh được ghim lên, nhờ sự nhiều chủng loại về cảnh đẹp và các hoạt động tiêu khiển phong phú như: Những bờ đại dương tuyệt vời; các KS và vi la xây dừng trang nhã, có tầm nhìn tuyệt đẹp; những thác nước tuyệt hảo, rừng rậm kỳ thú… tạo nhiều thời cơ phiêu lưu.


Châu Á chiếm nhiều thứ hạng cao trong các điểm đến Trăng mật - 2

Maldives nổi tiếng với tăm tiếng “Thiên đường tuần trăng mật trên Ấn Độ Dương”.


Maldives xếp thứ 4 với 981 bảng ảnh. Quốc đảo này được ngợi ca là nơi tới “cổ điển tuyệt đối” cho tuần tuần trăng mật nhờ các điểm nhấn: Làn nước đại dương trong veo chuyển đổi màu huyền ảo dưới ánh nắng mặt trời; các villa trên đại dương lạ mắt; có những nơi ngắm hoàng hôn ngoạn mục nhất toàn cầu…


Châu Á chiếm nhiều thứ hạng cao trong các điểm đến Trăng mật - 3Các bờ đại dương cát vàng nổi trội trên làn nước trong veo xanh màu ngọc lục bảo của Thái Lan rất thú vị du khách.

Thái Lan xếp thứ 6 với 980 bảng ảnh, được tiến công giá cao nhờ “có những ngôi đền như của toàn cầu khác”; những công viên quốc gia gắn với rừng và loạt đảo xinh đẹp tản mạn trên vùng đại dương “óng ánh màu xanh ngọc lục bảo”.


Châu Á chiếm nhiều thứ hạng cao trong các điểm đến Trăng mật - 4Đền đài Tình yêu bằng đá đá hoa trắng Taj Mahal nổi tiếng toàn cầu của Ấn Độ.

Ấn Độ xếp thứ 9 với 734 bảng ảnh. Các cặp nhiều khi đi hưởng tuần tuần trăng mật tại giang sơn này sẽ mê mẩn với những bờ đại dương đẹp mê ly và rất yên tĩnh, những cung điện ngoạn mục, những TP nườm nượp đầy mê hoặc…


Châu Á chiếm nhiều thứ hạng cao trong các điểm đến Trăng mật - 5Một ngôi đền Nhật khách du lịch dạng có tầm nhìn ngoạn mục hướng ra núi Phú Sĩ.

Nhật khách du lịch dạng xếp thứ 11 với 717 bảng ảnh và được ngợi ca là giang sơn có nhiều cảnh đẹp tự nhiên thú vị; kho tàng văn hoá phong phú và những TP vừa sôi động vừa truyền thống rất có sức cuốn hút…


Châu Á chiếm nhiều thứ hạng cao trong các điểm đến Trăng mật - 6

Italia xếp thứ 2 với 997 bảng ảnh bởi vì “sự lãng mạn hiện diện khắp mọi nơi… và có mức độ thú vị cao độ rất thích hợp cho tuần tuần trăng mật”.


Châu Âu có 6 đại diện cũng trong danh sách này gồm: Italia (chiếm vị trí thứ 2), Ireland (5), Hy Lạp (8), Pháp (14), Iceland (15) và Tây Ban Nha (19).


Vùng Caribbea có 4: Jamaica (12), St Lucia (16), Aruba (17) và Bahama (18).


Châu Á chiếm nhiều thứ hạng cao trong các điểm đến Trăng mật - 7Với 8 đảo chính nhiều chủng loại tạo nên bang thứ 50 của nước Mỹ, Hawaii chiếm vị trí thứ 3 với 992 bảng ảnh và được ngợi ca là “lựa chọn tuyệt vời” cho những cặp đôi ưa thích “island hopping” (du ngoạn trên đại dương bằng các hành trình ngắn giữa các đảo).

Châu Mỹ có 3: Hawaii (3), Mexico (7) và Costa Rica (10).


Châu Đại Dương có 2: New Zealand (13) và Fiji (20).


Linh Lê


Theo Daily Mail

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét