Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Tự tài xế đi chơi, nhóm khách du lịch trẻ lao cả xe xuống sông và mất tích - travel news


Dân trí

Hiện đội cứu hộ vẫn đang tìm kiếm những người mất tích xung quanh khu vực sông Mân Giang ở Tứ Xuyên, Trung Quốc.



Tự tài xế đi chơi, nhóm khách du lịch trẻ lao cả xe xuống sông và mất tích

Vụ tai nạn xảy ra hôm 22/10 tại khu vực sông Mân Giang, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo lên tiếng từ các nhân chứng, họ phát hiện thấy một chiếc ô tô trắng bị cuốn trôi theo dòng nước nên ngay lập tức gọi smartphone cho đội cứu hộ, song song ghi lại cảnh tượng này.


Tự lái xe đi chơi, nhóm bạn trẻ lao cả xe xuống sông và mất tích - 1Nhóm các khách du lịch trẻ tự tài xế đi chơi rồi gặp nạn

Được biết, trong ô tô thời khắc đó có 1 thanh niên và nhì cô gái. Chiếc xe lao xuống sông sau khi va chạm với một chiếc xe tải lớn. Dù được những người chứng kiến nỗ lực giải cứu, nhưng nước quá xiết và không có dụng cụ tương trợ chuyên nghiệp, nên việc cứu giúp không thành công.


Một điểm đáng xem xét khác, khoảng 2 tháng trước, một vụ va chạm liên lạc tương tự từng xảy ra ở khu vực gần đó.


Tự lái xe đi chơi, nhóm bạn trẻ lao cả xe xuống sông và mất tích - 2Chiếc xe gặp nạn bị dòng nước xiết cuốn trôi

Theo nguồn tin lúc đầu từ phía cảnh sát, các nạn nhân đều ở độ tuổi khoảng 25. Trước đó, cả nhóm rủ nhau tới Cửu Trại Câu du lịch và đang trên đường trở về nhà thì va chạm xảy ra. Tài xế tài xế có bằng lái cách đây 5 năm, nhưng mới nhận xe chưa đầy 3 tháng.


Những nạn nhân có mặt trên xe đều là khách du lịch hữu chơi với nhau từ lâu, một cô gái trong số đó là Trần, khách du lịch gái của Vương. Do có việc bận nên Vương không đi chơi cùng nhóm đợt này và hứa khi nào khách du lịch gái trở về, họ sẽ đi riêng với nhau.


Tự lái xe đi chơi, nhóm bạn trẻ lao cả xe xuống sông và mất tích - 3Khu vực xảy ra tai nạn tại sông Mân Giang, tỉnh Tứ Xuyên

Vương cho biết, trước khi tai nạn xảy ra, Trần vẫn gửi rất nhiều ảnh chụp trong suốt chuyến đi cho anh. Ngày 21/10, nhì người vẫn trò chuyện với nhau và Trần cho biết cả nhóm định về Thành Đô vào ngày 23/10.


Vương cũng không ngờ, đó lại là cuộc thủ thỉ sau cuối giữa anh và khách du lịch gái. Tin nhắn sau cuối Vương gửi cho Trần vào ngày 22/10 không được phúc âm. Đó cũng là ngày chiếc xe chở nhóm khách du lịch gặp tai nạn trên đường về.


tới thời khắc này, đội cứu hộ vẫn chưa tìm thấy các nạn nhân và chiếc xe gặp nạn.


Huy Hoàng


Theo Ifeng/ News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét