Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

5 Quán Phở Ngon Nức Tiếng Ở Hà Nội Nhưng mà Bạn Nhất Định Phải Ăn

Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam, cũng có thể xem là một trong những món ăn đặc trưng nhất cho ẩm thực VN. Nếu quý khách ăn một bát bún chả vào buổi sáng chỉ với giá 25.000 ngàn một tô, còn buổi trưa với phần ăn nhiều hơn sẽ có giá 30.000 đồng một tô. Ngoài ra, quán còn bán kèm them nem cua và rau ăn kèm với nem chua để phục vụ khách hàng. Quán bún chả hàng Quạt nổi tiếng nhờ những viên chả ngon, nướng trên bếp than vàng ươm. Chỉ cần gửi thôi cũng đã thấy ngon rồi, các khách du lịch hãy tới và thưởng thức hương vị tuyệt vời này khi có dịp về Hà Nội. Quán mở cửa vào lúc 11 giờ tới 14 giờ hàng ngày, giá của một tô bún chả chỉ từ 25.000 tới 40.000 đồng phù hợp với tất cả khách hàng.

Đây cũng là một quán bún chả nằm ngay trung tâm Thủ đô Hà Nội mà bọn mình thường hay ghé vào ăn để thưởng thức hương vị của tô bún chả rất ngon và giá cả cũng phải chăng phù hợp với người lao động dân gian cũng như bọn sinh viên tụi mình. Món bún chả Ngọc Khánh được khách hàng ấn tượng với món dưa được làm từ đu đủ xanh. Khác lạ du khách Hàn Quốc rất thích quán bún chả này vì với món đu đủ xanh có hương vị giống như món kim chi Hàn Quốc. Một tô bún chả tại 34 Hàng Than chỉ có giá 35.000 ngàn đồng nhưng về độ nhiều thức ăn trong tô thì vượt trội so với những nơi khác. Nếu như ở một số nơi khi nhìn vào tô bún chỉ được vài ba lát thịt và mấy cọng bún lào tèo thì tô bún chả 34 Hàng Than khách du lịch không phải lo về vấn đề này. Nếu muốn ăn thêm chả hoặc nem nướng bạn chỉ cần mua 5.000 đồng là thỏa sức thưởng thức.

Hàng ngày, quán bún chả Đắc Kim đón rất nhiều khách là người dân Hà Nội, ngoài ra, còn có khách từ các tỉnh khác cũng ghé vào thưởng thức món bún chả. Vào những giờ giờ cao điểm khách đến quán ăn phải ngồi ngoài vỉa hè hoặc kê thêm bàn trên lầu. Món bún chả ngon ở Hà Nội quý khách muốn ăn lúc nào sẽ có lúc đó buổi sáng, buổi trưa và buổi tối. Buổi sáng thức dậy tự dưng quý khách thèm món bún chả Hà Nội thì hãy đến ngày quán bún chả buổi sáng phố Hàng Khoai. Vào mỗi buổi sáng khi đi học ngang qua đây bọn mình lúc nào cũng nhìn thấy hình ảnh quạt thang, soạn bát và mùi thơm nghi ngút của món bún chả.

Đặc biệt, nếu bạn thích ăn bún chả nhưng không muốn tới tại quán thì có thể điện thoại quán sẽ giao hàng tận nơi theo yêu cầu của bạn. Giá một tô bún chả Sinh Từ từ 40.000 đồng tới 60.000 đồng. Quán bún chả Hương Liên có mặt ở xứ Hà thành từ 25 năm trước, là quán ăn có truyền thống lâu đời của Hà Nội. Chủ của quán bún được truyền từ đời này sang đời khác. Quán mở cửa từ 10 giờ sáng đến 10 giờ, với giá cả rất dân gian từ 40.000 đến 60.000 đồng một tô. Món bún chả của Ngọc Khánh khi bưng ra cho khách chỉ có nước và ụ thịt, sau đó khách tự cho thêm tỏi, ớt, nước mắm và bún tùy theo khẩu vị của mình. Thịt được nướng trên bếp than rất ngọt và thơm tạo cảm giác thèm ăn khi ăn vào. Quán mở cửa vào lúc 9 giờ tới 14 giờ hàng ngày, giá của một tô bún chả chỉ từ 30.000 đồng.

Nếu các khách du lịch ở khu vực Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội có thể ghé ăn tại quán bún chả Hương Liên cơ sở 2. Hương vị của quán không khác gì ở cơ sở chính, bọn mình thường ăn bún chả tại quán Hương Liên sau những giờ tan trường. Đến Thủ đô Hà Nội, mà các bạn không đến quán bún chả 74 Hàng Quạt là một sự thiết sót lớn. Quán với không gian nhỏ hẹp nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Những lúc rảnh rỗi, mình cùng nhóm quý khách phi xe tới quán để thưởng thức món bún chả và ngắm dòng người ngược xuôi trên đường phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét