Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Các Làm Bún Chả Hà Nội Thơm Ngon Chuẩn Vị

Bún là món ăn quen thuộc của người dân thủ đô mỗi sáng mùa đông. Hàng ngày, quán bún chả Đắc Kim đón rất nhiều khách là người dân Hà Nội, ngoài ra, còn có khách từ các tỉnh khác cũng ghé vào thưởng thức món bún chả. Vào những giờ giờ cao điểm khách tới quán ăn phải ngồi ngoài vỉa hè hoặc kê thêm bàn trên lầu. Món bún chả ngon ở Hà Nội quý khách muốn ăn lúc nào sẽ có lúc đó buổi sáng, buổi trưa và buổi tối. Buổi sáng thức dậy tự dưng bạn thèm món bún chả Hà Nội thì hãy tới ngày quán bún chả buổi sáng phố Hàng Khoai. Vào mỗi buổi sáng khi đi học ngang qua đây bọn mình lúc nào cũng nhìn thấy hình ảnh quạt thang, soạn bát và mùi thơm ngùn ngụt của món bún chả.

Bài viết trên đã giới thiệu tới các khách du lịch top 10 quán bún chả ngon của xứ Hà thành để quý khách lựa chọn. Hy vọng bài viết sẽ giúp khách du lịch thưởng thức món bún chả khi đến với xứ Hà thành. Quả thực, mỗi khi có dịp đi ngang qua quán vào buổi trưa, khách du lịch sẽ thấy một cảnh tượng sum sê, có khi phải ngồi ra tận vỉa hè của lề đường. Nếu có dịp về Hà Nội các quý khách hãy ghé quán bún chả bọc lá chuối và không nước mắm để thưởng thức hương vị rất riêng của quán. Giá một tô bún chỉ 30.000 đồng với một suất ăn khá toàn vẹn cho buổi trưa.

Quán không chỉ nổi tiếng bởi món bún chả đặc trưng của Hà Nội, nhưng mà còn nổi tiếng với cách làm nên tô bún chả. Những que thịt được người chủ quán xâu vào những thanh tre và nước trên bếp than hồng. Đây là tiệm bún chả lâu năm và hiếm hoi của Hà Nội còn giữ được. Một trong top 10 quán bún chả ngon, rẻ, bửa tại Hà Nội không thể thiếu quán bún chả Ngọc Khánh nổi tiếng với hương vị đặc trưng chỉ riêng quán mới có. Về không gian của quán rất yên tĩnh, được trang trí một cách nhẹ nhàng trang nhã, thích hợp cho những người thích yên tĩnh.

Nếu các bạn ở khu vực Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội có thể ghé ăn tại quán bún chả Hương Liên cơ sở 2. Hương vị của quán không khác gì ở cơ sở chính, bọn mình thường ăn bún chả tại quán Hương Liên sau những giờ tan trường. Tới Thủ đô Hà Nội, nhưng các quý khách không tới quán bún chả 74 Hàng Quạt là một sự thiết sót lớn. Quán với không gian nhỏ hẹp nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Những lúc rảnh rỗi, mình cùng nhóm quý khách phi xe tới quán để thưởng thức món bún chả và ngắm dòng người xuôi ngược trên đường phố.

Hàng ngày, quán bún chả Đắc Kim đón rất nhiều khách là người dân Hà Nội, ngoài ra, còn có khách từ các tỉnh khác cũng ghé vào thưởng thức món bún chả. Vào những giờ giờ cao điểm khách tới quán ăn phải ngồi ngoài vỉa hè hoặc kê thêm bàn trên lầu. Món bún chả ngon ở Hà Nội quý khách muốn ăn lúc nào sẽ có lúc đó buổi sáng, buổi trưa và buổi tối. Buổi sáng thức dậy tự dưng khách du lịch thèm món bún chả Hà Nội thì hãy đến ngày quán bún chả buổi sáng phố Hàng Khoai. Vào mỗi buổi sáng khi đi học ngang qua đây bọn mình lúc nào cũng nhìn thấy hình ảnh quạt thang, soạn bát và mùi thơm ngùn ngụt của món bún chả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét