Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2020

Set kèo nướng thịt tại 7 vị trí dã ngoại ở Hà Nội cực ‘CHILL’

Những ngày nghỉ dài hơi có làm ruộng chí xa mặt cách lòng? Cuối tuần đổi gió, cùng Halo lập team “nối lại tình xưa” và quẩy tới bên tại top 8 vị trí cắm trại ở Hà Nội chill không tưởng dưới đây nhé!



Các vị trí dã ngoại ở Hà Nội
1. Vườn Quốc gia Ba Vì

vị trí dã ngoại ở Hà Nội trước tiên chính là Vườn Quốc gia Ba Vì. Nằm cách trung tâm TP Hà Nội khoảng 1 giờ vận chuyển, Vườn Quốc gia Ba Vì tọa độ “đưa nhau đi trốn” được rất nhiều quý khách trẻ yêu thích. Phượt Ba Vì, tuyệt hảo trước tiên của quý khách chính là khí hậu trong sạch, mát mẻ và sườn cảnh rợp bóng cây xanh cực thơ.


ha-noi-dia-diem-cam-trai-o-ha-noi-2


Ảnh: ST


Vườn Quốc gia Ba Vì là vị trí cắm trại lý tưởng dành cho mọi đối tượng. quý khách có thể phượt Ba Vì theo nhóm đông người, đi với gia đình hay nhóm nhỏ. Theo kinh nghiệm đi Vườn Quốc gia Ba Vì, quý khách nên cắm trại trại qua đêm để có thể tò mò hêt các vị trí checkin nổi tiếng khi tới đây như Vườn xương rồng, Nhà thờ Đá cổ, Rừng thông,… không những thế, khi tới đây cũng có rất nhiều dịch vụ tương trợ cắm trại qua đêm với mức giá siêu “hạt giẻ”.


ha-noi-dia-diem-cam-trai-o-ha-noi-7


@500days.of.autumn


ha-noi-dia-diem-cam-trai-o-ha-noi-3


Ảnh: ST


Tham khảo kinh nghiệm cắm trại Vườn Quốc gia Ba Vì 2 ngày 1 đêm chỉ với 240k


2. Cắm trại Sơn Tinh Camp Đồng Mô

Nằm cách Hà Nội hơn 35 km vận chuyển, khu cắm trại Sơn Tinh Camp rộng hơn 40 hecta, thuộc quần thể KDL Đồng Mô và Làng văn hóa các dân tộc VN. Sơn Tinh Camp được bao phủ ngút ngàn cây xanh và giáp với hồ Đồng Mô. vì thế, nơi đây mang một vibe mát mẻ, nhẹ dịu và rất yên bình, thư thái.


ha-noi-dia-diem-cam-trai-o-ha-noi-5


@nynthi11


Khu cắm trại Sơn Tinh Camp là vị trí cắm trại ở Hà Nội được nhiều quý khách trẻ yêu thích. Dã ngoại khi tới đây, quý khách sẽ được hòa mình vào không gian xanh mướt mát của tự nhiên núi rừng. Sáng sớm, quý khách đón rạng đông ló dạng, soi bóng xuống mặt hồ còn lãng đãng sương đêm. Đêm xuống, quý khách cùng đám quý khách đốt lửa trại, nướng thịt, ngắm sao trời lóng lánh. Dịch vụ cho thuê đồ sử dụng, lều bạt cũng rất phát triển, giá cả lại rất sinh viên.


ha-noi-dia-diem-cam-trai-o-ha-noi-6


@sumi.2811


ha-noi-dia-diem-cam-trai-o-ha-noi-8


@lethuan119


3. Cắm trại núi Hàm Lợn cuối tuần

Một vị trí cắm trại ở Hà Nội nổi tiếng tiếp theo chính là núi Hàm Lợn. Núi Hàm Lợn nằm trên dãy Độc Tôn thuộc địa phận huyện Sóc Sơn, cách trung tâm TP Hà Nội khoảng 40 km. Sở hữu khí hậu mát mẻ, trong sạch với bãi đất rộng, núi Hàm Lợn là vị trí dã ngoại được nhiều quý khách trẻ yêu thích.


ha-noi-dia-diem-cam-trai-gan-ha-noi-3


Ảnh: Hoàng Thị Minh Tâm 


Theo kinh nghiệm phượt núi Hàm Lợn, tọa độ cắm trại lý tưởng là hồ Núi Bàu nằm ngay dưới chân núi. Dựng trại tại hồ Hàm Lợn, quý khách có thể quẩy tới bến với các hoạt động như đốt lửa trại, nướng thịt hay tắm hồ cực chill. Sáng sớm, quý khách có thể  dậy đón rạng đông đổ bóng trên mặt hồ lãng đãng sương giăng. Sau đó, cả team rủ nhau trekking đoạt được đỉnh núi Độc Tôn. Ngoài ra, ở đây cũng có dịch vụ cho thuê lều trại, đồ sử dụng với giá rất sinh viên. quý khách có thể yên tâm dựng trại nhưng không lo phải sẵn sàng quá nhiều đồ đâu.


ha-noi-dia-diem-cam-trai-gan-ha-noi-1


@dangngo05


ha-noi-dia-diem-cam-trai-gan-ha-noi-2


@salmon_294


Tham khảo ngay kinh nghiệm phượt núi Hàm Lợn mới nhâtts


4. Cắm trại núi Trầm Chương Mỹ

Được mệnh danh là cao nguyên đá Hà Giang thu nhỏ, Núi Trầm là một vị trí dã ngoại được nhiều nhóm quý khách lựa chọn. Nằm cách trung tâm TP Hà Nội khoảng 30 km, núi Trầm chưa bị du lịch hóa nhiều. vì thế, sườn cảnh khi tới đây vẫn mang trọn vẻ sơ khai của núi rừng hùng vĩ.


ha-noi-dia-diem-cam-trai-gan-ha-noi-6


Ảnh: ST


Núi Trầm Chương Mỹ không quá cao, lại có nhiều bãi đất rộng nên nó là một vị trí cắm trại lý tưởng ở Hà Nội. Tuy nhiên, dịch vụ cắm trại ở núi Trầm chưa phát triển mạnh nên quý khách chủ động sẵn sàng đồ sử dụng, lều trại nhé.


ha-noi-dia-diem-cam-trai-gan-ha-noi-5

Ảnh: ST


tò mò kinh nghiệm phượt núi Trầm cho nhóm đông người


5. Cắm trại hồ Quan Sơn

vị trí dã ngoại ở Hà Nội tiếp theo là hồ Quan Sơn thuộc địa phận tỉnh Mỹ Đức, cách trung tâm TP khoảng 50 km. Tuy khoảng cách có hơi xa, nhưng bù lại sườn cảnh tại KDL hồ Quan Sơn thật sự “đáng đồng tiền bát gạo”. Cắm trại ở hồ Quan Sơn, quý khách sẽ được trải nghiệm thư giãn nơi hồ nước trong veo với những đám sen thơm nhẹ dịu, thảm cỏ xanh mướt mát và không khí tươi mới. Cùng với đó là các vị trí tham quan thú vị như đảo Sư Tử, đồi Voi Phục, ngọn xâu xé… Tất cả đem tới cho quý khách một chuyến dã ngoại cực “chill” và không giống nhau.


ha-noi-cac-diem-da-ngoai-gan-ha-noi-3


@gashpatte


ha-noi-cac-diem-da-ngoai-gan-ha-noi-1


@vedugx


Các vị trí cắm trại gần Hà Nội
6. Cắm trại ở khu thị trấn Ecopark

Khu thị trấn Ecopark chỉ cách trung tâm TP Hà Nội khoảng 13 km. Ecopark sở hữu khí hậu trong sạch, mát mẻ với nhiều cây xanh. Chính vì thế, nó là điểm dã ngoại gần Hà Nội được nhiều nhóm quý khách yêu thích.


ha-noi-cam-trai-o-dau-ecopark-3


Ảnh: ST


Khu thị trấn xanh Ecopark có 5 công viên lớn. Trong đó, Công viên Mùa Xuân là vị trí cắm trại được nhiều người lựa chọn nhất. Công viên Mùa Xuân có rất nhiều dịch vụ, từ thuê lều trại tới các hoạt động vui chơi, tiêu khiển. không những thế, nơi đây còn có siêu thị, nhà hàng để quý khách mua đồ ăn cực tiện lợi. quý khách vừa không phải vận chuyển xa, vừa mang theo quá nhiều đồ.


ha-noi-cam-trai-o-dau-ecopark-1


@cdqtit


ha-noi-cam-trai-o-dau-ecopark-2


Ảnh: ST


7. Cắm trại hồ Đại Lải

Thuộc địa phận tỉnh Vĩnh Phúc, Đại Lải là một điểm cắm trại gần Hà Nội nổi tiếng. Xung quanh hồ Đại Lải có rất nhiều bãi đất rộng và với những thảm cỏ xanh mướt tầm mắt. Trước mắt là hồ nước xanh trong veo. nhị bên là núi rừng trùng điệp đẹp ngút ngàn. không giống nhau, vì là KDL nên Các dịch vụ cho thuê lều trại và tiêu khiển, ăn uống cũng rất phát triển. quý khách và hội quý khách thân có thể yên tâm dựng lều, đốt lửa trại và quẩy hết mình khi cắm trại hồ Đại Lải.


vinh-phuc-cam-trai-ho-dai-lai-1


@maihann_14


vinh-phuc-cam-trai-ho-dai-lai-3


@ndiepp


vinh-phuc-cam-trai-ho-dai-lai-2


@hoajuly


8. Cắm trại, nướng thịt cao nguyên Đồng Cao Bắc Giang

Gần đây, Đồng Cao trở thành một nơi tới gần Hà Nội được team mê du lịch bụi truy lùng. Nằm cách Hà Nội khoảng 160 km, Đồng Cao là một cao nguyên xanh thuộc tỉnh Bắc Giang. Sở hữu khí hậu trong sạch, mát mẻ và vẻ đẹp sơ khai, nơi đây trở thành vị trí dã ngoại gần Hà Nội lý tưởng cho team mê xê dịch.


dia-diem-da-ngoai-bac-giang-dong-cao-1


@giangkenji


Cắm trại ở Đồng Cao, quý khách cùng đồng chí sẽ được trải nghiệm một cảm giác vô cùng mới lạ. Theo kinh nghiệm đi chơi Đồng Cao, nơi đây có địa hình bằng vận và khá riêng biệt. vì thế, quý khách hoàn toàn có thể đốt lửa trại, dựng lều và lưu lại khoảng khắc tuyệt vời với đồng chí. không giống nhau, nơi đây còn là một tọa độ ngắm rạng đông và săn mây đẹp ngút ngàn. Tuy nhiên, vì chưa được khai thác du lịch nhiều nên Đồng Cao còn sơ khai và chưa có nhiều dịch vụ. quý khách lưu ý sẵn sàng đủ vật dụng cắm trại khi phượt Đồng Cao nhé.


dia-diem-da-ngoai-bac-giang-dong-cao-3


Ảnh: Haruka


dia-diem-da-ngoai-bac-giang-dong-cao-2


@thoorphir


Picnic ven sông Cầu Bắc Giang: vị trí dã ngoại gần Hà Nội cực chill


Một chuyến cắm trại ngắn ngày cùng hội quý khách là một trải nghiệm thú vị nhưng tuổi xanh nên thử ít nhất một lần. Trên đây là top các vị trí cắm trại ở Hà Nội Halo gợi ý cho các quý khách. Ngày nghỉ thảnh thơi, quý khách đừng ngại lập team lên kế hoạch cắm trại một chuyến nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét