Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Danh Sách 12 Quán Bún Đậu Mắm Tôm Ngon Nhất Tại Hà Nội Bạn Nên

Muốn ăn bún riêu cua, bạn không thể tìm thấy trong thực đơn của nhà hàng hay khách sạn, nó chỉ có ở chợ và quán vỉa hè của Hà Nội. Bài viết trên đã giới thiệu tới các quý khách top 10 quán bún chả ngon của xứ Hà thành để quý khách lựa chọn. Hy vọng bài viết sẽ giúp quý khách thưởng thức món bún chả khi đến với xứ Hà thành. Quả tình, mỗi khi có dịp đi ngang qua quán vào buổi trưa, bạn sẽ thấy một cảnh tượng sum sê, có khi phải ngồi ra tận vỉa hè của lề đường. Nếu có dịp về Hà Nội các bạn hãy ghé quán bún chả bọc lá chuối và không nước mắm để thưởng thức hương vị rất riêng của quán. Giá một tô bún chỉ 30.000 đồng với một suất ăn khá toàn vẹn cho buổi trưa.

Tụi mình vừa bước vào quán thì cô chủ quán đã quảng cáo món bún chả của quán cô không cần nước mắm chỉ dùng muối và gia vị khác nhưng khách ăn vẫn khen ngon và đến đều đều thôi”. Quả thật, khi ăn tất cả bọn mình đều phải ngang nhiên vì không có nước mắm nhưng món bún chả vẫn ngon như phổ biến. Đến với Thủ đô Hà Nội nhưng không thưởng thức món bún chả thì thật phí cả cuộc đời. Top 10 quán bún chả cửa xứ Hà thành dưới đây sẽ khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi. Đây là khu chợ chuyên về bún chả và nem nổi tiếng xứ Hà thành từ những năm 1900. Quán bún chả Sinh Từ nằm trên còn phố Sinh Từ ngày xưa (nay gọi là phố Nguyễn Khuyến). Vì vậy, quán có tên gọi là Sinh Từ cho tới ngày hôm nay. Khác lạ, quán bún chả này lưu truyền từ đời này qua đời kia của một dòng tộc và được lưu truyền tới nay.

Nếu quý khách ăn một bát bún chả vào buổi sáng chỉ với giá 25.000 ngàn một tô, còn buổi trưa với phần ăn nhiều hơn sẽ có giá 30.000 đồng một tô. Ngoài ra, quán còn bán kèm them nem cua và rau ăn kèm với nem chua để phục vụ khách hàng. Quán bún chả hàng Quạt nổi tiếng nhờ những viên chả ngon, nướng trên bếp than vàng ươm. Chỉ cần gửi thôi cũng đã thấy ngon rồi, các quý khách hãy tới và thưởng thức hương vị tuyệt vời này khi có dịp về Hà Nội. Quán mở cửa vào lúc 11 giờ tới 14 giờ hàng ngày, giá của một tô bún chả chỉ từ 25.000 tới 40.000 đồng thích hợp với tất cả khách hàng.

Quán không chỉ nổi tiếng do món bún chả đặc trưng của Hà Nội, mà còn nổi tiếng với cách làm nên tô bún chả. Những que thịt được người chủ quán xâu vào những thanh tre và nước trên bếp than hồng. Đây là tiệm bún chả lâu năm và hiếm hoi của Hà Nội còn giữ được. Một trong top 10 quán bún chả ngon, rẻ, té tại Hà Nội không thể thiếu quán bún chả Ngọc Khánh nổi tiếng với hương vị đặc trưng chỉ riêng quán mới có. Về không gian của quán rất yên tĩnh, được trang trí một cách nhẹ nhàng trang nhã, thích hợp cho những người thích yên tĩnh.

Đặc biệt, nếu quý khách thích ăn bún chả nhưng không muốn tới tại quán thì có thể smartphone quán sẽ giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách du lịch. Giá một tô bún chả Sinh Từ từ 40.000 đồng đến 60.000 đồng. Quán bún chả Hương Liên có mặt ở xứ Hà thành từ 25 năm trước, là quán ăn có truyền thống lâu đời của Hà Nội. Chủ của quán bún được truyền từ đời này sang đời khác. Quán mở cửa từ 10 giờ sáng đến 10 giờ, với giá cả rất dân gian từ 40.000 tới 60.000 đồng một tô. Món bún chả của Ngọc Khánh khi bưng ra cho khách chỉ có nước và ụ thịt, sau đó khách tự cho thêm tỏi, ớt, nước mắm và bún tùy theo khẩu vị của mình. Thịt được nướng trên bếp than rất ngọt và thơm tạo cảm giác thèm ăn khi ăn vào. Quán mở cửa vào lúc 9 giờ tới 14 giờ hàng ngày, giá của một tô bún chả chỉ từ 30.000 đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét