Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Phở Hà Nội Một Nghệ Thuật, Một Món Ăn, Một Tình Yêu

Bún chả” là một món ăn nổi tiếng ở Hà Nội và cũng là món ăn có nguồn gốc từ Hà Nội. Nếu khách du lịch ăn một bát bún chả vào buổi sáng chỉ với giá 25.000 ngàn một tô, còn buổi trưa với phần ăn nhiều hơn sẽ có giá 30.000 đồng một tô. Ngoài ra, quán còn bán kèm them nem cua và rau ăn kèm với nem chua để phục vụ khách hàng. Quán bún chả hàng Quạt nổi tiếng nhờ những viên chả ngon, nướng trên bếp than vàng ươm. Chỉ cần gửi thôi cũng đã thấy ngon rồi, các quý khách hãy đến và thưởng thức hương vị tuyệt vời này khi có dịp về Hà Nội. Quán mở cửa vào lúc 11 giờ đến 14 giờ hàng ngày, giá của một tô bún chả chỉ từ 25.000 tới 40.000 đồng thích hợp với tất cả khách hàng.

Ngoài món bún chả tiệm bún còn nổi tiếng với chén nước mắm chấm chả rất vừa miệng. Với phương châm phục vụ của quán là: phục vụ nhanh chóng, ngon, xẻ rẻ khiến khách vô cùng hài lòng khi vào quán. Vào buổi trưa nếu các quý khách đến đây sẽ thấy cảnh khách ra, vào nườm nượp, từ trong quán tới ra ngoài vỉa hè. Thương hiệu bún chả Sinh Từ bảo tồn và phát triển cho tới ngày hôm nay. Chủ quán bún chả cho biết ông muốn bảo tồn và phát triển món ăn bún chả đến khắp các vùng miền của của quốc gia. Bí quyết của món ăn này chỉ ở khâu tẩm ướp thịt heo theo bí quyết gia truyền riêng của quán.

Nếu các khách du lịch ở khu vực Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội có thể ghé ăn tại quán bún chả Hương Liên cơ sở 2. Hương vị của quán không khác gì ở cơ sở chính, bọn mình thường ăn bún chả tại quán Hương Liên sau những giờ tan trường. Đến Thủ đô Hà Nội, nhưng các bạn không tới quán bún chả 74 Hàng Quạt là một sự thiết sót lớn. Quán với không gian nhỏ hẹp nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Những lúc rảnh rỗi, mình cùng nhóm khách du lịch phi xe đến quán để thưởng thức món bún chả và ngắm dòng người xuôi ngược trên đường phố.

Bài viết trên đã giới thiệu đến các bạn top 10 quán bún chả ngon của xứ Hà thành để quý khách lựa chọn. Hy vọng bài viết sẽ giúp khách du lịch thưởng thức món bún chả khi tới với xứ Hà thành. Quả tình, mỗi khi có dịp đi ngang qua quán vào buổi trưa, khách du lịch sẽ thấy một cảnh tượng sum sê, có khi phải ngồi ra tận vỉa hè của lề đường. Nếu có dịp về Hà Nội các khách du lịch hãy ghé quán bún chả bọc lá chuối và không nước mắm để thưởng thức hương vị rất riêng của quán. Giá một tô bún chỉ 30.000 đồng với một suất ăn khá toàn vẹn cho buổi trưa.

Nếu quý khách ăn một bát bún chả vào buổi sáng chỉ với giá 25.000 ngàn một tô, còn buổi trưa với phần ăn nhiều hơn sẽ có giá 30.000 đồng một tô. Ngoài ra, quán còn bán kèm them nem cua và rau ăn kèm với nem chua để phục vụ khách hàng. Quán bún chả hàng Quạt nổi tiếng nhờ những viên chả ngon, nướng trên bếp than vàng ươm. Chỉ cần gửi thôi cũng đã thấy ngon rồi, các bạn hãy đến và thưởng thức hương vị tuyệt vời này khi có dịp về Hà Nội. Quán mở cửa vào lúc 11 giờ tới 14 giờ hàng ngày, giá của một tô bún chả chỉ từ 25.000 tới 40.000 đồng thích hợp với tất cả khách hàng.

Quán không chỉ nổi tiếng bởi vì món bún chả đặc trưng của Hà Nội, mà còn nổi tiếng với cách làm nên tô bún chả. Những que thịt được người chủ quán xâu vào những thanh tre và nước trên bếp than hồng. Đây là tiệm bún chả lâu năm và hiếm hoi của Hà Nội còn giữ được. Một trong top 10 quán bún chả ngon, rẻ, té tại Hà Nội không thể thiếu quán bún chả Ngọc Khánh nổi tiếng với hương vị đặc trưng chỉ riêng quán mới có. Về không gian của quán rất yên tĩnh, được trang trí một cách nhẹ nhàng trang nhã, thích hợp cho những người thích yên tĩnh.

Mỗi ngày vào buổi trưa cứ 11 giờ bọn mình thường quẹo qua đoạn té tư phố Nguyễn Du giao nhau với Bà Triệu chỉ để nhìn vào quán và ngửi hương vị của món bún chả. Nếu nhìn từ bên ngoài chắc rằng các quý khách sẽ không bước vào quán vì tiệm bún chả kẹp que có không gian nhỏ, hẹp nhìn nóng nực chật chội. Quán bún chả Hương Liên không chỉ nổi tiếng với người dân Thủ đô nhưng mà còn nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước. Quán đã hân hạnh được tiếp tổng thống Barack Obama khi người tới thăm Việt Nam vào năm 2016. Sau khi thưởng thức món bún chả Hương Liên ngài tổng thống mỹ đã khôn xiết khen ngợi món bún này trên các trang báo nổi tiếng của nước ngoài.

Bài viết trên đã giới thiệu tới các quý khách top 10 quán bún chả ngon của xứ Hà thành để bạn lựa chọn. Hy vọng bài viết sẽ giúp khách du lịch thưởng thức món bún chả khi đến với xứ Hà thành. Quả tình, mỗi khi có dịp đi ngang qua quán vào buổi trưa, khách du lịch sẽ thấy một cảnh tượng rầm rịt, có khi phải ngồi ra tận vỉa hè của lề đường. Nếu có dịp về Hà Nội các bạn hãy ghé quán bún chả bọc lá chuối và không nước mắm để thưởng thức hương vị rất riêng của quán. Giá một tô bún chỉ 30.000 đồng với một suất ăn khá trọn vẹn cho buổi trưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét