Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

Lật Tung phiên bản Đồ Định Vị Phố Sách Hà Nội Sống Ảo Đẹp Thả Phanh

khách du lịch là một mọt sách chính hiệu, luôn tìm kiếm những cuốn sách mới để thay đổi tư duy, tiếp cận tri thức. Vậy hãy tới phố sách Hà Nội 19/12 nhé. Nơi đây có cả một thư viện sách khổng lồ tới từ nhiều nhà xuất phiên bản khác nhau cho khách du lịch lựa chọn. Ngoài ra, nơi tới này cũng là một trong những điểm checkin “cực hot” ở Hà Nội đấy.



1. Phố sách Hà Nội 19/12 nằm ở đâu?

Phố 19/12 (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một tuyến phố ngắn dài khoảng 200m – một đầu thông ra phố nhì Bà Trưng, đầu kia thông ra phố Lý Thường Kiệt. vị trí này nằm ngay cạnh Tòa án nhân dân Hà Nội.


Một số vị trí giữ xe khi khách du lịch tham quan phố sách này:


Giữ xe máy: trước số nhà 47 và số nhà 61 phố Lý Thường Kiệt
Giữ xe ô tô: lề đường phố Lý Thường Kiệt, trước KS Melia
Chỉ trong giữ xe máy – ô tô vào dịp lễ tết: số 54 phố nhì Bà Trưng, trước Bộ công thương nghiệp.

pho sach 1


Ảnh: @@hien_hien_nn


2. thời kì mở của phố sách 19/12

Phố sách 19/12 mở cửa từ 8h tới 22h hằng ngày. Tuy nhiên vào cuối tuần hay những dịp giảm giá sách, lượng người tới phố sách Hà Nội khá đông nên khách du lịch hãy lựa chọn thời khắc tham quan thích hợp nhé!


pho sach 2


Ảnh:@tamnguyen17


3. tò mò vẻ đẹp của phố sách

tới phố 19/12, khách du lịch sẽ được hòa mình vào 1 không gian yên tĩnh, xinh xắn và đương nhiên không thể thiếu những cuốn sách “cực hay” với toàn vẹn thể loại.


Với tông màu nâu chủ đạo khiến khách du lịch cảm nhận được sự thoải mái và gần gụi khi tới đây. Còn đường được lát đá sạch sẽ sẽ, thoáng rộng và có nhẽ sẽ hơi đông khách một tí vào cuối tuần hay các dịp giảm giá sách.


pho sach 5


Ảnh: @anhvan_79


Ngay khi bước vào phố sách, khách du lịch sẽ bắt gặp bảng tra cứu thông tin điện tử rất hay ho và hữu dụng với những người lần trước tiên tới đây. Bảng tra cứu bằng tiếng Việt, giao điện đơn giản, dễ sử dụng. Các thông tin hướng dẫn vô cùng dễ hiểu như cách chọn tên tác phẩm, tên tác giả hay thể loại sách.


Phố sách Hà Nội không chỉ được xây dừng đẹp, khang trang nhưng mà còn rất yên tĩnh, các đầu sách tới từ các nhà xuất phiên bản khác nhau như Nhã Nam, Đinh Tị, Phụ Nữ … Tuy không gian quầy không quá rộng nhưng lại có điều hòa, và sắp xếp ghế ngồi cho khách du lịch đọc.


Thêm một điểm cộng cho phố sách Hà Nội là WC rất dễ tìm (nằm khuất sau nhà của BTC phố sách). sạch sẽ sẽ và miễn phí nhé!


pho sach 4


Ảnh:@little_angel_277


4. Điểm check in cực hot của giới trẻ Hà Nội

tới với phố sách Hà Nội, khách du lịch không chỉ được mua và đọc sách trong một không gian yên tĩnh, trong sạch nhưng mà còn tha hồ tự sướng với những góc sống ảo siêu “xịn”. Quảng trưởng gần cuối đường là sẽ tổ chức các event dành cho khách tới xem và mua sắm.


pho sach 6


Ảnh: @hkzung


Nếu khách du lịch là những “mọt sách” chính hiệu hay là tín đồ sống ảo “cực chất” thì hãy sắp xếp thời kì rủ thêm một vài người khách du lịch tò mò con phố sách Hà Nội trước tiên này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét