Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Thung Lũng Hoa Hồ Tây Hút Hồn khách du lịch Trẻ Đổ Xô tới Check In.

 Bắt trend độ hot hit của các vườn hoa lớn tại Hà Nội như Bãi đá sông Hồng, Thảo nguyên hoa,… Ngay gần Hồ Tây cũng có một thung lũng hoa đang vào mùa nở bung đẹp rụng rời. Cùng Halohanoi mày mò thung lũng hoa Hồ Tây này nhé!



1. Cập nhật thông tin mới nhất về Thung lũng hoa Hồ Tây
Địa chỉ: Đường sen Hồ Tây, té ba Nhật Chiêu – Tây Hồ – Hà Nôi
Giá vé: người lớn 100k/lượt, trẻ em & học trò, sinh viên giá 50k/lượt
Giờ mở cửa: 7h – 22h
Diện tích: khoảng 7000m2
smartphone: 033 936 664


Ảnh: Sưu tầm


2. Hướng dẫn cách vận chuyển tới thung lũng hoa Hồ tây

Có rất nhiều cách để khách du lịch tới điểm du lịch Hà Nội này. khách du lịch có thể lựa chọn bắt xe taxi, đi xe bus, xe máy.


Xe bus đi qua thung lũng hoa Hồ Tây


Xe bus sô 13: Lộ trình Công viên nước Hồ Tây – Cổ Nhuế, khách du lịch đi xe bus số 13 và xuống trạm sau cuối tại công viên nước Hồ Tây. Sau đó, khách du lịch hỏi đường đi vào thung lũng hoa Hồ Tây.
Xe bus số 55A. Theo lộ trình từ khu thị trấn Time City – Cầu Giấy, khách du lịch đi xe bus dừng ở trạm đối diện 634 – 636 Lạc Long Quân. Sau đó, đi lên 1 đoạn rồi sang đường rẽ vào ngõ 612 Lạc Long Quân, tới cuối đường rẽ trái vào ngõ 431 Âu Cơ rồi đi thêm một đoạn rẽ vào đường Sen Hồ tây là tới, quãng đường này chừng 700m.
Xe bus số 55B: Lộ trình Aeon mall Long Biên – Bưởi – Cầu Giấy, xe bus 55B cũng có điểm dừng ở trạm đối diện 634 – 646 Lạc Long Quân, khách du lịch lên xe bảo tài xế cho xuống điểm gần Thung lũng Hồ Tây nhất rồi đi bộ tương tự xe 55A nhé!

Đi xe máy tới thung lũng hoa Hồ Tây


khách du lịch có thể sử dụng google maps hoặc hỏi đường để vận chuyển nhé!


 


ha-noi-thung-lung-hoa-noi-bai-10


Ảnh: Mai Anh


Lật tung phiên bản đồ định vị Phố sách Hà Nội sống ảo đẹp thả phanh


3. Trải nghiệm gì ở Thung lũng hoa Hồ Tây?
3.1 tự sướng, ngắm hoa

Thung lũng hoa Hồ tây có tơi hàng trăm loài hoa. Mỗi mùa lại mang một màu sắc khác nhau. Vậy nên, có rất nhiều du khách tới đây ngắm cảnh, tự sướng.


Cứ vào khoảng tháng 6 – tháng 9 hằng năm thì sen ở Hồ Tây lại nở rỗ, đây chính là thời khắc để khách du lịch tới thung lũng hoa Hồ tây để thả dáng bên những đóa hoa sen tuyệt đẹp. Để viết đúng thời khắc hoa nở, khách du lịch có thể gọi điện vào số smartphone của thung lũng hoa Hồ Tây hoặc truy cập facebook để cập nhật thông tin mới nhất.


Khoảng tháng 7 khách du lịch tới thung lũng Hồ tây sẽ có thời cơ tự sướng với hoa hướng dương kèm cối xay gió kiểu như nước ngoài vậy.


Khoảng tháng 11 cho tới tháng 2 năm sau chính là mùa hoa cúc Họa Mi ở thung lũng hoa Hồ Tây nở rộ.


Nếu khách du lịch yêu thích loài hoa violet thì có thể tới vào dịp đầu xuân năm mới hoặc trước tết.


ha-noi-thung-lung-hoa-noi-bai-17


Ảnh: Mai Anh


3.2 Thung lũng hoa có sân chơi cho trẻ nhỏ và nơi tổ chức sinh nhật

Với diện tích rộng, thung lũng Hồ Tây còn xây dừng một khu vực riêng cho trẻ nhỏ. Cuối tuần các gia đình có thể lựa chọn nơi đây là nơi tổ chức sinh nhật cho các nhỏ nhắn. nơi đây, các nhỏ nhắn có thể gần gụi với tự nhiên, vừa có các trò chơi như bập bênh, cầu trượt để nhỏ nhắn thoải thích vui đùa.


3.3 Các hoạt động teambuilding

Thung lũng hoa Hồ Tây là nơi lý tưởng tổ chức các hoạt động team building. nơi đây khuông cảnh tuyệt vời, khuôn viên rộng lớn và lại có nhà hàng phục vụ đồ ăn ngay bên trong vườn hoa nên các hội nhóm hoàn toàn yên tâm.


hoat dong teambuilding


Ảnh: Sưu tầm


3.4 Nhà hàng tổ chức sự kiện

Nhà hàng tại thung lũng hoa Hồ Tây được thiết rộng rãi có thể phục vụ lên tới 400 khách. Không gian ngoài trời có sức chứa lên tới 1000 khách nên được mệnh danh là thiên đường tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên…


Thực đơn cũng vô cùng phong phú từ món núi tới món hồ đều được các đầu bếp nấu rất ngon.


ha-noi-thung-lung-hoa-noi-bai-14


Ảnh: Mai Anh


4. Giá vé vào thung lũng hoa Hồ Tây
Vé người lớn là 120.000 đồng/vé.
Vé trẻ em, học trò, sinh viên là: 80.000đ/vé. khách du lịch lưu ý phải mang thẻ học trò, sinh viên đi nhé!

Hằng nằm thung lũng sẽ có miễn phí vé vào mỗi năm 2 lần. Thông thường, sẽ rơi vào tháng 6,7 và tháng 11, 12. Mỗi lần kéo dài từ 1 tuần tới 10 ngày. Nên khách du lịch nhớ “săn đón” nhé!


ha-noi-vuon-hoa-ngam-may-bay-9


Ảnh: Sưu tầm


Nếu chưa có dự kiến gì thì đừng ngại xúng xính áo xống tới thung lũng hoa Hồ Tây. Đừng lo nếu không biết góc chụp, thung lũng có “phó nháy” cho khách du lịch rồi. Đừng quên cập nhật xu hướng, điểm du lịch mới từ Halohanoi nhé!


Chợ đêm phố cổ: Thiên đường ẩm thực, mua sắm, tiêu khiển ở Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét