Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Review 10 nhà hàng buffet ngon Hà Nội 'đông nghịt khách'

Không hề nan giải để tìm thấy những nhà hàng buffet ngon ở Hà Nội với không gian đẹp. Hãy cùng Halo tham khảo top 10 địa chỉ nhà hàng buffet ở Hà Nội cực nổi tiếng dưới đây nhé!



1. Buffet Sen Hồ Tây 
Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ
Giá tham khảo: 200.000VND – 350.000VND/người

Nhắc tới buffet ngon ở Hà Nội, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới cái tên “Sen Hồ Tây” trước tiên. Được tiến công giá là thương hiệu buffet cực nổi tiếng tại Hà Nội, Sen Hồ Tây đã để lại tuyệt vời lớn cho nhiều thực khách.


Sen Hồ Tây sở hữu 4 chuỗi nhà hàng với không gian xây dừng sang trọng, bài trí thích mắt và rộng rãi. Là hình thức nhà hàng buffet, thực đơn vô cùng nhiều chủng loại với hàng trăm món ăn được xếp theo từng quầy hàng nhỏ. Khách tới ăn sẽ được thưởng thức ẩm từ thực nhiều nơi trên trái đất.


khong gian buffet sen ho tay


Ảnh: Sưu tầm


2. Hotpot Story – Buffet lẩu Hà Nội
Hệ thống cơ sở tại Hà Nội: Royal City, Aeon Mall Long Biên, Times City, Nguyễn Khánh Toàn, Center Point, Lotte Center, The Artemis, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Trần Duy Hưng
Giá tham khảo: 200.000VND – 350.000VND/người

Thương hiệu “vàng” trong làng buffet lẩu Hà Nội là địa chỉ thân thuộc của nhiều giới trẻ, dân văn phòng, và gia đình. Nước lẩu Hotpot Story có 5 vị chính: Tom yum Thái Lan, Miso Nhật khách du lịch dạng, Bulgogi Hàn Quốc, hay cay Tứ Xuyên Trung Quốc. Cùng với vật liệu thịt bò nhập khẩu từ Mỹ và nhiều loại đồ nhúng lẩu chất lượng. Hương vị đặc trưng nhưng chỉ có tại Hotpot đã giữ chân nhiều thực khách quay lại thưởng thức.


trong khi, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn nhẹ tại quầy tự phục vụ như: Sushi, cánh gà chiên, cơm rang, tới nhiều món tráng mồm… Tiết trời thu – đông ở Hà Nội quả là thích hợp để thưởng thức món lẩu. Nói về lẩu, cái tên Hotpot Story đã quá thân quen với người dân thủ đô. Đây cùng là một trong những nhà hàng buffet ngon ở Hà Nội. Không gian tại quán rộng rãi, thích hợp cho nhóm từ 5 – 10 người.


buffet hotpot story


Ảnh: @tastydarling


3. Isushi – Buffet sushi Hà Nội 
Địa chỉ: Tầng 02, tháp A, tòa nhà UDIC N04, Hoàng Đạo Thúy, quận Cầu Giấy
Giá tham khảo: 350.000VND – 400.000VND/người

Nếu là một tín đồ yêu món ăn Nhật khách du lịch dạng thì khách du lịch không thể bỏ qua nhà hàng buffet sushi Hà Nội. Vậy có nhẽ iSushi là sự lựa chọn tốt nhất để ăn buffet món Nhật rồi. Với không gian đậm chất xứ Phù Tang, từ đèn treo, vách tường, tới cách bài trí món ăn thích mắt. iSushi xứng danh nằm trong top 10 buffet ngon Hà Nội.


Trực thuộc thương hiệu của tập đoàn Golden Gate tiếng tăm, chuỗi nhà hàng iSushi mang tới thực khách thực đơn món Nhật phong phú. khi tới đây, khách du lịch sẽ được trải nghiệm thực đơn buffet lên tới 100 món ăn và 60 món biến tấu. Bên cạnh sushi, sashimi, cơm lươn, bò Wagyu nướng, hay Tempura… đều là những món nổi trội do bếp trưởng tài hoa chế biến.


buffet isushi ha noi


Ảnh: @tebefood


4. Gogi House – Nhà hàng buffet nướng Hà Nội 
Giá tham khảo: 165.000VND – 345.000VND/người

Nhà hàng Buffet ngon Hà Nội không thể thiếu những bữa tiệc buffet thịt nướng. GoGi House kiên cố là vị trí đồ nướng Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn. Với 117 cơ sở tại các tỉnh thành VN, tới với GoGi House, thực khách sẽ được thưởng thức phong cách thịt nướng trên than hoa truyền thống của xứ sở kim chi.


Hương vị ướp không giống nhau từ đầu bếp chuẩn Hàn với vật liệu thịt bò, thịt lợn tươi ngon nhập khẩu. Cùng với nhiều món ăn Hàn kèm theo như cơm bát đá nóng, miến xào, tokbokki, gimbap… Ngoài thực đơn, combo đồ nướng, Gogi House còn phục vụ lẩu Hàn Quốc với vị đặc trưng. Đừng quên order rượu soju nhâm nhi cùng khi ăn nhé!


buffet gogi house ha noi


Ảnh: Sưu tầm


Ghé buffet Sheraton Hà Nội thưởng thức ‘sơn hào hải vị’ cực chất lượng


5. Chef Dzung – Nhà hàng buffet hải sản Hà Nội 
Hệ thống cơ sở tại Hà Nội: 71 Nguyễn Chí Thanh, 47 Nguyễn Tuân
Giá tham khảo: 350.000VND – 400.000VND/người

Nằm trong danh sách các quán buffet ngon Hà Nội, khách du lịch không thể bỏ qua buffet Chef Dzung. Khác với những nhà hàng buffet kể trên, tới với chuỗi nhà hàng Chef Dzung, khách du lịch sẽ như lạc vào “thiên đường hải sản”. Các fan của hải sản nghe thôi đã thấy phấn khích lắm rồi.


Nhà hàng Chef Dzung chủ yếu phục vụ hải sản tươi sống với công thức chế biến nhiều chủng loại. Hải sản ở đây được nhập từ những vùng đại dương nổi tiếng ở VN như Nha Trang, Phú Quốc,… Vì vậy, các thực khách không cần lo lắng về vấn đề chất lượng vật liệu ở đây.


buffet hai san ha noi


Ảnh: Sưu tầm


6. Nhà hàng nhân tình Đề Tâm – Buffet chay Hà Nội
Địa chỉ: Số 34, Phạm Huy Thông, quận Ba Đình
Giá tham khảo: 100.000VND – 300.000VND/người

Thịt, hải sản mãi cũng chán, hãy thử đổi khẩu vị với các món chay thanh đạm. Buffet ngon Hà Nội không được bỏ xót nhà hàng nhân tình Đề Tâm – buffet chay nhiều chủng loại tại thủ đô.


Từ lâu, nhân tình Đề Tâm đã nổi tiếng với chất lượng món chay, phong cách phục vụ tuyệt vời. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng. Bước vào quán, ta thấy được vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, có phần “tĩnh tâm”. Thực đơn buffet khi tới đây phục vụ các món chay mang nét truyền thống của người VN nhưng có hương vị rất dị. Đây chính là vị trí ăn đồ chay lý tưởng tại Hà Nội.


buffet chay ha noi


Ảnh: nhân tình Đề Tâm


7. Buffet King BBQ – Vua nướng Hàn Quốc
Giá tham khảo: 200.000VND – 400.000VND/người

Được mệnh danh là “Vua nướng Hàn Quốc”, King BBQ kiên cố nằm trong top buffet ngon Hà Nội. thực đơn King BBQ phục vụ hơn 200 món nướng được chế biến cầu kỳ, đầy tâm huyết. không giống nhau, nước sốt King độc quyền do chính tay bếp trưởng Park Sung Min sáng tạo ra với hương vị tuyệt vời chỉ có khi tới đây.


vật liệu nhập tươi ngon, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Chuỗi buffet King BBQ luôn là lựa chọn tin cậy của nhiều thực khách say mê đồ nướng xứ kim chi.


buffet king bbq


Ảnh: Sưu tầm


8. Big Beef bò nướng tảng
Địa chỉ: 70 Nguyên Hồng, quận Đống Đa
Giá tham khảo: 330.000VND – 450.000VND/người

Team thịt bò phải lưu ngay địa chỉ của Big Beef! Mang tới các vị thực khách phong cách thưởng thức thịt bò tiêu chuẩn nước Mỹ. Cùng là buffet ngon ở Hà Nội, chỉ khác là vật liệu chính của các món được làm từ thịt bò.


tới với Big Beef các vị khách sẽ có thời cơ trải nghiệm món bò nướng nguyên cả tảng to. Thịt bò không hề tẩm ướp, viên chức sẽ mang trực tiếp ra nướng than hoa phục vụ khách ăn. Đây cũng chính là phong cách thưởng thức thịt bò nhưng người Mỹ thường sử dụng.


buffet big beef


Ảnh: Sưu tầm


9. Bay Seafood Buffet

Bay Seafood cũng là thương hiệu có tên tuổi trong làng ẩm thực buffet. Đây cùng là địa chỉ ăn buffet ngon Hà Nội được nhiều khen ngợi. Ngay khi đặt chân tới Bay Seafood khách du lịch sẽ bị “choáng ngợp” vì xây dừng sang trọng của nhà hàng. Cách bài trí khu vực buffet ngăn nắp, tinh khiết sẽ, tân tiến và vô cùng khoa học.


Bay Seafood được hiểu nôm na ra là “Vịnh hải sản”. Nhà hàng phục vụ nhiều món từ hải sản phong phú như: bề bề, cua, ghẹ, hàu sữa, cá hồi… Qua bàn tay chế biến của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, các thực khách sẽ có trải nghiệm đáng nhớ.


buffet bay seafood


Ảnh: Sưu tầm


10. Kichi Kichi – Buffet lẩu băng chuyền Hà Nội
Giá tham khảo: 150.000VND – 250.000VND

Từ lâu, Kichi Kichi luôn là vị trí “ruột thịt” của team lẩu. Chuỗi nhà hàng này chuyên phục vụ buffet lẩu theo hình thức băng chuyền. khách du lịch có thể tự tay lấy món mình yêu thích, có nồi lẩu nhỏ riêng của mình để nhúng. Hãy nhớ chọn vị trí đầu băng chuyền để có thể lấy món nhanh nhất nhé!


Kichi Kichi sử dụng thịt nhập khẩu như bò mỹ, thịt cừu, và không giống nhau là cá hồi tươi… Nước lẩu đặc trưng hương vị riêng của nhà hàng, cùng đồ nhúng lẩu tươi ngon đã “ghi điểm” đơn giản trong lòng các thực khách. Hiện nay, Kichi Kichi có tất cả 96 cơ sở tại 25 tỉnh thành trên cả nước.


buffet kichi kichi


Ảnh: Sưu tầm


Buffet từ lâu đã là hình thức ăn uống phổ quát được nhiều người ưa thích. Với list nhà hàng buffet ngon Hà Nội nhưng Halo đã gợi ý trong bài, khách du lịch có thể tùy thuộc vào “hầu bao” để lựa chọn. Đừng quên tham khảo thêm các vị trí ăn uống Hà Nội nổi trội từ Halo nhé. Chúc các khách du lịch có những phút giây tuyệt vời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét