Thứ Ba, 6 tháng 10, 2020

Toàn bộ bờ đại dương trên đảo bị bão lớn cuốn trôi - travel news


Dân trí

Bão lớn đổ bộ rồi cuốn trôi toàn bộ bờ đại dương cùng nhiều tòa tháp lớn trên đảo Kefalonia ở Hy Lạp hôm 18/9 vừa qua.



Toàn bộ bờ đại dương trên đảo bị bão lớn cuốn trôi

Đổ bộ vào Hy Lạp hôm 18/9 vừa qua, cơn bão Ianos đã cuốn trôi hoàn toàn một bờ đại dương trên đảo Kefalonia. Đoạn video được một người dân địa phương ghi lại rồi san sớt trên mạng xã hội cho thấy sức tàn phá của bão lớn ra sao.


Toàn bộ bãi biển trên đảo bị bão lớn cuốn trôi - 1bờ đại dương Jerusalem nằm ở phía bắc của đảo Kefalonia trước khi bị lũ cuốn trôi

Clip ngắn trên Twitter cho thấy bờ đại dương Jerusalem đẹp thú vị một thời đã bị cuốn trôi hoàn toàn sau trận lũ lụt thảm khốc. Được biết, đây là bờ đại dương nằm ở phía bắc của hòn đảo. Cũng theo hình ảnh từ video, một chiếc ô tô đậu gần đó cũng bị nước cuốn.


Tayo Kopfer, một du khách tới từ London, Anh, mô tả lại quá trình xói mòn diễn ra tại bờ đại dương Jerusalem. "bờ đại dương biến mất còn những nhà hàng địa phương ngập hoàn toàn. Nước xối xả với sức tàn phá dữ dội", anh Kopfer kể lại.


Toàn bộ bãi biển trên đảo bị bão lớn cuốn trôi - 2Toàn bộ bờ đại dương trên đảo bị nước lũ quét sạch sẽ

Trước đó, cơ quan khí tượng quốc gia Hy Lạp đã cảnh báo người dân về việc bão Ianos sẽ tiến về phía đông nam. Trong khi đó, người dân trên đảo cho hay, bão mạnh với sức gió lên tới 117 km/h đã phá hủy nhiều nhà cửa, đổ cây cối, tòa tháp, lật hàng chục tàu thuyền. Hiện chưa có thông tin về số ca bị thương hoặc tử vong do cơn bão.


Huy Hoàng


Theo RT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét