Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2020

VN đứng thứ hạng cao trong số các nước du lịch tuyệt nhất năm 2020 - travel news


Dân trí

Trong bài viết mới đây của chuyên trang du lịch uy tín tại Mỹ Condé Nast Traveler, VN tiếp tục nằm trong danh sách các quốc gia du lịch tuyệt vời nhất năm 2020.



Cảnh sắc tươi đẹp dọc theo chiều dài núi sông VN

Theo bảng xếp hạng mới đây của chuyên trang du lịch uy tín tại Mỹ Condé Nast Traveler (CN Traveler) do khách du lịch đọc tiến công giá, với số điểm lên tới 92,12, VN đứng vị trí thứ 9 trong "Top 20 quốc gia là nơi tới du lịch tuyệt vời nhất năm 2020".


Việt Nam đứng thứ hạng cao trong số các nước du lịch tuyệt nhất năm 2020 - 1Vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang ở VN. Ảnh: Inside Asia Tour

Đây không phải lần trước tiên VN vinh dự đứng trong các thứ hạng cao của nhiều bảng xếp hạng do báo chí nước ngoài tiến công giá.


Trước đó vào tháng 9 năm nay, cũng theo tiến công giá từ CN Traveler, nhờ việc kiểm soát tốt đại dịch Covid-19, "tổ quốc hình chữ S" cũng nằm trong danh sách tiến công giá "Những nơi tới mới sau đại dịch Covid-19 và năm 2021".


mày mò cảnh sắc VN dưới con mắt du khách nước ngoài

Cũng trong bài viết này, CNTraveler nhận định "VN là nước giữ được tỷ trọng truyền nhiễm Covid-19 ở mức thấp trên toàn cầu".


Việt Nam đứng thứ hạng cao trong số các nước du lịch tuyệt nhất năm 2020 - 2Vẻ đẹp núi sông VN qua hàng loạt các địa danh nổi tiếng

Tại một bài viết khác đăng tải trên chuyên trang du lịch này, tác giả Chris Schalkx đã san sớt kinh nghiệm nên tới VN vào khoảng tháng 4 tới tháng 6 hàng năm.


Đó là khoảng thời kì thời tiết trên khắp cả nước có nền nhiệt thoải mái (không quá nóng và ẩm), song song khuyên độc giả nên lập kế hoạch trước cho chuyến đi.


Việt Nam đứng thứ hạng cao trong số các nước du lịch tuyệt nhất năm 2020 - 3Là một trong những quốc gia chịu tương tác nặng của đại dịch Covid-19, nhưng Italia vẫn đứng đầu bảng xếp hạng năm nay

Hiện quốc gia đứng đầu trong bảng xếp hạng năm nay là Italia với 94,05 điểm. Tiếp sau đó là Sri Lanka (93,96 điểm); người thương Đào Nga (93,39 điểm); Nhật khách du lịch dạng (93,35 điểm).


nhì quốc gia trong khu vực Đông Nam Á khác là Indonesia (92,98 điểm) và Thái Lan (92,62 điểm) cũng nằm trong Top 10.


Huy Hoàng


Theo Cntraveller

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét