Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2020

Nhiều điểm du lịch tại Phong Nha – Kẻ Bàng tạm ngừng đón khách vì mưa lũ - travel news


Dân trí

Trước tình hình mưa lớn kéo dài, mực nước tại sông Son, sông Chày và các khe suối lên nhanh, nhiều điểm du lịch tại Phong Nha – Kẻ Bàng đã phải tạm ngừng đón khách.



Chiều 7/10, ông Nguyễn Ngọc Giàu, Phó Giám đốc Trung tâm du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) cho biết, trước tình hình mưa lớn kéo dài, mực nước tại các sông Son, sông Chày và các khe suối đang lên nhanh, Trung tâm du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng đã phải tạm ngừng đón khách tại một số tuyến, điểm du lịch.


Nhiều điểm du lịch tại Phong Nha – Kẻ Bàng tạm ngừng đón khách vì mưa lũ - 1

Bến thuyền động Phong Nha dừng đón khách vì mưa lũ.


Cụ thể, trung tâm sẽ tạm ngừng đón khách tại các tuyến, điểm du lịch như: tham quan động Phong Nha, động Tiên Sơn; tuyến tò mò chiều sâu bí mật động Phong Nha 4.500m; tuyến du lịch sông Chày - hang Tối; điểm du lịch sinh thái suối Nước Moọc. 


Nhiều điểm du lịch tại Phong Nha – Kẻ Bàng tạm ngừng đón khách vì mưa lũ - 2

Trung tâm du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng sẽ có thông tin tới các đơn vị lữ khách và du khách ngay khi các tuyến, điểm du lịch được đưa vào hoạt động trở lại.


Việc tạm ngừng đón khách nhằm đảm bảo an toàn cho du khách tới tham quan tại khu vực Phong Nha - Kẻ Bàng trong thời khắc mưa lũ diễn biến phức tạp, thông tin này cũng đã được thông tin rộng rãi để khách du lịch nắm bắt.


Trung tâm du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng sẽ có thông tin tới các đơn vị lữ khách và du khách ngay khi các tuyến, điểm du lịch được đưa vào hoạt động trở lại.


Tiến Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét