Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

3 cô gái trẻ xúm lại "tiến công hội đồng" viên chức sân bay vì bị hoãn chuyến - travel news


Dân trí

Tức giận vì chuyến bay bị lùi giờ xuất phát, 3 cô gái trẻ xúm lại "tiến công hội đồng" một viên chức sân bay.



3 cô gái trẻ xúm lại tiến công "hội đồng" viên chức sân bay vì bị hoãn chuyến

Cảnh quay từ camera bình yên cho thấy 3 hành khách gồm Danaysha Akia Cuthbert Dixon, 22 tuổi, Kaira Candida Ferguson, 21 tuổi, và Tymaya Monique Wright, 20 tuổi, đã có nhiều hành vi bạo lực tại sân bay quốc tế Fort Lauderdale-Hollywood thuộc bang Florida, Mỹ, vào tối ngày 14/7.


3 cô gái trẻ xúm lại đánh hội đồng nhân viên sân bay vì bị hoãn chuyến - 1Chân dung của một trong 3 cô gái tham gia vụ tiến công viên chức hàng không

3 nữ hành khách tới từ Philadelphia, Mỹ, đã ném máy ảnh, smartphone, nước uống và thậm chí cả đồ ăn vào viên chức của hãng bay Spirit Airlines ở Florida, sau khi nhận được thông tin chuyến bay của mình bị lùi giờ xuất phát. Được biết, chuyến bay bị trễ hơn 1 tiếng so với dự kiến, khiến 3 vị khách nổi nóng và tiến công viên chức hãng hàng không.


3 cô gái trẻ xúm lại đánh hội đồng nhân viên sân bay vì bị hoãn chuyến - 2

Trong khi đó, đại diện hãng bay Spirit Airlines khẳng định đó không phải là cuộc cãi lộn, nhưng mà là cuộc tiến công từ một phía. "3 hành khách nổi cáu nên đã tiến công lộn một viên chức của chúng tôi. Hành vi bạo lực này hoàn toàn không thể chấp nhận, không được phép tồn tại ở sân bay hay bất kỳ nơi kinh doanh nào khác", đại diện hãng bay khẳng định.


3 cô gái trẻ xúm lại đánh hội đồng nhân viên sân bay vì bị hoãn chuyến - 3Sau đó là màn "tiến công hội đồng" vì cáu giận

Hiện nhóm các cô gái đã bị cảnh sát bắt và tạm giam ở nhà tù thuộc quận Broward. Ngoài tội tiến công người khác, những hành khách này còn bị kết tội trộm cắp đồ. Hiện phía cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.


Những nhân chứng có mặt tại thời khắc đó đều lên tiếng phản đối hành động của các cô gái. Video quay cảnh tiến công lộn được san sớt lên mạng xã hội, thu hút gần một triệu lượt xem tính tới ngày 18/7.


Quốc Việt


Theo DM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét