Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Người mẹ may mắn thoát chết kỳ diệu nhờ tiếng hét của đàn ông - travel news


Dân trí

Đang mải tắm nắng bên bể bơi, người mẹ may mắn thoát chết trong tấc gang nhờ tiếng hét cảnh báo của cậu đàn ông nhỏ tuổi.



Người mẹ may mắn thoát chết kỳ diệu nhờ tiếng hét của đàn ông

Sự cố suýt chết người được camera giám sát ghi lại tại khu vực bể bơi của một gia đình ở Alpharetta, Georgia, Mỹ, hôm 9/7 vừa qua.


Người mẹ may mắn thoát chết kỳ diệu nhờ tiếng hét của con trai - 1Người mẹ vùng chạy khi nghe thấy tiếng hét của đàn ông

Vào buổi sáng trước khi sự cố xảy ra, người phụ nữ (không nêu rõ tính danh) đang ngồi tắm nắng trên chiếc ghế đặt cạnh bể bơi. Trong khi đó, nhì cậu đàn ông nhỏ đang chơi đùa dưới nước.


Người mẹ may mắn thoát chết kỳ diệu nhờ tiếng hét của con trai - 2

Khi người mẹ vừa tắm nắng vừa để ý đọc sách, chợt một cậu đàn ông hét lớn cảnh báo: "Mẹ ơi chạy đi". Không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng theo phản xạ, người phụ nữ bật dậy và vùng chạy. Chỉ tích tắc ngay sau đó, một cái cây đổ ập xuống chiếc ghế cô vừa ngồi trước đó.


Người mẹ may mắn thoát chết kỳ diệu nhờ tiếng hét của con trai - 3Cậu tí hon nhỏ đã kịp thời cứu mạng mẹ

Nhìn lại cảnh quay từ camera, người mẹ mới biết mình vừa thoát chết kỳ diệu nhờ tiếng hét cảnh báo của đàn ông. Nếu thời khắc đó, tí hon nhỏ trai đang mải chơi đùa dưới nước, khó lòng tưởng tượng chuyện thương tâm nào sẽ xảy ra.


Người mẹ may mắn thoát chết kỳ diệu nhờ tiếng hét của con trai - 4Cận cảnh cái cây đổ đúng vào vị trí ghế ngồi

"Tôi đang mải đọc sách nên không biết gì xảy ra, cho tới khi nghe thấy tiếng đàn ông thì bật dậy. Ngay tiếp đó, cái cây đã đổ đúng vị trí chiếc ghế tôi vừa ngồi", người phụ nữ kể lại.


Đoạn video hiện đang thu hút người xem trên mạng xã hội. Nhiều bình luận lên tiếng khen ngợi tí hon nhỏ trai nhanh trí kịp cứu mạng mẹ trong khoảnh khắc "Thần Chết ngủ quên".


Huy Hoàng


Theo DM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét