Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

nơi tới thú vị Cho Những Người đơn chiếc

Nếu quý khách đang cần “thoát ế” nhưng mà chưa biết đi đâu để kiếm gấu, hay chỉ đơn giản là cần tìm một nơi để chill mỗi tối, hãy cùng Halohanoi tham khảo đêm Single Night tại The Black Sheep Hà Nội ngay dưới đây nhé! 



1. Vài nét về The Black Sheep

The Black Sheep có tên gọi vừa đủ là The Black Sheep – Cocktail Theatre. Quán cocktail mang tới một không gian trải nghiệm và thưởng thức rượu phong phú, đáng nhớ. Không gian quán được xây dừng theo hình thức một quầy bar đúng nghĩa. Ánh đèn mờ ảo, mỗi góc đều là nơi yên tĩnh để quý khách trò chuyện, tâm sự hay chỉ đơn giản là thưởng thức ly cocktail một mình.


the-black-sheep


Ảnh: @_jxstleepa


Con phố Tống Duy Tân đã khá nổi tiếng với những hàng quán ẩm thực thân thuộc. Giữa những nơi rộn rịp, rực rỡ sắc màu, The Black Sheep như một điểm nhất khác lạ, thu hút thực khách ghé thăm.


the-black-sheep


Ảnh: @ask.pub_


2. Single Night “thoát ế”

Nếu đã quẹt Tinder tới mỏi cả tay, thả thính ngập tràn nhưng mà vẫn chưa có người thương, hãy thử tới đêm Single Night nổi tiếng tại The Black Sheep. Quán pub này hiện là quán pub duy nhất tại Hà Nội dành riêng buổi tối thứ 5 hàng tuần để tổ chức Single Night. Đây là một đêm dành riêng cho những người còn đơn thân.


the-black-sheep


Ảnh: @ask.pub


Không khí tại quán trong buổi Single Night khá sôi nổi. Nếu quý khách muốn tìm một nơi để cùng hội chị em đang chung tình trạng lẻ bóng đi “khảo sát thị trường” thì quán pub này là nơi tới lý tưởng.


the-black-sheep


Ảnh: The Black Sheep – Cocktail Theatre


khác lạ, sau 10h tối, quán sẽ có DJ chơi nhạc riêng, tạo không khí sôi động, náo nhiệt để quý khách có thể vui vẻ bên bằng hữu, hoặc tạo thời cơ để tương tác giữa các nam thanh nữ tú.


Với Single Night, có nhẽ điểm đáng lưu tâm nhất của The Black Sheep chính là rượu vang. Rượu vang được phục vụ miễn phí cho các cô nàng đi một mình hoặc đi nhóm 2 người. Cocktail của quán cũng khá ổn, với đủ base rượu: Rum, Whisky, Vodka..


the-black-sheep


Ảnh: The Black Sheep – Cocktail Theatre




3. khuông giờ thích hợp cho đêm Single Night

Tối thứ 5 hàng tuần đều diễn ra buổi Single Night cho các quý khách tới với vị trí này. Tuy nhiên, không khí “flirting” (ve vãn, làm quen) sẽ thống nhất vào khoảng thời kì từ 20h tới 22h. Sau 22h, quán thường sẽ khá đông người tới và không khí cũng rộn rịp hơn.


the-black-sheep


Ảnh: Cocktail Theatre


Nếu quý khách là người thích không khí đông vui, kèm theo tiếng nhạc sống từ DJ thì có thể tới quán vào khoảng 22h đêm. Còn nếu quý khách tò mò muốn biết việc làm quen, giao lưu trong không gian pub như thế nào, hãy tới sớm hơn chút nhé!


4. Hướng dẫn ‘thoát ế’

Đêm Single Night cũng có những luật riêng dành cho thực khách. quý khách cần lưu ý những điều sau để có trải nghiệm tuyệt vời nhất tại quán pub này nhé!


Ảnh: The Black Sheep - Cocktail Theatre


Ảnh: The Black Sheep – Cocktail Theatre


Hãy mạnh dạn tham gia những minigame, san sớt những ý kiến của quý khách trong talkshow. Mấu chốt để không single trong đêm single là đây chứ đâu!
Đừng quên đặt trước chỗ ngồi. Quầy bar nơi đây là nơi tới ưa thích của nhiều quý khách. Số lượng ghế ở đây sẽ rất hạn chế.
miễn phí flow house wine hoặc wine cocktail từ bartender nhà cừu. (Khi quý khách order đồ uống trước tiên từ 20h – 22h)

the-black-sheep


Ảnh: The Black Sheep – Cocktail Theatre


“Đêm đơn thân” tại The Black Sheep đang thu hút khá nhiều quý khách trẻ tới trải nghiệm phong cách mới. Nếu còn đang đơn thân, muốn tìm một nửa của đời mình, hãy tới quán cocktail này ngay thôi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét