Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

Điểm Vui Chơi Hà Nội Về Đêm Dành Riêng Cho Các Cú Đêm

nhiều khi có lúc khách du lịch muốn dành trọn một đêm tại Hà Nội để “quẩy” hết mình với đồng minh, hay đơn giản là lang thang, tự mình “chill” trong đêm tối nhưng chưa biết đi đâu? Cùng Halohanoi tham khảo ngay những điểm vui chơi Hà Nội về đêm ngay dưới đây nhé!



1. sườn giờ vàng 00:00 sáng

Nhắc tới những điểm vui chơi Hà Nội về đêm, có nhẽ ai cũng nghĩ tới con phố Tạ Hiện ngay tức khắc. Được xem là khu phố Tây tấp nập nhất, Tạ Hiện là chỗ dừng chân ưa thích của các thánh quẩy đêm không nghỉ. Con phố chỉ dài khoảng 100m nhưng đầy rẫy các quán nhậu mọc san sát nhau. khách du lịch có thể tha hồ nhâm nhi chai bia mát lạnh và tán gẫu cùng đồng minh. khác lạ ở đây còn có nhiều quán bar, pub xập xình để du khách tha hồ thưởng thức âm nhạc đấy nhé!


Ngoài bia, Tạ Hiện cũng có cả đồ uống không cồn và đồ ăn vặt thân thuộc. Thế nhưng, trong không khí tấp nập về đêm như thế này, nhâm nhi vài cốc “trà xanh kem cheese” thì mới chuẩn phong cách cú đêm Hà thành đó nha!


diem-vui-choi-ha-noi-ve-dem


Ảnh: @hanoicapital


diem-vui-choi-ha-noi-ve-dem


Ảnh: @tieenslim


2. sườn giờ 2:00 sáng

Ở Hà Nội, 2h sáng là lúc các chợ đầu mối mở màn hoạt động. Đêm khuya càng trở thành tấp nập vì tiếng người vận chuyển, tiếng người đi chợ lấy hàng qua lại. 2 nơi náo nhiệt nhất là chợ đầu mối cầu Long Biên và chợ hoa truyền bá.


2.1. Chợ đầu mối Long Biên

khách du lịch có thể vi vu trên cầu Long Biên, ngắm nhìn chợ nông sản từ trên cao, hít thở cái không khí trong sạch bên bờ sông Hồng, ngửi hương vị ngọt của trái cây chín. Thỉnh thoảng lạị mua cho mình vài cân trái cây giá rẻ đột nhiên rồi tận hưởng thành tựu bên thành cầu.


diem-vui-choi-ha-noi-ve-dem


Ảnh: @lalin_mine


Ngắm nhìn những người dân lao động tấp nập, khách du lịch sẽ nhận ra “Thì ra cũng có một Hà Nội náo nhiệt tới thế về đêm”. TP không ngủ nhưng chỉ là đối với những người lao động. Ngắm nhìn họ miệt mài lao động từ trên cao, khách du lịch sẽ trân trọng cuộc sống ngày nay của mình hơn rất nhiều. Đây là một trong những điểm vui chơi Hà Nội về đêm được nhiều khách du lịch yêu thích.


2.2. Chợ hoa truyền bá

Nếu khách du lịch là một tâm hồn mộng mơ và yêu cây cảnh thì chợ hoa Quảng An vững chắc sẽ làm khách du lịch đắm say ngay từ phút giây trước tiên. Tầm 2h sáng, khu chợ đã mở màn sáng đèn, rộn ràng tiếng xe cộ và tấp nập người mua kẻ bán. Ở đây, du khách sẽ thoả thích lựa chọn những bó hoa đẹp nhất với mức giá rẻ bèo. Đây chính là nơi tới mới lạ dành cho những du khách “ngày ngủ đêm bay” tại Hà Nội.


diem-vui-choi-ha-noi-ve-dem


Ảnh: @bynellie


diem-vui-choi-ha-noi-ve-dem


Ảnh: @spacedinosaur__


3. 3:00 sáng

3 giờ sáng, có nhẽ cần nạp thêm năng lượng để có thể đi hết các điểm vui chơi Hà Nội về đêm. Vậy thì cùng ghé con phố Tống Duy Tân ngay thôi nào!


Tống Duy Tân là khu phố bán đồ ăn đêm ngon và rẻ ở Hà Nội. Ghé qua đây khách du lịch sẽ choáng ngợp trước vô vàn quán xá ngát mùi thơm của các món ăn. Con phố nhỏ này chính là sự lựa chọn lý tưởng nếu khách du lịch là cú đêm ở Hà Nội. Từ những món ăn dân dã tới các nhà hàng sang chảnh, khách du lịch sẽ lấp đầy chiếc bụng đói của mình sau một hôm oanh tạc Hà thành thâu đêm.


diem-vui-choi-ha-noi-ve-dem


Ảnh: @ninheating


diem-vui-choi-ha-noi-ve-dem


Ảnh: @phongsmonolouges


Ngoài ra, khoảng 3h sáng còn một món ăn cực “hot”, luôn có cả hàng dài các “cú đêm” xếp hàng mỗi khi mở cửa. Đó chính là món bánh mì “dân tổ”. Hàng bánh mì này thực chất chỉ là một chiếc xe rất nhỏ đứng trên vỉa hè ở đoạn vấp ngã 3 Cao Thắng – Trần Nhật Duật, thường bán vào khoảng 3h – 7h sáng. Vào những ngày vật liệu hết sớm thì sẽ nghỉ sớm hơn.


4. 4:00 sáng

Sau khi đã vi vu các điểm vui chơi Hà Nội về đêm, hãy ghé qua các quán cafe mở 24/7 để ngơi nghỉ một tẹo. Nổi tiếng nhất có nhẽ là Xofa Cafe, quán cà phê phục vụ 24/7.


Xofa Café là một trong những điểm vui chơi Hà Nội về đêm được các khách du lịch ghé chơi. Là quán mới mở nên phong cách xây dừng nhắm đúng thị hiếu của nhiều người. khác lạ là các khách du lịch trẻ. Tuy quán được trang trí không quá cầu kỳ nhưng lại tạo được không khí thoải mái, ấm êm vừa đủ thích hợp để ngồi làm việc, thư giãn hay trò chuyện.


diem-vui-choi-ha-noi-ve-dem


Ảnh: @_haanh.ng


Quán không chỉ phục vụ thức uống nhưng còn có thêm nhiều món ăn tráng mồm ngon, lạ. Giá đồ ăn và đồ uống chỉ từ 30.000 – 50.000 đồng. Điểm cộng lớn của quán đó là viên chức phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo. Các khách du lịch sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi ghé thăm Xofa.


diem-vui-choi-ha-noi-ve-dem


Ảnh: @ducctoann.dg


diem-vui-choi-ha-noi-ve-dem


Ảnh: @qbae__


5. 5:00 sáng

5 giờ sáng là lúc thích thống nhất để khách du lịch đi dạo tại các công viên. Công viên vào sáng sớm rất trong sạch và thoáng đãng. khách du lịch có thể dành thời kì để đi dạo, ngắm sườn cảnh Hà Nội lúc sáng sớm. Lúc này công viên cũng đã khá đông người đi tập thể dục nên khách du lịch không cần quá lo lắng đâu nhé!


Một số công viên ở Hà Nội khách du lịch có thể tới như công viên Thống Nhất, công viên Hòa Bình,…


cong-vien-hoa-binh


Ảnh: @vyvyvy26


Đó là một số điểm vui chơi Hà Nội về đêm nhưng Halo muốn gợi ý với khách du lịch. Nếu muốn có một đêm không ngủ tại Hà Nội, hãy thử tham khảo lộ trình nhưng Halo kể trên. Hãy thử ngắm nhìn toàn Hà Nội theo một cái nhìn khác nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét