Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

"BỎ TÚI NGAY" danh sách SIÊU MÓN NGON tại ngõ 18 Hàm Long

Hà Nội có rất nhiều vị trí ăn uống nổi tiếng nhưng mà Ngõ 18 Hàm Long là một trong số đó. Quả không ngoa khi nói con ngõ này chính là thiên đường ăn vặt Hà Nội. Theo chân Halohanoi mày mò danh sách những món ngon nhất định phải thử tại ngõ 18 Hàm Long nhé!


mày mò địa chỉ thưởng thức món cuốn tại Hà Nội: Căng bụng no nê với TOP 7+ MÓN CUỐN nổi tiếng khắp đất Hà Thành






Theo dõi kênh youtube Halo Vietnam để cập nhật nhiều trend hot: Cầm 100K chén tinh khiết thiên đường ăn vặt ngõ 18 Hàm Long




1. Nộm Toàn bự

Nộm là một trong những món ngon nổi tiếng nhất tại ngõ 18 Hàm Long. Nộm Toàn bự là quán nộm có lịch sử lâu đời nhất tại con ngõ này. Với hương vị mặn mà rau củ luôn tươi ngon không khó hiểu khi nộm Toàn bự luôn được rất nhiều người ghé thăm. Bát nộm của quán là sự phối hợp tuyệt vời giữa các vị chua cay mặn ngọt.


Hanoi_mon-ngon-ngo-18-ham-long-01


@eatwithtm


Hanoi_mon-ngon-ngo-18-ham-long-02


@eatenbylong


Nộm bò khô quý khách có thể tìm thấy ở rất nhiều nơi. Nhưng để so sánh được với Nộm Toàn bự thì rất ít. Nước trộn nộm được người chủ quán pha rất khéo, không quá ngọt, không quá chua. Rất vừa vặn để có thể nâng tầm món ăn lên.


Hanoi_mon-ngon-ngo-18-ham-long-03


@tiien_tran


Ngoài món nộm quán còn rất nổi tiếng với bánh bột lọc, nem cuốn. Bánh bột ở đây rất to nhưng mà lại chất lượng. Vỏ bánh trong suốt với nhân tôm, thịt hoàn toản. Một suất bánh ở đây khá nhiều quý khách có thể ăn thoải mái. Còn món nem cuốn rất chặt tay nên cảm giác ăn đã mồm. Bên trong nhân nem thính vị bùi dai giòn sừn sựt rất thú vị.


Hanoi_mon-ngon-ngo-18-ham-long-04


Ảnh: ST


Địa chỉ: 18 Hàm Long, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giá tham khảo: 20.000VND – 110.000VND
2. Nem Khoai Hoa bự

Ngon – bửa – Rẻ chính là ba từ đúng đắn nhất khi nhắc tới Nem khoai Hoa bự. Nếu quý khách là người sống ở khu vực Hàm Long thì chắc hẳn đã từng một lần ghé nơi đây. Nem khoai Hoa bự đã trở thành địa chỉ thân thuộc của biết bao thế hệ học trò, sinh viên mỗi dịp tan học về ngồi tụ tập, tán gẫu.


Hanoi_mon-ngon-ngo-18-ham-long-08


@thuakiii


Hanoi_mon-ngon-ngo-18-ham-long-09


@sanmiy


Không chỉ có hương vị thơm ngon tinh khiết sẽ nhưng mà Nem khoai Hoa bự còn có một mức giá vô cùng hợp lý. Đĩa nem chua rán sốt dẻo, vàng rộm thích mắt ăn là thấy giòn tan trong mồm. Khoai chiên được chế biến rất cầu kì không bị mềm ỉu cũng không bị khô quá như một số quán khác. không giống nhau tương cà sử dụng để chấm nem chua và khoai tây cũng có hương vị vô cùng tuyệt vời. Nếu có thời cơ nhất định phải ghé tới nơi đây nhé!


Hanoi_mon-ngon-ngo-18-ham-long-10


@khanhhuyen


Địa chỉ: 34 Hàm Long, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giá tham khảo: 15.000 – 30.000 đồng
3. Chè Tự Múc tại Hàm Long

Thời tiết Hà Nội vào mùa hè luôn vô cùng khắc nghiệt. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một ly chè mát lạnh thơm ngon, xóa tan mọi sự nóng nực, khó chịu. tới với quán chè tự múc tại ngõ 18 Hàm Long quý khách không chỉ được giải khát nhưng mà còn được tự do sáng tạo những cốc chè đầy màu sắc cho riêng mình.


Hanoi_mon-ngon-ngo-18-ham-long-11


@vaniithii


Đúng như tên gọi: “Chè tự múc”, thực khách tới đây “mọi thứ đều tự túc”. quý khách có thể chọn bất kì những loại chè nào mình thích, muốn bao nhiêu phần một loại cũng được, chủ động tự múc vào cốc mình. Mọi sự phối hợp và định lượng đều khá ngẫu hứng, nhiều lúc là tạo ra sự đột phá trong hương vị.


Hanoi_mon-ngon-ngo-18-ham-long-12


@dailimmy


Ở đây, thực đơn cho quý khách chọn rất phong phú. Có đủ các thể loại chè với những màu sắc và hương vị rất nhiều chủng loại, xinh xắn. Nơi đây không có một công thức chung chính vì vậy lại phục vụ mọi nhu cầu và thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng. Trân châu dai giòn, thạch mềm ngọt nhẹ hòa quyện trong cốc chè đủ bảy sắc cầu vồng không chỉ ngon mồm nhưng mà còn vô cùng thích mắt.


Hanoi_mon-ngon-ngo-18-ham-long-13


@tungboo0107


Địa chỉ: Ngõ 18 Hàm Long, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giá tham khảo: 10.000 – 17.000 đồng
4. Thịt Xiên Nướng

Nằm ngay đầu con ngõ số 18 Hàm Long cùng dãy với hàng Chè Tự Múc quán Thịt Xiên Nướng ở đây gần như lúc nào cũng trong tình trạng đông khách. không giống nhau vào giờ cao điểm, tan tầm mọi người đi làm về nơi đây lại càng có nhiều khách hàng hơn nữa. Khó ai có thể cưỡng lại sức “thu hút” của những xiên thịt nướng đang xì xèo trên bếp than, tỏa hương thơm ngát.


Hanoi_mon-ngon-ngo-18-ham-long-14


@bachuaviahe


Hanoi_mon-ngon-ngo-18-ham-long-15


@nofoodphobia


Thịt ở đây được chủ quán tẩm ướp mặn mà, không quá mặn nhưng cũng không quá nhạt. Thịt xiên nướng thường được bán chung với bánh mì. Combo bánh mì thịt xiên thêm chút tương ớt sẽ giúp quý khách xua đi cơn đói một cách nhanh chóng. Chị chủ quán nơi đây luôn tay nướng không ngừng nghỉ nhưng mà nhiều khi vẫn không kịp vì lượng khách quá tải.


Hanoi_mon-ngon-ngo-18-ham-long-16


Địa chỉ: 18 Hàm Long, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giá tham khảo: 4.000 – 20.000 đồng
5. Bánh Mì Mr Xoay

Được tiến công giá là một trong nhưng nhà hàng bán bánh trứng gà non trước tiên và cũng là ngon nhất Hà Nội Mr Xoay xứng đáng được xếp trong danh sách những món ngon nhất định phải thử tại ngõ 18 Hàm Long . Bánh ở đây thơm ngọt vừa phải dày mình chứ không mỏng mảnh như nhiều nơi. Thực khách có thể tha hồ lựa chọn theo khẩu vị và thị hiếu của mình, từ truyền thống tới tân tiến như matcha, socola,… Bánh trứng gà non ở đây được chế biến ngay tại chỗ các quý khách có thể thưởng thức luôn khi vừa mới ra lò.


Hanoi_mon-ngon-ngo-18-ham-long-17


@hgth.ly


Bánh mì chảo tuy không hot bằng bánh trứng gà non nhưng luôn giữ được chất lượng ổn định,. Nếu gọi một suất đầy đặn quý khách có th no bụng luôn được đấy. Một chảo chung có trứng, pate, xúc xích, nhì hoặc ba miếng khoai tây chiên, cà rốt, rau mùi. Sốt thì siêu nhiều, lại vừa mồm, không mấy khi bị ngấy hay mỡ nên thông thường thực khách sẽ phải gọi thêm bánh mì để chấm chung.


Hanoi_mon-ngon-ngo-18-ham-long-18


@tr.quynhhuong


Địa chỉ: 28 Hàm Long, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giá tham khảo: 20.000 – 45.000 đồng

Ẩm thực luôn là niềm ham vô tận đối với tất cả mọi người. Qua bài viết này Halohanoi hy vọng quý khách sẽ có thêm vài vị trí ăn uống trong danh sách của mình. Đừng quên theo dõi chúng mình để có thể cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị về du lịch và ẩm thực quý khách nhé!


Xem thêm những thức uống hot Hà Nội tại: Rủ nhau uống cạn 10 LOẠI ĐỒ UỐNG “đang gây bão” ở Hà Nội hiện nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét