Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

top 7 các nhà hàng buffet ở Hà Nội uy tín

Buffet là hình thức ăn tổng hợp nhiều món nhiều chủng loại nổi tiếng từ lâu. Tại Hà Nội, các nhà hàng buffet mọc nhanh liên tục để phục vụ nhu cầu của nhiều thực khách. Chính vì thế, tindulich.org sẽ gợi ý cho khách du lịch top 7 các nhà hàng buffet ở Hà Nội uy tín nhé!
>>> Xem thêm: Top 7 Nhà Hàng Pizza Tại Hà Nội Ngon

1. Seoul Garden – Các Nhà Hàng Ăn Buffet Ở Hà Nội


các nhà hàng buffet ở hà nội
Buffet nướng

Seoul Garden luôn là thương hiệu tuân thủ theo châm ngôn lấy chất lượng và dịch vụ làm đầu. Vậy nên, khi tới với Seoul Garden, thực khách sẽ luôn hài lòng với mọi thứ nơi đây từ không gian tới dịch vụ và ẩm thực.
Với hơn 200 món ăn nhiều chủng loại, được chế biến theo khẩu vị của người VN. Seoul Garden đơn giản thu được niềm tin từ nhiều thực khách. Seoul Garden sở hữu nhiều nước sốt chất lượng, phối hợp hài với các thịt, cá. làm cho nhiều thực khách phải luôn khen ngợi không ngừng.
>> Xem ngay Tổng Hợp Top 7 cửa hàngkhu chợsiêu thị Ô Mai Ở Hà Nội Ngon Nổi Tiếng Nhất

2. Big Beef Bò Nướng Tảng – Các Nhà Hàng Buffet Nổi Tiếng Ở Hà Nội


các nhà hàng buffet ở hà nội
Thịt nướng

Là chuỗi buffet theo phong cách nướng kiểu Mỹ chuẩn vị. Big Beef Bò Nướng Tảng sẽ là nơi tới lý tưởng với nhiều hương vị rực rỡ nhưng khách du lịch muốn thưởng thức từ thịt bò. Bò nơi đây có màu đỏ hồng chuẩn gốc, sau khi sơ chế và đem đi nướng trên than hoa đỏ thì thưởng thứ. Big Beef Bò Nướng Tảng sẽ phục vụ thực khách tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

3. Nhà Hàng Isushi – Địa Chỉ Các Nhà Hàng Buffet Ở Hà Nội


các nhà hàng buffet ở hà nội
Buffet sushi

Thực khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực xứ sở Hoa Anh Đào với hơn 100 món ăn đậm chất Nhật. Nhà hàng Isushi sẽ “hớp hồn” khách du lịch bằng những món ăn tinh tế, rực rỡ như sushi, sashimi,..Thực khách còn được chiêm ngưỡng kỹ năng chế biến món ăn tại quầy của đầu bếp giàu kinh nghiệm hơn 30 năm. Nhà hàng Isushi đảm bảo sẽ là lựa chọn hợp lý cho những ai yêu thích nền ẩm thực Nhật khách du lịch dạng.
>> Xem ngay Mua Bánh Cốm Tại Top 7 siêu thị Bánh Cốm Hà Nội Uy Tín Nhất

4. Nhà Hàng Thái BBQ – Các Nhà Hàng Buffet Lẩu Nướng Tại Hà Nội


các nhà hàng buffet ở hà nội
Lẩu Thái

Nhà hàng Thái BBQ là chuỗi thương hiệu buffet đồ Thái nổi tiếng nhưng đại phần nhiều giới trẻ đều biết tới. Nhà hàng Thái BBQ sẽ giúp thực khách thưởng thức buffet lẩu nướng lôi cuốn, rực rỡ mang chuẩn vị Thái. Ngoài ra, các món như cá tầm nướng, vai bò Mỹ nướng, lẩu nấm khác lạ,.. cũng được thực khách ưa thích.

5. Buffet Sen Tây Hồ – Các Nhà Hàng Buffet Ngon Rẻ Ở Hà Nội


các nhà hàng buffet ở hà nội
Buffet Nhật

Được biết tới với không gian rộng lớn có sức chứa lên tới hơn 1000 người. Buffet Sen Tây Hồ sẽ cung ứng cho thực khách hơn 200 món ăn từ nhiều nước trên toàn cầu. nhiều chủng loại như sò điệp, sườn cừu nướng lá thơm, bò úc nướng,..

6. Season BBQ – Các Nhà Hàng Buffet Tại Hà Nội


các nhà hàng buffet ở hà nội
Buffet hải sản

Season BBQ là nhà hàng nổi tiếng về buffer Hàn Quốc tại Hà Nội. Các vật liệu nơi đây đều được tuyển lựa và lấy từ nguồn hàng uy tín nên rất tươi ngon và tốt cho sức khỏe. khác lạ, Season BBQ có nhiều loại nước sốt Hàn Quốc nhiều chủng loại như sốt Samchang, sốt Susan,.. thơm ngon, lôi cuốn.
>> Lưu ngay Check In Ngay Tại Top 7 Quán Cafe Đẹp Ở Quận Thanh Xuân Hà Nội

7. Gogi House – Các Nhà Hàng Buffet Hải Sản Ở Hà Nội


Các đồ ăn kèm khi ăn buffet
Các đồ ăn kèm khi ăn buffet

Là một trong những thương hiệu có tiếng lâu nơi đây, Gogi House sẽ giúp khách du lịch có trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc tuyệt vời. Những món như nạc vai bò Mỹ, sườn non bò Mỹ, dẻ sườn tươi,..đều được rất nhiều thực khách lựa chọn. Ngoài ra, buffet còn cung ứng cho khách du lịch những món ăn đi kèm như kim chi, tương Hàn Quốc,..
Trên đây là top 7 các nhà hàng buffet ở Hà Nội chất lượng, uy tín. Tindulich.org hi vọng thực khách sẽ thưởng thức nhiều món ăn quyến rũhấp dẫn và lôi cuốn. 
>>> Ăn ngon xong thì đi đâu nhỉ? Tham khảo: Check In Ngay Tại Top 7 Quán Cafe Đẹp Ở Quận Thanh Xuân Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét