Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

Bà mẹ đưa cả đàn ông nhỏ vào chuồng cá sấu tìm chiếc ví bị rơi - travel news


Dân trí

Hành động của người mẹ đưa con vào chỗ nguy hiểm khiến dư luận rất bất bình.



Bà mẹ đưa cả đàn ông nhỏ vào chuồng cá sấu tìm chiếc ví bị rơi

Sự việc gây tranh cãi diễn ra tại công viên bảo tồn động vật Safari North ở Brainerd, tiểu bang Minnesota, Mỹ, hôm 18/7 vừa qua. Một người mẹ vô tình tiến công rơi ví vào hồ nuôi cá sấu nên đã kéo thêm cậu đàn ông nhỏ đi tìm cùng.


Bà mẹ đưa cả con trai nhỏ vào chuồng cá sấu tìm chiếc ví bị rơi - 1

Đoạn video gây sốc quay lại cảnh cậu nhỏ nhắn chạy quanh hồ nuôi cá sấu để kiếm chiếc ví bị rơi, trong khi những người khác nhắc nhở phải tránh xa loài bò sát nguy hiểm này.


Bà mẹ đưa cả con trai nhỏ vào chuồng cá sấu tìm chiếc ví bị rơi - 2Người mẹ xông vào khu vực nuôi cá sấu để tìm chiếc ví bị rơi

Cũng theo hình ảnh từ video, bà mẹ cố tiến công lạc hướng đàn cá sấu để tìm chiếc ví màu hồng. Mãi sau rốt, khi tìm được món đồ đã mất, người này mới bế con ra khỏi khu vực nguy hiểm.


Theo đại diện của công viên bảo tồn, họ hoàn toàn không biết về vụ việc. Xung quanh công viên Safari North đều lắp hồ cảnh báo và rào chắn để du khách có khoảng cách an toàn với các loài vật. Chỉ sau khi đoạn video được san sẻ trên mạng xã hội, tính danh của vị khách này được dân mạng truy tìm liên tục.


Bà mẹ đưa cả con trai nhỏ vào chuồng cá sấu tìm chiếc ví bị rơi - 3nhì mẹ con cùng vào chuồng nuôi cá sấu

Hành động của người mẹ nhận rất nhiều sự chỉ trích khi sẵn lòng để đàn ông vào chỗ nguy hiểm chỉ vì tìm món đồ cho mình.


“Ngay cả những con cá sấu cỡ nhỏ nhưng chúng vẫn có thể đớp đối phương bất kỳ lúc nào. Cô ta quá ngốc nghếch khi tự ý xông vào chuồng như thế, thay vì có thể nhờ viên chức trợ giúp”, một ý kiến thanh minh.


Huy Hoàng


Theo DM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét