Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

Lưu Gấp Thánh địa check in Hoa Giấy Cực Chất Bên Hiên Hà Nội

khách du lịch thân ơi! Dàn hoa giấy trải dài trên cầu Thủy Tiên trong khu thị trấn Ecopark đang nhuộm màu tím hồng cực xinh, như mời gọi các thánh sống ảo tụ tập về đây để lưu giữ khoảng khắc hữu tình, nên thơ này.


mau-tim-hoa-giay


Ảnh: Phan Hằng


Mới đây, một nơi tự sướng “sống ảo” mơi toanh tại Hà Nội được dân mạng tìm ra và san sớt cho nhau. Đó là cầu Thủy Tiên giúp liên kết nhì bờ vịnh Aqua Bay, Ecopark.


cau-thuy-tien


Ảnh: Phan Hằng


khách du lịch sẽ rất tuyệt hảo trước hàng hoa giấy nhì bên cầu đã nở rộ và hướng xuống lòng sông tím rực cả một góc trời, tạo nên cảnh tưởng thơ mộng, thu hút dàn trai xinh, gái đẹp tìm tới tự sướng.


mua-hoa-giay-cau-thuy-tien


Ảnh: Phan Hằng


Màu tím còn đang là màu cực hot năm nay nên khách du lịch càng không thể bỏ qua cầu Thủy Tiên nếu muốn sở hữu những tầm hình cực “tình”.


mau-tim-hoa-giay


Ảnh: Phan Hằng


Vào thời khắc này, nếu khách du lịch có dịp ghé qua Khu thị trấn Ecopark thì chắc hẳn sẽ chẳng muốn rời xa nơi này bởi vì vẻ đẹp của những vệt hoa giấy kéo dài hàng trăm mét, tím biếc rực rỡ nổi trội trên nền trời xanh.


anh-cau-thuy-tien


Ảnh: Phan Hằng


ngày nay, cầu Thủy Tiên đang vào mùa hoa giấy nở rộ, nơi này thu hút hàng ngàn du khách và cư dân chen chân để được chiêm ngưỡng và tự sướng vơi hàng hoa siêu đẹp.


mua-hoa-giay-dep


Ảnh: Phan Hằng


Rất nhiều khách du lịch trẻ kéo tới cây cầu này khá đông. Ngay cả thời khắc nắng gắt vẫn còn nhiều cô nàng không ngần ngại thả dáng tự sướng.


du-lich-mua-hoa-giay


Ảnh: Phan Hằng


Nhìn ảnh thôi đã thấy đã con mắt rồi khách du lịch yêu! Vậy còn chần chừ gì nữa nhưng mà không lên đường ngay thôi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét