Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Lạc trôi với 5 vị trí tự sướng hoa Hà Nội nổi trội nhất

Những cánh đồng hoa luôn là nơi tới lý tưởng cho các quý khách trẻ. Hãy cùng Halo điểm danh những vị trí tự sướng hoa Hà Nội đẹp nhất nhưng mà quý khách không thể bỏ qua.



1. Thảo nguyên hoa Long Biên

Nhắc tới điểm tự sướng hoa Hà Nội, trước tiên không thể không kể tới thảo nguyên hoa Long Biên. Vùng đất bình yên có thể cho ra những bức hình đẹp như trong phim Hàn Quốc. Diện tích của khu vực thảo nguyên hoa lên tới 6 hecta, có nhiều góc dựng cảnh tuyệt hảo. Nơi đây có những ngôi nhà gỗ, những giàn hoa trải dài lối đi, thêm cả những đàn cừu tung tăng hệt như ở trang trại… khác nhau, thảo nguyên hoa Long Biên còn có hẳn một phim trường dành cho những ai có nhu cầu tự sướng. Rất nhiều bộ ảnh cưới “để đời” đã được thực hiện khi tới đây.


hoa-Ha-noi


Ảnh: @lisa_cats_queen


thao-nguyen-hoa-long-bien


Ảnh: Sưu tầm


vị trí vui chơi Ba Vì: Sống ảo ‘hết nấc’ top 8 tọa độ đẹp mỹ mãn


2. Vườn hoa Phương Linh

Vườn hoa Phương Linh cũng là một trong những vị trí tự sướng hoa Hà Nội nhưng mà quý khách không thể bỏ qua. Mọi người thường thích tới vườn hoa này với cái tên phổ quát hơn đó là vườn đào Nhật Tân. Vườn đào Nhật Tân mỗi năm đều rực rỡ sắc đào khi Xuân tới. Thế nhưng không chỉ có dịp Tết, nơi đây tứ mùa còn có những loài hoa khác nhau nở rộ. Xung quanh vườn hoa được trang trí rất lãng mạn. Đừng ngần ngại rủ đồng minh và người thân tới vườn hoa để thỏa sức check in và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Nơi đây cũng cũng cung ứng dịch vụ cho thuê quần áo để khách hàng có thể thỏa sức tự sướng.


vuon-dao-nhat-tan


 Ảnh: @sallyhiennguyen


diem-hoa-vuon-dao-nhat-tan


Ảnh: @meocon9119


3. Làng hoa Tây Tựu

Cho tới nay, làng hoa Tây Tựu vẫn là ngôi làng hoa lâu đời nhất tại Hà Nội. Ngôi làng nổi tiếng với những vườn hoa trải dài vô tận. Vào những dịp lễ Tết khác nhau, làng hoa Tây Tựu là vị trí chủ yếu cung ứng hoa cho thủ đô. Hòa mình vào không gian hoàn toàn tự nhiên, các quý khách trẻ vững chắc sẽ có được những bức hình tuyệt đẹp. Trong những năm gần đây, làng hoa Tây Tựu vẫn luôn duy trì được tiếng tăm với ngành trồng hoa. Các loại hoa được trồng ở đây rất nhiều chủng loại và tràn ngập màu sắc. Ngôi làng chủ yếu kinh doanh hoa nên người tự sướng vào đây sẽ được miễn phí. Sau khi tự sướng xong, đừng quên mua thêm một bó hoa xinh xắn đem về các quý khách nhé!


hoa-ha-noi


 Ảnh: Sưu tầm


lang-hoa-tay-tuu


Ảnh: Sưu tầm


10+ vị trí checkin Hồ Tây “phải chụp” với quý khách thân trước khi kết hôn


4. Thung lũng hoa Hồ Tây

Nếu có dịp đừng quên ghé thăm thung lũng hoa Hồ Tây. Thung lũng hoa Hồ Tây mang vẻ mới mẻ nhưng mà không kém phần yên bình, hệt như một ngôi làng hoa thu nhỏ. Nơi đây không thể tràn ngập sắc hoa nhưng mà còn nhiều điều lý thú khác. Không gian của thung lũng hoa Hồ Tây được bài trí rất rực rỡ. Những ngôi nhà xinh xắn, cối xay gió, khu những chú cừu được nuôi ngay bên trong vườn… tất cả phối hợp lại tạo nên khuông cảnh có một không nhì giữa lòng Hà Nội. Không chỉ là nơi tự sướng đẹp, thung lũng hoa Hồ Tây còn rất thích hợp cho mọi gia đình tới vui chơi là thời khắc cuối tuần.


hoa-ha-noi


Ảnh: @lauralonarc


vuon-hoa-ho-tay


Ảnh: @ngoc.em_99


5. Vườn hoa bãi đá sông Hồng

sau cuối, bãi đá sông Hồng là nơi tới không thể bỏ qua. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng ít nhất một lần nghe tới địa danh này. Không phải tình cờ nhưng mà vườn hoa bãi đá sông Hồng lại nổi tiếng trong những năm gần đây tới thế. Cách trung tâm TP không quá xa, bãi đá sông Hồng là vị trí thu hút đông đảo mọi người tới tham quan và tự sướng. quý khách chỉ mất khoảng 30 phút đi xe, sau đó thỏa sức tự sướng cùng những vườn cỏ lau, bách hợp, cúc họa mi, hướng dương… vô cùng rực rỡ. Vì nằm ngay sát cạnh sông Hồng nên không gian mang vẻ đẹp đẹp tràn đầy sức sống. Những vườn hoa rực rỡ mang nét sơ khai nhưng mà vẫn rất lãng mạn.


diem-chup-anh-hoa


Ảnh: @ayda_june


Những điểm tự sướng hoa Hà Nội trong bài viết trên đây đều có khuông cảnh tuyệt đẹp. Hy vọng bài viết sẽ này đem tới những thông tin hữu ích. Đừng ngần ngại tò mò và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời khi ghé thăm một trong những vị trí này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét