Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2020

Sốc: Nhà hàng nổ bình ga, thực khách và bàn ghế bị thổi bay ra ngoài - travel news


Dân trí

Khoảnh khắc kinh hoàng từ camera giám sát ghi lại cho thấy cả người và bàn ghế bị thổi bay ra ngoài khi nhà hàng đột ngột bị nổ bình ga.



Sốc: Nhà hàng nổ bình ga, thực khách và bàn ghế bị thổi bay ra ngoài

Sự cố nghiêm trọng xảy ra vào thời khắc buổi trưa hôm 22/7 tại một nhà hàng chuyên bán há cảo có tên Master Xu Big Stuffing thuộc TP La Bắc, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Vào thời khắc nhà hàng đột ngột bị nổ bình ga là lúc đang phục vụ rất đông khách tới sử dụng bữa.


Sốc: Nhà hàng nổ bình ga, thực khách và bàn ghế bị thổi bay ra ngoài - 1

Nhà hàng nổ bình ga, thực khách và bàn ghế bị thổi bay ra ngoài


Khoảnh khắc kinh hoàng từ camera giám sát ghi lại cho thấy vụ nổ như "xé toạc" quán ăn. Bàn ghế và thậm chí cả người bị thổi bay ra ngoài. Tiếp đó là làn khói khổng lồ bốc lên từ bên trong. Toàn bộ nội thất trong nhà hàng bị phá hủy. Sau sự cố, 12 người bị thương được đưa ra ngoài và hiện đang điều trị tại một bệnh viện địa phương.


Sốc: Nhà hàng nổ bình ga, thực khách và bàn ghế bị thổi bay ra ngoài - 2quang đãng cảnh ngổn ngang tại hiện trường

Tại một clip khác cho thấy nội thất của nhà hàng bị bắn tung tóe ra ngoài. Trong khi những thực khách bị thương được dìu ra ngoài. Những người bị thương đã chịu những mức độ thương tích khác nhau. Hiện không có ca tử vong và tất cả đang trong tình trạng ổn định.


Sốc: Nhà hàng nổ bình ga, thực khách và bàn ghế bị thổi bay ra ngoài - 3Những người bị thương được đưa tới bệnh viện

Theo thông tin thuở đầu, nguyên nhân vụ nổ do một bình ga hóa lỏng gây ra. Nhưng chính quyền địa phương vẫn đang cho điều tra vụ việc.


Quốc Việt


Theo DM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét