Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

1001+ Caption Thả Thính Trung Thu BÁ ĐẠO 'Thả Đâu Dính Đấy'

tới hứa lại lên, sau cuối thì một mùa Trung Thu nữa lại tới. Để có những bức ảnh “nghìn like” hay những status “trăm reaction” thì nhất định khách du lịch sẽ cần phải có một cap thật hay. Còn chần chừ gì nhưng mà không lưu ngay những caption thả thính Trung Thu cực bá đạo dưới đây, đảm bảo thả đâu dính đấy luôn đó! 


I. Caption thả thính Trung Thu thơ cực độc

1. Trời thu đẹp nhất về đêm
Đời anh đẹp nhất khi thêm em vào


2. Trung Thu là để uống trà
Lồng đèn để ngắm, em là để yêu


3. Lúc nhỏ thì thích trung thu.
Lớn lên lại muốn thu này with u


4. Anh ơi trăng khuyết lại tròn
Dẫu trời có sập vẫn còn có em


5. Trung Thu này em muốn lên phố
Để đi tìm bến đỗ của đời em


6. Trung thu trăng sáng như gương
FA ngắm cảnh tiếc thương thân mình
Ước gì có được gấu xinh
Ước gì được có mảnh tình vắt vai…..
Ước gì sang tới thứ nhì
Có người đi dạo khoai thai cùng mình
Ra đường thì đỡ bị khinh
nhì mươi mốt tuổi một mình FA


7. Mặt tròn như cái quạt mo
Anh nào yêu được no ấm cả đời


8. Anh ơi!
Trung thu là Tết Đoàn viên
nhưng mà sao em vẫn lẻ loi một mình?
Một mình thì lại lần thần
lần thần lại thấy một mình lẻ loi


9. Em thích uống trà chanh
Thích ăn ngay cả bánh
Vì trong “chanh” với “bánh”
Đều có một tẹo “anh”


10. Cứ ngỡ ánh Trăng là của riêng ta
nào ngờ anh là mặt trời của cả thiên hạ


11. Lời của anh toàn là lời đường mật
Nhưng khuất em lại là con ong


12. Tay anh đưa yomost
Nhưng em lại thích you most


13. Mong anh tốt nghiệp nhì bằng
Một bằng đại học, một chấp nhận em


14. Trời sinh nhân tính diệu hiền
Sao không sinh Ví đầy tiền luôn đi


15. Em đang tập viết tình khúc
Hợp âm thì ít, hợp anh thì nhiều


caption tha thinh trung thu


Ảnh: Trương Mạnh Huy


16. Người ta mê mẩn bóng cười
Còn em mê mẩn bóng người em yêu


17. Thế gian có người yếu người mạnh
Họ là người mạnh còn mình nguoi yeu


18. Tình yêu anh là hồ rộng
Em sống trên núi chưa một lần đi bơi


19. Đường em đi toàn là hoa dại
Thôi đừng ngại yêu đại đi anh


20. Tây Hồ dập dềnh sóng vỗ
Em chỉ cần bến đỗ là anh thôi


21. Em sinh ra không phải để sống vất vả
nhưng mà là để sau này gả cho anh


22. Anh ơi gió lạnh kề cận
Anh mau thu xếp nhưng mà về bên tôi


23. Thức khuya em tỉnh bằng trà
Yêu đồng minh trả bằng tình được không?


24. Thời tiết này yêu em là hợp lý
Anh nhưng mà bỏ phí thìa là anh ngu


25. Muốn cho thiên hạ trằm trồ
Sao anh không thử làm người yêu của em


26. Em thật tuyệt vời không cần thay đổi hay cắt góc
Dù vậy trái tim anh thật tệ khi đã để em bắt cóc.


27. Thu này em cũng buồn tình
Nếu anh cũng thế thì mình yêu đi


28. Gương kia ngự ở trên tường
Trung thu ai sẽ ra đường cùng ta
Gương cười rồi đáp thực thà
Người yêu không có, ở nhà đi con


29. Trung thu cảm xúc ngay ngáy
Thắp lên ánh nến chiêu hồn người xưa
Cớ sao số phận đẩy đưa
Đưa vào cái kiếp F.A thế này


30. Gương kia ngươi ở trên tường
Thế gian có biết ta đang một mình
Khiến sao có ốm xíu hỏi rằng:
Anh ơi anh đã rước đèn hay chưa.


caption tha thinh trung thu


Ảnh: Dũng Lê


Tổng hợp Caption Du Lịch ‘nhiều Reaction’ cho các Facebooker


II. Caption thả thính Trung Thu siêu bá đạo

1. Cực Bắc là Hà Giang. Cực Nam là Cà Mau. Cực dễ thương là cậu. Cực yêu cậu là tớ.


2. Trong Vật Lý có quy tắc nắm bàn tay phải. Còn anh thì có quy tắc nắm bàn tay em.


3. Ngày xưa trung thu rước đèn, ngày nay anh đừng rước đèn nữa nhưng mà hãy rước em đi.


4. Em thật tuyệt vời không cần thay đổi hay cắt góc. Dù vậy trái tim anh thật tệ khi đã để em bắt cóc.


5. Xuân kiếm mở hàng, Hạ kiếm kem. Thu kiếm hoa sữa, Đông kiếm em


6. Ước gì ngày nào cũng là Trung thu, để mình có cớ nhưng mà rủ crush đi chơi


7. Em đừng chúc crush Tết Trung thu vui vẻ nữa, vì em không chúc thì nó lúc nào cũng vui nhưng mà. Chỉ có anh mới buồn thôi, năm nay đi chơi với anh nhé!


8. Chị Hằng với chú Cuội ở trên có buồn không? Dắt em lên em mua đồ hút…à nhầm, mua đồ ăn cho vui nè, em ở dưới này lúc nào cũng cù bơ cù bất một mình chán quá đi.


9. Các ông dở quá, mình ế thì cũng phải làm sao cho hết kiếp fa chứ. Trung thu cứ mặc đồ đẹp vào, giày dép vuốt keo các kiểu, dắt xe ra, chụp tấm hình đăng cap facebook,… Rồi dắt xe vào đi ngủ đi, chứ tôi cũng ế thì bày kiểu gì bây giờ.


caption trung thu


Ảnh: @khuu.binh


10. Ngày nào cũng ế, Trung thu cũng chỉ là ế vào ngày không giống nhau thôi.


11. Nếu anh là cảnh sát liên lạc thì anh sẽ cấm em đi ngoài đường, vì vì em sẽ làm cho các chàng trai xao nhãng và gây tai nạn.


12. Trưởng thành, nhân loại ta không còn sồn sồn lên rồi tháo chạy ra đường nữa nhưng mà cứ lặng lẽ ngồi ở nhà cùng gia đình cắt chiếc bánh trung thu trứng muối, tách trà nóng đi kèm toát lên vẻ quý tộc lạ thường.


13. Mấy năm về trước đón trung thu một mình đơn chiếc, năm nay khác xưa rất nhiều. Không còn là chàng trai ngông cuồng, xốc nổi nhưng mà là phụ thân của nhì đứa con, là chồng của cô vợ xinh đẹp. Khoảnh khắc này sẽ mãi đẹp nhất tới cuối cuộc đời.


14. Tuyển người yêu đi chơi trung thu, sẽ được trợ cấp ăn uống và bao nuôi suốt đời.


15. Trung thu tới, ăn mặc thật đẹp, trang điểm lộng lẫy vào rồi đi ngủ. Ta sẽ gặp được chàng trai trăng rằm vào giữa đêm.


16. Em ơi, trung thu người ta mua lồng đèn cặp hay là mình mặc cặp để nổi hơn lồng đèn nha.


17. Mấy đứa có gấu thật là tội nghiệp, trung thu đường xá đông đúc, khói bụi mù mịt. Chỉ có dân F.A là sướng nhất, nằm trải nghiệm và có khát khao trời mưa.


18. Ngày trung thu, tớ chúc các khách du lịch có được những nụ cười trọn vẹn bên gia đình và người mình yêu. Còn mình thì vẫn sẽ một mình kì vọng chú cuội cười thôi.


19. Trung thu này mình làm người yêu nhau nhé, anh yêu em thật lòng, chỉ có trước dấu phẩy là xạo thôi.


20. Thôi thì không có gấu để đi chơi thì mình ở nhà cùng boss và hoàng thượng ăn bánh trung thu uống trà đàm đạo đỡ vậy.


21. Anh nói một tiếng nữa em có chịu xuất hiện để đi trung thu với anh không hả? Anh đơn chiếc quá lâu rồi.


22. Nếu có ai chúc tôi trung thu ý nghĩa, tôi sẽ quát vào mặt họ và nói rằng: Gấu còn không có thì ý nghĩa làm gì.


23. Con gái à, hay là chúng ta trốn mẹ đi chơi trung thu. Người ta thường nói con gái là tình nhân của phụ thân kiếp trước nên đi với người tình phải trốn đúng không?


24. Anh biết sắp tới ngày gì không? Trung thu đấy, em chỉ nhắc cho anh biết vậy thôi còn anh làm sao thấy được thì làm.


25. 365 ngày, sẽ có ngày nhưng mà ta phải thức trắng. vì vì ánh mắt của anh, đủ đô hơn những giọt cà phê đắng.


App chỉnh ảnh và video du lịch: 12 “át chủ bài” nhất định phải có trong máy


26. Nếu Trung thu này em rảnh, vậy thì mình yêu nhau cho bận đi.


27. Gấu ơi, ba mẹ anh nuôi anh cũng được 25 năm rồi, Tết Trung thu này em tới thịt anh đi, để lâu nhưng mà thịt bị dai đấy.


28. Anh! Trung thu sắp tới rồi đó, bữa đó tự nhiên 9h em rảnh, anh cho em cái ý kiến để em làm gì cho bận đi.


Trên đây là tổng hợp các caption thả thính Trung Thu cực hot nhưng mà Halo gợi ý cho khách du lịch. Hy vọng với tuyển tập 7749 câu caption siêu vui nhộn trên sẽ giúp khách du lịch có một mùa Trung Thu thú vị và sớm tìm được crush. Đừng quên san sẻ để nhiều người cùng biết hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét