Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

tò mò Aristo International Hotel Cực 'Xịn Xò' Ở Lào Cai

Lào Cai cũng là một trong số những điểm du lịch miền núi phía Bắc được yêu thích nhất. Nơi đây còn gây tuyệt vời với những resort, hotel 5* phong cách quốc tế. nổi trội trong số đó không thể không nhắc tới cái tên Aristo International Hotel – hotel đạt chuẩn chất lượng. Hãy cùng Halo “mục sở thị” hotel hạng nhất ở Lào Cai này nhé!



1. Giới thiệu về Aristo International Hotel

hotel Quốc tế Aristo là một trong những hotel nổi tiếng số 1 ở TP Lào Cai. Nơi đây nằm ở phố Yết Kiêu, phường Kim Tân – một trong những tuyến phố trung tâm sầm uất nhất. khác nhau, hotel chỉ cách thị trấn Sapa khoảng 21km, do vậy Aristo International Hotel thường được rất nhiều du khách lựa chọn.


Đúng như tên gọi của mình, hotel được xây dừng theo kiểu kiến trúc tân tiến. Với hệ thống gần 400 phòng nghỉ với nhiều hạng phòng khác nhau. vững chắc sẽ mang tới cho khách du lịch những trải nghiệm tuyệt vời. Không dừng lại ở đó, Aristo International Hotel còn có vừa đủ những dịch vụ khác như bể bơi, nhà hàng, phòng massage, Jacuzzi, sauna….


khach-san-lao-cai


Ảnh: Aristo International Hotel


2. 3 lý do khiến Aristo International Hotel được nhiều người yêu thích

Lào Cai là một tỉnh miền núi phía Bắc nổi tiếng với thị trấn Sapa, nơi được xem là thiên đường du lịch tại VN. Vì vậy, nơi đây có rất nhiều hotel 5 sao Sapa với dịch vụ chất lượng mọc lên nhằm phục vụ nhu cầu của khách du lịch. Và Aristo International Hotel hội tụ rất nhiều yếu tố để trở thành một trong những hotel quốc tế “xịn” nhất nơi đây.


2.1. Sở hữu vị trí đắc địa

hotel Aristo International Hotel có vị trí khá đắc địa khi nằm trên đoạn đường Yết Kiêu đông đúc. Với lợi thế nằm gần những đoạn đường lớn như Lý Công Uẩn, Trần Hưng Đạo, Hàm Nghi nên rất đơn giản cho du khách tìm tới hotel.


khach-san-lao-cai


 Ảnh: Aristo International Hotel


Chọn Aristo International Hotel làm nơi tạm cư, khách du lịch sẽ không cần lo lắng về vấn đề ăn uống, mua sắm. do xung quanh hotel có rất nhiều quán ăn ngon như Quán Tây Bắc, nhà hàng Lá Cọ Đòi Đum,… hay các trung tâm mua sắm như siêu thị Điện Máy Xanh, siêu thị nhỏ lẻ,… Với vị trí tiện nghi như vậy, Aristo International Hotel hứa hứa hẹn sẽ mang tới cho khách du lịch một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.


2.2. Phòng nghỉ tân tiến, tinh khiết sẽ

Khi vừa đặt chân tới Aristo International Hotel khách du lịch sẽ ngạc nhiên do độ hoành tráng cũng như sự tân tiến khi tới đây. hotel là một tòa nhà rất rộng lớn mang xây dừng tân tiến, sang trọng. Càng vào bên trong, vẻ hào nhoáng của một hotel quốc tế sẽ làm khách du lịch choáng ngợp hơn. Mọi thứ nơi đây đều rất tân tiến, tinh khiết sẽ và được sắp xếp một cách tỉ mỉ.


aristo-international-hotel


Ảnh: Aristo International Hotel


Aristo International Hotel là hotel có hệ thống phòng nghỉ lên tới 400 phòng với nhiều hạng phòng khác nhau thích hợp cho tất cả đối tượng khách hàng. Khác với vẻ đẹp sang chảnh bên ngoài, phòng ngủ khi tới đây rất êm ấm với những tone màu trung tính hay màu gỗ mang tới cho du khách cảm giác thoải mái, gần gụi.


khach-san-lao-cai


Ảnh: Aristo International Hotel


Điểm yêu thích của du khách khi tới Aristo International Hotel chính là tất cả các phòng nghỉ đều có cửa sổ rộng lớn, không gian thoáng đãng. Mỗi phòng được trang bị tivi màn hình phẳng, máy điều hòa, quầy bar….



Ảnh: Aristo International Hotel


khác nhau, vì hotel được xây dựng trên quả đồi có độ cao khoảng 15m so với mặt bằng đường phố nên từ nơi đây sở hữu tầm nhìn về phía núi Hoàng Liên Sơn rất đẹp.


3.2. Dịch vụ tiêu khiển, thư giãn tuyệt vời tại Aristo International Hotel

tới Aristo International Hotel khách du lịch cũng sẽ được trải nghiệm những buổi tiệc giao lưu thân thiết, được thỏa thích thể hiện tài năng ca hát tại những căn phòng karaoke cực tân tiến. hotel còn có hồ bơi rất rộng và tinh khiết sẽ cho du khách tận hưởng cảm giác mát lạnh sau một ngày dài tò mò.


khach-san-lao-cai


Ảnh: Aristo International Hotel


Còn nếu những ai ham thể thao thì Aristo cũng có sẵn một sân tennis rất rộng rãi. Sau khi tò mò đó đây, chơi thể thao rồi thì hãy thư giãn tại spa của hotel luôn khách du lịch nhé. Dịch vụ spa khi tới đây phải nói là cực tốt. Ngoài ra, hotel còn có khu vui chơi cho trẻ em, phòng gym, quầy bán tiến thưởng lưu niệm, siêu thị mỹ phẩm. khách du lịch có thể dạo quanh và chọn mua cho mình những món đồ ưng ý.


khach-san-lao-cai


Ảnh: Aristo International Hotel


4. Ăn gì khi tới Aristo International Hotel?

Aristo International Hotel sở hữu một nhà hàng rộng rãi mang tên Fortune. Vì là hotel quốc tế nên nhà hàng khi tới đây phục vụ hầu như tất cả các món Âu, Việt, Hoa,.. Hương vị các món ăn quyến rũ không cưỡng do được chế biến dưới tay nghề của những đầu bếp trong nước và nước ngoài nhiều kinh nghiệm.


khác nhau, vào những ngày cuối tuần hoặc ngày lễ, du khách sẽ có thời cơ thưởng thức bữa tối ngon mồm và thưởng thức ca nhạc trình diễn của ban nhạc tới từ Philippines tại hotel Aristo đó!


Ngoài ra, hotel còn có Ball Room có diện tích 530m2 với sân khấu sang trọng, có sức chứa tới 450 khách thích hợp tổ chức hội nghị, hội thảo, tiệc lớn. Có thể nói, Aristo International Hotel hội tụ gần như vừa đủ tất cả những tiện nghi quan yếu, giúp cho du khách được trải nghiệm kỳ nghỉ chuẩn quốc tế.


aristo-international-hotel


aristo-international-hotel


aristo-international-hotel


Ảnh: Aristo International Hotel


5. Bảng giá phòng ở Aristo International Hotel
Loại phòng
Phòng Standard
Phòng Deluxe
Phòng Junior Suit
Giá phòng
Từ 850.000 VNĐ tới 1.000.000 VNĐ/đêm.
Từ 1.300.000 VNĐ tới 1.800.000 VNĐ/đêm
Từ 3.800.000 VNĐ/đêm
Thông tin phòng

Phòng có diện tích 26m2.
Hướng phố hoặc hướng núi.
Phòng có 2 giường đơn, dành cho 2 người.


Phòng có diện tích 56m2.
Hướng phố hoặc hướng núi.
Phòng có 1 giường đôi, dành cho 2 người.


Phòng có diện tích 75m2.
Hướng phố hoặc hướng núi.
Phòng có 1 giường đôi, dành cho 2 người.

Tiện nghi tại Aristo International Hotel

Nôi em nhỏ nhắn, tiện nghi pha trà và cà phê
Tivi LCD độ phân giải FHD
Gối lông vũ, gối cotton, chăn, khăn trải giường
Mini Bar, két an toàn trong phòng
Phòng tắm vừa đủ tiện nghi, máy sấy tóc
Dịch vụ dọn phòng 24/24
Tất cả các kênh TV tiêu khiển trên toàn cầu, mạng Wifi miễn phí
Dịch vụ phòng và hành lý, điều hòa, Ô che mưa
smartphone bàn tích hợp liên lạc trong nước và quốc tế
Nước khoáng, bàn là và cầu là
Dép đi trong nhà và Áo choàng tắm.

aristo-international-hotel


Ảnh: Aristo International Hotel


6. Những điểm du lịch gần Aristo International Hotel

Vì nằm tại trung tâm TP Lào Cai và chỉ cách trung tâm thị trấn Sapa 21km nơi đây là nơi tới lý tưởng cho du khách muốn tò mò những danh lam thắng cảnh tuyệt vời tại miền Tây Bắc.


Từ hotel, khách du lịch có thể đơn giản tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của TP . thị trấn Sapa, Cổng Trời, Thác Bạc, Đền Mẫu Lào Cai… Chọn Aristo làm điểm dừng chân quả thực là một quyết định đúng đắn đấy nhé!


khach-san-lao-cai


Ảnh: Aristo International Hotel


7. Một số lưu ý khi đặt phòng tại Aristo International Hotel

Để tiện nghi hơn trong việc book phòng hotel cũng như không xảy ra những vấn đề không mong muốn, khách du lịch nên tham khảo một số lưu ý nhỏ sau đây.


Chính sách về thời kì nhận/trả phòng: Nhận phòng lúc 14h và trả phòng lúc 12h.
Dịch vụ nhận phòng sớm và trả phòng muộn được phục vụ tùy vào tình trạng phòng trống. Phụ phí có thể vận dụng.
Tất cả các đặt phòng trực tuyến của hotel phải được đảm bảo bằng thẻ tín dụng hợp thức. Đảm bảo chuẩn về ngày tới và mức giá nhất định để có thể yêu cầu đặt cọc.
hotel chấp nhận các loại thẻ tín dụng sau: China Union Pay, JCB, Master Card, Visa.

aristo-international-hotel


Ảnh: Aristo International Hotel


Nếu có kế hoạch lên vùng miền núi phía Bắc thì hãy dành chút thời kì ghé qua Lào Cai và trải nghiệm dịch vụ đạt chuẩn quốc tế tại Aristo International Hotel nhé! Đây được xem là một trong những hotel nhưng mà nhiều người khuyên khách du lịch nên đặt chân tới dù chỉ một lần. đảm bảo hành trình tò mò vùng đất mới này của khách du lịch sẽ được trọn vẹn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét