Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Quất Ngay Top 9 Quán Bánh Tráng Trộn Hà Nội Ăn Là Mê

Bánh tráng trộn từ lâu đã trở thành một thức quà vặt quen thuộc của giới trẻ từ Bắc vào Nam. Những địa điểm bánh tráng trộn có lẽ thường là nơi trú chân của học sinh, sinh viên mỗi giờ tan học về. Sau đây, hãy cùng Halo khám phá 9 quán bánh tráng trộn Hà Nội vừa ngon, vừa rẻ nhé!



1. Bánh tráng trộn Chị 3 Béo phố Lý Quốc Sư

Bánh tráng trộn chị 3 Béo là quán bánh tráng trộn Sài Gòn chính hiệu. Ban đầu, quán nằm ở ngã ba Chân Cầm – Lý Quốc Sư, giờ chuyển đến số 24B phố Lý Quốc Sư. Quán nằm trên vỉa hè vô cùng rộng rãi và xoáng đãng.


Bánh tráng trộn nơi này chuẩn vị Sài Gòn với nguyên liệu bao gồm thịt bò khô, xoài xanh, trứng cút, hành phi, lạc rang và nhiều nguyên liệu khác. Tuy không có vị ngon quá suất xắc nhưng bánh tráng trộn nơi đây cũng đủ khiến thực khách phát cuồng và không kìm được muốn đến đây lần nữa.


Bánh tráng trộn ở đây được đựng trong bát nhựa nên rất tiện cho bạn ngồi ăn tại quán hoặc mang đi theo.


banh trang tron chi 3 beo


 Ảnh: Bánh Tráng Trộn số 8 Lý Quốc Sư


2. Bánh tráng trộn Hà Nội phố Hàng Tre

Bánh tráng trộn Hàng Tre đã tồn tại được rất lâu rồi và trở thành địa điểm ăn vặt yêu thích của người dân nơi này. Quán khá nhỏ có 2 tầng và có thể ngồi cả ở vỉa hè, tầng 2 có vẻ hơi chật và tối.


Nhiều thực khách cho rằng, quán bánh tráng trộn trên phố Hàng Tre này đúng điệu Sài Gòn hơn quán bánh tráng trộn ở phố Hàng Trống nói trên. Vì nó có vị chua, ngọt và cay nồng đậm đà. Đặc biệt, bánh tráng tơi, không bị dính vào nhau.


Ngoài ra, quán còn phục vụ bánh tráng nướng và bánh khọt Vùng Tàu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.


banh trang tron hang tre ha noi


Ảnh: Bánh tráng nướng & Bánh tráng trộn


Cùng đồng bọn ‘lê lết’ tại 9 quán phở cuốn Hà Nội ngon nức nở


3. Bánh tráng trộn Sài Gòn – Nguyễn Siêu

Bánh tráng ở quán này được rất nhiều người yêu thích. Bánh tráng được trộn với nguyên liệu rất đa dạng như bò khô, hành, xoài, lạc, trứng cút, rau răm. Hương vị bánh tráng trộn Hà Nội ở đây không phải quá đặc biệt nhưng đủ khiến thực khách phát thèm. Chỉ với 20.000 vnđ một suất bánh tráng trộn là bạn có thể ăn no nê rồi.


Ngoài bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn ở đây cũng rất được yêu thích đấy.


Quán ngồi vỉa hè nên không gian vô cùng rộng rãi và xoáng đãng. Đường vào quán ngay ngã tư nên rất dễ tìm. Chủ quán cũng nhiệt tình. Nói chung, đến đây rồi, bạn chắc chắn muốn quay lại lần nữa.


dia diem banh tran tron ha noi nguyen sieu


Ảnh: Bánh Tráng 3 Nguyễn Siêu


4. Bánh tráng trộn Hà Nội – Tina Trần – 33 Chùa Láng

Nằm ở số 33 Chùa Láng, Tina Trần là một quán ăn vặt được các bạn học sinh, sinh viên vô cùng yêu thích. Không gian quán khá sạch sẽ, rộng rãi, xoáng mát với bàn gỗ lịch sự. Và khách đến đây ngồi theo kiểu ngồi bệt nên vô cùng xoải mái. Không gian được thiết kế đẹp mắt.


Bánh tráng trộn ở đây có đầy đủ các nguyên liệu, và đặc biệt, rất nhiều bò khô. Hỗn hợp bánh tráng được trộn cùng với sốt làm cho món ăn vặt đậm đà và có chút ngậy.


Không chỉ có bánh tráng trộn, nơi đây còn có bánh tráng nướng và rất nhiều đồ ăn vặt khác nữa. Đây là nơi tụ tập mỗi buổi chiều sau giờ tan học của học sinh, sinh viên quanh khu vực Chùa Láng này.


banh trang tron tina tran


Ảnh: Bánh Tráng Trộn Tina Trần


5. Bánh tráng trộn 74 – Trần Đại Nghĩa

Nằm trong con ngõ Tự Do nổi tiếng với rất nhiều đồ ăn vặt, bánh tráng trộn 74 – Trần Đại Nghĩa rất được ưa chuộng vì đồ ăn ngon mà giá cả phải chăng.


Bánh tráng trộn với bò khô, xoài xanh, lạc rang, rau răm, trứng cút và có thêm chút bơ. Vì có bơ ở trong nên nhiều người thấy ngậy, nhiều người lại thấy ngán, tùy khẩu vị. Ngoài ra ở đây cũng phục vụ món bánh tráng nướng và bánh tráng cuốn rất ngon đấy.


banh trang tron 74


Ảnh: Bánh Tráng Trộn 74


Ăn sập 8 quán nem chua nướng Hà Nội cực ‘gây nghiện’


6. Trang to – Bánh Cuốn Nóng & Bánh Tráng Trộn

Không giống với những quán bánh tráng trộn Hà Nội khác, bánh tráng trộn nơi đây bên cạnh những nguyên liệu quen thuộc như trứng cút, bò khô, lạc rang, rau dăm,… trên bề mặt của hỗ hợp bánh tráng còn có thêm một lớp mayonaise béo ngậy. Bánh dai dai, được nêm nếm chuẩn vị. Chỉ cần 15.000 vnđ, thực khách có thể thưởng thức no nê một suất bánh tráng to ú ụ.


Ngoài bánh tráng trộn, quán còn phục vụ cả bánh cuốn nóng cũng rất ngon đấy.


banh trang tron trang beo


Ảnh: @xiaer_iris


7. Bánh tráng trộn Hà Nội 90A Yết Kiêu

Bánh tráng trộn tại đây được làm theo phong cách truyền thống với những nguyên liệu quen thuộc như bò khô, trứng cút, rau dăm, lạc rang, hành khô và được nêm nếm rất vừa miệng. Điểm cộng của quán được khách hàng nhận xét là rất nhiều trứng và nhiều bò khô.


Ngoài bánh tráng trộn, bạn cũng có thể gọi thêm gỏi tôm cuốn – một món ăn rất được lòng thực khách tại quán này. Quán khá chật, nếu đi với nhóm đông có lẽ sẽ hơi bất tiện đấy.


banh trang tron 90A yet kieu ha noi


Ảnh: Hứa Thanh Tùng


8. Bánh tráng Minh Hằng – 2D Khâm Thiên

Được coi là một địa điểm bán bánh tráng trộn Hà Nội ngon nức tiếng phố Khâm Thiên, bánh tráng Minh Hằng lúc nào cũng nườm nượp khách. Quán bánh tráng khá nhỏ nhưng nằm gay gần đường ray xe lửa ngã tư Khâm Thiên, Lê Duẩn nên rất dễ tìm. Không gian quán nhỏ nhưng bù lại rất sạch sẽ và ấm cúng.


Bánh tráng ở đây đầy ú ụ nguyên liệu ăn kèm như bò khô, mực xé, ruốc, cá khô, trứng cút, rau dăm, xoài và các gia vị khác. Vị cay nồng, chua, ngọt của món bánh tráng trộn nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn phát nghiện đấy.


Quán có nhiều loại bánh cho quý khách lựa chọn, nhưng ngon nhất là bánh tráng trộn, bánh tráng trộn sốt bơ (có thể gọi sốt mayonaise), hay bánh tráng lắc tép hành,…


banh trang tron kham thien


Ảnh: Bánh tráng Minh hằng 2D1 Khâm Thiên


9. Bánh tráng trộn Hà Nội –  86 Hàng Trống

Quán bánh tráng trộn tọa lạc tại Hàng Trống này là nơi cực kỳ thu hút giới trẻ. Nhiều người nói rằng, lúc nào đi qua đây cũng phải tạt vào làm một suất vì ngon và thèm. Bánh tráng được trộn cùng bò khô, mực khô, xoài xanh, trứng cút, lạc rang và rau dăm. Tất cả tạo nên một suất bánh tráng chuẩn vị, chua ngọt vừa phải.


Không gian quán vô cùng rộng rãi, xoáng mát. quý khách có thể ngồi trong nhà hay vỉa hè đều được.


banh trang tron 86 hang trong


Ảnh: @_mylittletummy_


Có thể nói, đây là một món ăn không thể thiếu được trong những buổi hò hẹn bạn bè. Trên đây là top 9 quán bánh tráng trộn Hà Nội nức tiếng được giới trẻ cực ưa chuộng. Đừng quên rủ bạn bè đến thưởng thức nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét