Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

Xe Du lịch tư Phương - 10 năm lan tỏa một thương hiệu - travel news


Dân trí

​10 năm xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều phức tạp và thử thách, đơn vị CP thương nghiệp & Du lịch Quốc tế tư Phương luôn không ngừng kết đoàn, thay đổi, sáng tạo, từng bước khẳng định vị thế, góp sức vào sự phát triển chung của Du lịch VN.



Luôn nỗ lực vượt gian lao


Được xây dựng vào ngày 23/9/2010 bởi vì các cổ đông mê say du lịch và mong muốn cung ứng dịch vụ chuyên biệt, phong cách về xe du lịch cho hệ thống các đơn vị lữ khách, các khu công nghiệp cũng như khách hàng tại Hà Nội và vùng phụ cận.


Trải qua những năm tháng trước tiên với văn phòng chưa tới 40m2 gần Hồ văn học, quận Đống Đa, Tp Hà Nội và với vài ba xe 16 chỗ, xe 29 chỗ. Song tới nay, với sự nỗ lực đầu tư của các cổ đông, khác lạ là tâm huyết của Doanh nhân Vũ Văn Thanh - người con của đất tổ Phú Thọ, xe Du lịch tư Phương đã mở rộng ra hàng chục xe 45 chỗ sang trọng Huynhdai Univer cùng nhiều dòng xe cao cấp khác.


Du lịch tư Phương trở thành đơn vị hàng đầu về số lượng, chất lượng, phục vụ vận chuyển trên mọi miền tổ quốc VN và số ít các doanh nghiệp khu vực miền Bắc có giấy phép của Tổng cục Đường bộ về liên vận quốc tế, vận chuyển khách du lịch suốt tuyến sang Lào - Thái Lan và trái lại.


Xe Du lịch Bốn Phương - 10 năm lan tỏa một thương hiệu - 1Phối hợp cùng PhucGroup cung ứng dịch vụ vận chuyển Liên tuyến Việt Lào Thái Lan

Nhiều năm liên tục, đơn vị CP thương nghiệp & Du lịch Quốc tế tư Phương được lựa chọn là nhà cung ứng dịch vụ các chương trình lớn cho các Bộ, Ban, Ngành Trung ương cũng như các doanh nghiệp trong nhiều sự kiện quan yếu.


Dấu ấn lớn nhất về liên vận quốc tế Việt - Lào là sự kiện Hội CCB Văn phòng Quốc hội phối hợp cùng Tập đoàn truyền thông Quốc gia VN VNNC Group, Hệ thống Du lịch Phuc Group lựa chọn tư Phương là đơn vị tổng thầu vận chuyển đoàn 1.300 đại biểu của Chương trình tình nghĩa đồng đội năm 2016 với hành trình đi xuyên ba quốc gia: Việt - Lào - Thái Lan; thăm và làm việc với Chính phủ Lào, dâng hương tưởng vọng chưng Hồ tại Khu di tích hcm tỉnh Udonthani.


Doanh nhân Vũ Văn Thanh - chủ toạ kiêm CEO đơn vị được nhiều cơ quan báo chí vinh danh là Doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp tiêu biểu.


Xe Du lịch Bốn Phương - 10 năm lan tỏa một thương hiệu - 2Ông Vũ Văn Thanh - Doanh nhân từ quê hương Đất tổ

Từng bước nâng cao vị thế


Đón đầu định hướng phát triển và cung ứng dịch vụ xe du lịch chất lượng cao, phục vụ yêu cầu ngày càng khe khắt của khách hàng, trong năm 2017-2018, Du lịch tư Phương đã đầu tư mua sắm thêm nhiều phương tiện vận chuyển đời mới như: Xe 47 chỗ Huynhdai Univer, nhiều xe mới 16 chỗ của Huynhdai Solati, các dòng xe 29 chỗ của Samco, Thaco….


hgoài ra, nhằm nâng cao ý thức phục vụ theo hướng chuyên nghiệp, Ban lãnh đạo đơn vị đã mời nhiều chuyên gia đầu ngành về văn hóa du lịch huấn luyện văn hóa giao tiếp, xử sự cho hàng ngũ tài xế, phụ xe của đơn vị, với mong muốn: Nụ cười của hành khách sau mỗi chuyến đi là hạnh phúc của người phục vụ.


Xe Du lịch Bốn Phương - 10 năm lan tỏa một thương hiệu - 3Xe tư Phương được tin cậy trong nhiều sự kiện lớn liên quan tới dịch vụ vận chuyển

Điểm nhấn trong các dòng xe của Du lịch tư Phương chính là chất lượng chuyên nghiệp của tài xế, từng bước đoạt được những cung đường phức tạp để trở thành nhà cung ứng hàng đầu cho các tuyến du lịch mạo hiểm, du lịch sinh thái như cung đường Đông-Tây Bắc: Lai Châu, Điện Biên, Sa Pa, Hà Giang, Lạng Sơn….


Cùng các hoạt động kinh doanh, đơn vị CP thương nghiệp & Du lịch Quốc tế tư Phương luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội như tài trợ xe vận chuyển cho các chương trình thiện nguyện, chương trình hành hương về nguồn cùng nhiều sự kiện khuyến học, khuyến tài tại nhiều địa phương phức tạp….


Xe Du lịch Bốn Phương - 10 năm lan tỏa một thương hiệu - 4

Sau 10 năm không ngừng lớn mạnh, hàng ngũ cán bộ cai quản và người lao động đơn vị CP thương nghiệp & Du lịch Quốc tế tư Phương đã luôn khắc phục phức tạp, nắm bắt thời cơ, tiếp tục phát triển vững bền, góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội của thủ đô cũng như lan tỏa thông điệp về sự chuyên nghiệp của dịch vụ vận chuyển khách Du lịch.


Duy An - Trường Thịnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét