Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Thử Ngay 7 Quán Thắng Cố Sapa 'Gây Nghiện' Ngay Từ Lần Đầu

Thắng cố Sapa là một trong những món ăn đặc sản nổi tiếng vùng Tây Bắc ai cũng đã từng nghe qua. Nếu có dịp ghé Sapa đừng quên thưởng thức hương vị của món ăn rất dị này tại 7 quán Halo gợi ý dưới đây nhé!



1. Thắng cố A Quỳnh

thang co a quynh


Ảnh: Thắng Cố A Quỳnh


Thắng cố A Quỳnh sở hữu một không gian rộng rãi nổi trội giữa làn sương mờ ngay tại thị trấn Sapa. Có vị trí thuận tiện lưu thông đi lại, dừng đỗ xe cộ đơn giản. Ngay từ khi bước tới, quý khách sẽ cảm nhận được không gian thoáng đãng, xây dừng rộng rãi mang tới cảm giác rét mướt, thư thái và thoải mái. Nhà hàng chuyên các món đặc sản thú rừng, nơi giúp quý khách tìm tới để trải nghiệm các hương vị quê hương rực rỡ.


thang co a quynh 2


thang co a quynh 3


Ảnh: Thắng Cố A Quỳnh


nổi trội nhất trong thực đơn của nhà hàng là món thắng cố. Ở đây, thắng cố được làm chủ yếu từ thịt ngựa và các vật liệu khác nhau khác. Mùi vị thắng cố ở A Quỳnh không khó ăn nhưng trái lại lại còn ngon không cưỡng lại được.


Ngoài đặc sản thắng cố Sapa thì những món ăn dân dã và các món lẩu cá hồi Sapa cũng nổi tiếng không kém… Tất cả đều rất đáng để quý khách trải nghiệm tại quán ăn nổi tiếng nhất Sapa này nhé.


2. A Phủ Sapa

thang co a phu 3


Ảnh: A Phủ Sapa


A Phủ là cái tên quá thân thuộc của làng ẩm thực Sapa. Chính vì vậy nhắc tới món thắng cố sẽ thật thiếu sót nếu như danh sách này vắng đi cái tên A Phủ. Nhà hàng mang tới một không gian ẩm thực rộng rãi, thoáng mát. xây dừng nổi trội với tông màu trầm, hệ thống đèn gỗ, đèn mây và các ô cửa kính lớn mở ra khoảng xanh đầy cây lá ngoài trời.


thang co a phu 2


thang co a phu


Ảnh: A Phủ Sapa


Món thắng cố nơi đây được chế biến công phu qua bàn tay của những đầu bếp giàu kinh nghiệm của nhà hàng. Hương vị món lẩu thắng cố khiến quý khách bị lôi cuốn vô cùng luôn đấy. Vì quán phục vụ cho khách du lịch nên cách chế biến cũng có phần khác đi. bởi vì vậy, quý khách không cần phải lo sợ khó ăn đâu nhé!


Ngoài ra, thực đơn A Phủ Sapa khiến quý khách không khỏi tuyệt hảo với danh sách lên tới cả trăm món nhậu khác nhau. Mỗi món ăn nổi trội nên hương vị của từng vùng miền. bởi vì vậy quý khách sẽ có thời cơ được thưởng thức nhiều các món đặc sản của nhiều nơi khác nhau ngay trên đất Sapa, quả là tuyệt vời phải không nào?


3. Nhà hàng Cầu Mây Sapa

nha hang cau may sapa 2


Ảnh: Nhà hàng Cầu Mây Sapa


nằm trên đường Ngũ Chỉ Sơn, nhà hàng Cầu Mây rất dễ để quý khách tìm kiếm. Nhà hàng được xây dừng mang phong cách sang trọng và thoáng đãng. Không gian 2 tầng rộng rãi, có thể phục vụ cho những đoàn đông người. Các khu vực khác cũng có không gian thoải mái, thoải mái giúp thực khách thưởng thức bữa ăn một cách trọn vẹn.


khác nhau, nguồn vật liệu của nhà hàng đều được lấy từ các trang trại nuôi, trồng hữu cơ tại Sa Pa đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Thắng cố của quán được chế biến tinh khiết sẽ, vật liệu tươi ngon nên ăn rất đặm đà. Nước sử dụng vị khác nhau kiên cố sẽ khiến quý khách nhớ ngay sau lần đầu thưởng thức.


nha hang cau may sapa 3


Ảnh: Sưu tầm


Thực đơn của nhà hàng rất nhiều chủng loại và lôi cuốn, bao gồm toàn diện các món đặc sản ẩm thực Sapa và các món ăn rất dị khác để quý khách thưởng thức đó!


4. Nhà hàng Liên Tôn

thang co sapa 2


Ảnh: Sưu tầm


nơi thưởng thức thắng cố Sapa quá thân thuộc đối với các tín đồ phượt Sapa, đó chính là nhà hàng Liên Tôn. Thắng cố ở đây được chế biến chu đáo, đều là vật liệu tinh khiết, được lựa chọn tận tường. quý khách sẽ đơn giản cảm nhận được hương vị khác nhau, hợp khẩu vị với nhiều du khách làm nên điều khác nhau của món ăn đặc sản Sapa này.


Thắng cố của quán được ninh mềm, rất dễ ăn. Nhà hàng còn cung ứng rau ăn kèm – những loại rau chỉ có ở Sapa nên kiên cố sau khi ăn quý khách sẽ thấy vô cùng tuyệt hảo.


nha hang lien ton


Ảnh: Nhà hàng Liên Tôn


Điểm cộng xuất sắc cho nhà hàng Liên Tôn là 3 mặt tiền với view tuyệt đẹp, có hướng nhìn ra bờ hồ thoáng mát. Giá đồ ăn của quán cũng tương đối phải chăng nên quý khách có thể yên tâm nhé!


5. Thắng cố A Nguyên

nha hang a nguyen 2


Ảnh: Sưu tầm


Thắng cố A Nguyên là một trong những quán thắng cố Sapa ngon nhất được nhiều du khách truyền tai nhau nhiều năm gần đây. Với chính vật liệu và cách chế biến khác lạ đã tạo nên hương vị khác nhau mê hoặc du khách của món thắng cố này.


Bên trong thắng cố các vật liệu được hầm cho tới khi mềm ra, đảm bảo mọi thứ đều ngấm vị tươi ngon. Khi ăn, quý khách chỉ cần đun sôi nước và thưởng thức chung với bún và các loại rau ăn kèm như cải mèo, cải ngồng, rau muống, xà lách…


nha hang a nguyen


Ảnh: Thắng cố A Nguyên


Hơn nữa giá cả của quán A Nguyên cũng rất dân dã. Nếu quý khách đi với nhóm quý khách khoảng 5 người thì quá là rẻ luôn, chỉ cần 500.000đ là đã có thể ăn một bữa no nê tại A Nguyên rồi. Tính ra mỗi người khoảng 100.000đ thôi nhé.


6. Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa

nha hang hai lam sapa 2


Ảnh: Nhà hàng Hải Lâm Sapa


Thuộc list những món ăn chủ đạo tại nhà hàng, thắng cố ở đây được chú trọng về cả hương vị lẫn cơ chế trình diễn. vật liệu chính nhà hàng Hải Lâm sử dụng để chế biến thắng cố là thịt ngựa. Ngoài ra, còn có những vật liệu khác nhau khác nhưng chỉ Sapa mới có.


Điều khiến nhà khách hàng tuyệt hảo khi ăn thắng cố Hải Lâm là cách điều chỉnh hương vị một cách hài hòa nhất giúp thích hợp với khẩu vị của những vị khách tới từ phương xa. Chính sự tâm huyết và sáng tạo món ăn theo công thức truyền thống đã giúp nhà hàng Hải Lâm Sapa trở thành một nơi tới ẩm thực được nhiều người biết tới.


nha hang hai lam sapa


Ảnh: Nhà hàng Hải Lâm Sapa


Không chỉ là món ăn, không gian nhà hàng còn được đầu tư rộng rãi, mang hơi thở của núi rừng Tây Bắc. Từng cụ thể đều thể hiện sự săn sóc, tỉ mỉ trong cách xây dừng. Với diện tích mặt bằng rộng, xây dừng theo phong cách nghệ thuật truyền thống xen lẫn văn minh, trang trang bị nội thất cao cấp với các phòng có không gian khác nhau đảm phục vụ toàn diện nhất nhu cầu của khách hàng.


7. Hotpot Center – 552 Điện Biên Phủ

Hotpot Center


Ảnh: Hotpot Center


Hotpot Center gồm 4 tầng rộng rãi và thoáng mát. Không gian nổi trội với cách trang trí mang đậm phong cách Châu Á. Thú vị nhất ở góc của quán còn có nhà banh mini dành cho các tí hon bỏng nhỏ khá hay ho. Khách tới đây được sắp xếp chỗ ngồi khôn xiết chu đáo. hàng ngũ viên chức khôn khéo và vô cùng chu đáo, trong quá trình phục vụ không để khách hàng phải đợi lâu, thức ăn được đem ra rất nhanh.



Ảnh: Hotpot Center


Ngoài đặc sản núi rừng với món thắng cố, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn hải sản với vật liệu tươi sống. Món thắng cố ở đây thơm thơm với vị bùi, vị ngọt của thịt được giữ nguyên cùng cách thêm thắt các gia vị tài tình tạo nên vị đặc trưng nhất.


Sapa nơi mang những tinh hoa ẩm thực đặc trưng tới với tất cả khách du lịch tới với vùng đất này. tới Sapa thì quý khách đừng quên thưởng thức hương vị tuyệt vời của món thắng cố Sapa nhé. kiên cố quý khách sẽ không bao giờ quên được hương vị đó đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét