Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Sốc: nhị du khách nhảy xuống dòng nước chảy xiết rồi biến mất - travel news


Dân trí

Hành động liều lĩnh nhảy xuống dòng nước xiết của nhị người đàn ông khiến nhiều người đột ngột.



Sốc: nhị người đàn ông nhảy xuống dòng nước chảy xiết rồi biết mất

Khoảnh khắc khó tin ghi lại cảnh nhị người đàn ông liều mình nhảy xuống dòng nước chảy xiết vào hốc đá bí hiểm trong rừng rậm rồi biến mất, khiến nhiều người sững sờ.


Được biết, nhị nhân vật chính trong video là Frederic Esnault và Tshawe Bagwa, du khách tới từ Na Uy. Họ có chuyến thám hiểm mày mò khu rừng xung quanh Port Antonio ở Jamaica.


Sốc: Hai du khách nhảy xuống dòng nước chảy xiết rồi biến mất - 1cố chấp dòng nước chảy xiết, cả nhị vẫn nhảy xuống và mất hút

Theo lời kể của nhân chứng quay video cũng là khách du lịch của nhị thanh niên này, khi đang mày mò, họ đột ngột phát hiện thấy thác nước chảy xuống một hốc đá bí hiểm nên muốn nhảy xuống để xem bên trong thế nào.


Sốc: Hai du khách nhảy xuống dòng nước chảy xiết rồi biến mất - 2Dù có phần ngập ngừng nhưng sau cuối thanh niên này vẫn muốn “liều một phen”

Hình ảnh từ video cho thấy Frederic Esnault mạo hiểm nhảy xuống rồi mất hút luôn trong hang sâu tun hút. Chứng kiến cảnh tượng này, Tshawe Bagwa có phần ngần ngại hơn, nhưng sau cuối vẫn nhìn về phía máy quay rồi nhảy xuống theo khách du lịch.


Sau nhị cú nhảy được tiến công giá là "rồ dại", may mắn cả nhị vẫn sống sót. "Thác nước này dẫn chúng tôi vào một hang động, bên trong sâu và tối đen như mực, nhưng may không ai bị sao", Frederic nói.


Khi video xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích gay gắt hành động thiếu suy nghĩ của cả nhị. "Không hiểu nghĩ gì nhưng họ dám tiến công liều tính mệnh tới vậy", một ý kiến phân trần.


Quốc Việt


Theo DM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét