Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Phơri’s House, Nơi Được Gọi Là 'NHÀ' Giữa Lòng Sapa Rộng Lớn

quý khách đã quá chán ngán với các resort, khu nghỉ dưỡng view đại dương mát rượi. quý khách muốn tìm một nơi nào đó thật bình yên, giản dị và tịnh tâm để tạm cư. Vậy thì hãy đặt chân tới Sapa, ghé Phơri’s House để được tận hưởng cảm giác như đang ở “nhà”. Nơi đây sẽ mang tới cho quý khách cảm giác bình yên tới lạ. Cùng Halo tìm hiểu căn homestay xinh xắn này nhé!



1. Phơri’s House ở đâu?

phori’s house 1


Ảnh: Phơri’s House


Phơri’s House nằm ở cuối quý khách dạng Tả Van, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 8km. Đây là một trong những Homestay gần trung tâm đẹp nhất tại Sapa hiện nay. Từ Mường Hoa tới đây chỉ khoảng 20 – 30 phút vận chuyển bằng xe taxi hoặc xe máy. Những con dốc, những thửa ruộng bậc thang của đại ngàn sẽ đưa quý khách về với Phơri’s. 


Địa chỉ: quý khách dạng Tả Văn, Sapa, Lào Cai
2. Hướng dẫn đường đi tới Phơri’s House

phori’s house 3


Ảnh: Sưu tầm


Từ Hà Nội, quý khách có thể lựa chọn đi tàu hoặc đi ô tô lên Sapa.


quý khách có thể bắt xe tại các bến xe Mỹ Đình, Lương Yên hoặc Gia Lâm Hà Nội. Với mức giá giao động từ 230.000đ – 280.000đ/vé, chỉ sau 8 – 9 tiếng quý khách đã có mặt ở Sapa rồi đấy.


phori’s house 9


Ảnh: Phơri’s house


Hiện nay có rất nhiều loại ghế từ ghế mềm, ghế cứng tới giường nằm điều hòa cho quý khách lựa chọn. Tàu chạy lúc 9h hoặc 10h tối tại Hà Nội. tới sáng hôm sau sẽ tới Sapa. Đối với loại ghế ngồi, giá vé tàu là 150.000đ/người/ghế cứng và 280.000đ/người/ghế ngồi mềm. Đối với loại giường nằm sẽ có giá từ 480.000đ – 3.200.000đ/vé.


Sau khi đặt chân tới Sapa, quý khách chỉ cần bắt xe taxi hoặc mướn xe máy để tới quý khách dạng Tả Van. Giá cho một chuyến xe taxi tới Tả Van thường là 200.000đ. quý khách chỉ việc nói với chưng tài đi tới cuối quý khách dạng Tả Van, tại Nhà của Phơri’s là ai cũng biết.


3. Vì sao lại gọi Phơri’s là “nhà”?

phori’s house 2


Ảnh: Phơri’s House


Vì sao lại gọi Phơri’s house là nhà? bởi vì nơi đây mang tới cho du khách cảm giác êm ấm, thân thuộc khi dừng chân nghỉ lại. Mọi thứ khi tới đây đều rất gần gụi. Nhà Phơri’s có view nhìn ra thung lũng và ruộng bậc thang thích mắt. Trước nhà có con suối nhỏ chảy róc rách ngày đêm. Cảm giác khi dừng chân tại Phơri’s quý khách sẽ hoàn toàn xa rời phố xa đông đúc, hòa mình với tự nhiên và núi rừng. 


phori’s house 4


Ảnh: Sưu tầm


Hơn thế nữa, decor trong nhà Phơri’s vô cùng dễ thương và tuyệt vời tới từng cụ thể nhỏ. Sáng sáng quý khách có thể ngửi thấy mùi tinh dầu vô cùng thoải mái. khi tới đây, quý khách còn có thể tự đi chợ, sử dụng túi vải do Phơri’s sẵn sàng sẵn để hái rau ngoài vườn về nấu bếp.


Trong mỗi phòng nghỉ tại Phơri’s đều có rượu vang, cafe sạch sẽ, mang tới cho quý khách một đêm vô cùng lãng mạn. Nếu có thời cơ, quý khách hãy thử một lần trải nghiệm nghỉ tại Phơri’s. Sự mộc mạc của nơi đây vững chắc sẽ khiến quý khách không bao giờ quên được.


4. Phơri’s House có gì khác lạ?

phori’s house 5


Ảnh: Sưu tầm


4.1. Sự rất dị trong xây dừng của Phơri’s house

Phơri’s là một ngôi nhà bằng gỗ, có 3 mặt nhìn ra 3 hướng: ban công, núi và ruộng bậc thang. nhị bên có dây hoa leo tí xíu tí, vô cùng dễ thương và thích mắt. Rèm cửa sổ màu xanh dương dìu dịu, chiều xuống đung đưa theo gió vô cùng vui mắt. Phơri’s bình yên và êm đềm từ trong xây dừng như thế đấy.


phori’s house 7


Ảnh: @quynhanhshyn


Phơri’s y sì một căn nhà của người H’mong. Mọi thứ bên trong căn nhà đều được làm từ những vật dụng thân thuộc như gỗ, mây, tre đan. Cùng với đó là những tấm thảm hay khăn trải họa tiết thổ cẩm đặc trưng của vùng núi Tây Bắc. Không gian của núi, của đồi, của mây khiến Phơri’s trông trở thành tí xíu nhỏ. Nhưng cái tí xíu nhỏ ấy luôn vắng bóng đơn chiếc bởi vì sự rét mướt, gần gụi lan tỏa từ những người sinh sống nơi đây.


4.2. Trải nghiệm nấu bếp ở bếp Phơri’s

hành trang ở Phơri’s house chẳng hề tiến bộ. Mọi vật đều đơn sơ, giản dị giống như ngôi nhà của “bà ngoại” vậy.


phori’s house 12


Ảnh: Sưu tầm


Tuy nhiên, quý khách vẫn có thể nấu bếp ngày 3 bữa bên căn bếp nhỏ. Rau sạch sẽ tươi ngon ngay ngoài vườn cho quý khách thỏa sức hái. Phơri’s có cả củi để người TP trải nghiệm bếp lửa. Và trong nhà còn cất cả rượu vang, cafe sạch sẽ cho quý khách một buổi tối lãng mạn nếu muốn. 


khác lạ, tại bếp của Phơri’s, mọi người hạn chế tối đa việc sử dụng túi nilon và nhựa nhé!


phori’s house 8


Ảnh: Sưu tầm


Nghỉ chân khi tới đây, nếu quý khách lười nấu có thể đặt đồ ăn. Lẩu gà của Phơri’s rất ngon. Gà ngọt, chắc, thơm, nước sử dụng vừa phải, lạ mồm, ăn tới đâu ấm người tới đó. Một nồi lẩu sẽ có giá khoảng 700.000đ, đủ cho cả nhà quý khách ăn no nên, phê pha tới tận khuya khoắt đấy.


4.3. tìm hiểu cảnh đẹp ở homestay

phori’s house 13


Ảnh: Sưu tầm


Ngay phía trước Phơri’s có con suối nhỏ. Vào những ngày mưa, quý khách có thể ngồi phụ thuộc tảng đá to tướng trước con suối ấy, thưởng thức một ly cafe, đọc một cuốn sách yêu thích. Nước suối mát và trong, nghe tiếng suối chảy như tiếng nhạc rừng vô cùng vui tai và bình dị.


Chiều tới, quý khách có thể đi bộ lên phía cao hơn, tìm một khoảng đất trống rồi ngắm cảnh hoàng hôn, ruộng bậc thang, mây và núi. Sau đó, quý khách còn có thể ngắm cả màu khói lam chiều đang tỏa ra từ những ngôi nhà của người dân quý khách dạng.


phori’s house 14


Ảnh: Sưu tầm


Tối tới, sau khi ăn uống xong xuôi, quý khách có thể tham gia đàn hát cho nhau nghe tại nhà Phơri’s. Thêm một tẹo men rượu, ngà ngà say rồi vùi mình vào trong chăn ấm. Cảm giác này thật sự quá đỗi yên bình nhưng những loài người TP rất khó có được.


phori’s house 10


Ảnh: Sưu tầm


5. Giá phòng tại Phơri’s house là bao nhiêu?

Hiện nay, Phơri’s house cung ứng cho du khách rất nhiều loại phòng khác nhau. Mức giá phòng ở đây cũng được xem là khá hợp lý. quý khách có thể tham khảo dưới đây:


Phòng 2 người: 670.000đ/đêm. Đăng ký thêm người thứ 3, Phơri’s sẽ tính khoản phụ thu là 220.000đ/người.
Thuê nhà nguyên căn: 2.700.000đ/ngày.
Trẻ em dưới 10 tuổi: Không mất phí.

phori’s house 6


Ảnh: Sưu tầm


Các chính sách đặt phòng và hủy phòng tại Phơri’s cũng vô cùng thân thiện và đáng quý. Phơri’s sẵn sàng tương trợ miễn phí hủy phòng cho du khách trước 24h so với giờ nhận phòng. song song, Phơri’s sẽ hoàn trả lại 50% giá trị đơn đặt phòng nếu du khách hủy trong vòng 24h so với ngày nhận phòng tới hết ngày nhận phòng. Sau ngày nhận phòng, du khách sẽ không được hoàn tiền.


quý khách có thể liên hệ đặt phòng theo hotline: 0906 231 047


phori’s house 11


Ảnh: Sưu tầm


Hãy tới với Phơri’s House để cùng nhau sống những tháng ngày bình dị, nhẹ nhõm trôi và lưu giữ lại những khoảnh khắc thật tuyệt vời. Đừng quên san sẻ cảm nhận sau chuyến đi cùng Halo nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét