Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

tò mò Little View Homestay, Điểm tạm cư Tuyệt Vời Ở Sapa

Little View Homestay là một căn nhà trọ nhỏ nằm tại vùng núi cao Tây Bắc – Sapa. Homestay không giống nhau này mang tới cho du khách một chốn dừng chân với hơi thở ấm nồng đượm đà phiên bản sắc dân tộc vùng cao. Hãy cùng Halo tò mò điểm tạm cư này nhé!



1. Địa chỉ Little View Homestay ở đâu?

little view homestay 1


Ảnh: Little View Homestay


Little View Homestay nằm ở ngay trung tâm thị trấn Sapa rộn rịch. Nơi đây là chốn dừng chân lý tưởng dành cho những quý khách trẻ yêu thích sự náo nhiệt và sôi động. Từ Homestay này, quý khách có thể đơn giản vận chuyển tới rất nhiều địa danh đẹp nổi tiếng của vùng núi Sapa. không giống nhau đó là thung lũng Mường Hoa, núi Fansipan. 


Với vị trí địa lý thuận tiện, không gian thoáng đãng và view cực đẹp. Nơi đây sẽ là chốn sống ảo cực lý tưởng dành cho quý khách đấy. nhịn nhường như, đồ ăn thức uống thơm ngon, thú vị cùng loài người thân thiện cũng sẽ khiến trái tim của những kẻ ưa xê dịch như quý khách phải đứng ngồi không yên khi tạm cư tại một trong những Homestay Sapa gần trung tâm đẹp ngất nghểu này.


2. Các điểm du lịch gần Homestay

little view homestay 9


Ảnh: Trang Nguyễn


Dừng chân tại Little View Homestay, quý khách sẽ không cần lo lắng tới việc tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của vùng cao này. do từ đây, quý khách chỉ mất 5 phút để tới được nhà thờ đá Sapa, mất vài phút để đi tới các nơi khác như Hàm Rồng, cáp treo Fansipan, tham quan bãi đá cổ, thác Bạc – thác Tình Yêu,… vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Nghỉ chân khi tới đây sẽ giúp quý khách giảm thiểu được tối đa thời kì và phung phí vận chuyển.


3. xây dừng Little View Homestay có gì không giống nhau?

little view homestay 6


Ảnh: Little View Homestay


3.1. Phòng nghỉ sạch sẽ sẽ, tuyệt hảo

Lạc chân vào Little View Homestay, quý khách sẽ không khỏi yêu thích và ngạc nhiên do cách trang trí, xây dừng Homestay quá ư là ngất nghểu. Homestay này được xây dừng đúng chất ăn chơi ngủ nghỉ luôn đấy “tiện nghi – rét mướt – thân thiện”.


Homestay có tất cả 15 phòng nghỉ mang tên các dân tộc thiểu số sinh sống tại Sapa như Mông Dao, Tày, Xa Phó, Giáy… Tùy theo thị hiếu, nhu cầu của mình nhưng mà quý khách có thể lựa chọn các loại phòng thích hợp từ Deluxe ban công hướng núi. Phòng tiêu chuẩn cửa sổ hướng vườn, phòng Deluxe hướng núi ốp gỗ, phòng tiêu chuẩn ốp gỗ,…


little view homestay 3


Ảnh: Sưu tầm


3.2. Phòng nghỉ tiện nghi, đậm nét văn hóa dân tộc

Nhìn chung, nội thất trong mỗi phòng nghỉ tại Homestay này đều được trang trí khá đơn giản. Mỗi một phòng nghỉ đều có các vật dụng quan yếu như nhà vệ sinh, vòi tắm hoa sen, máy sấy tóc, quạt, dầu gội, khăn tắm… để phục vụ nhu cầu sử dụng của du khách ngơi nghỉ và sinh hoạt.


nhịn nhường như, một số cụ thể trong phòng như chăn, đệm, gối, vật trang trí,… đều được thêu hình họa tiết thổ cẩm mang đậm nét văn hóa dân tộc nhìn rất đã mắt. Phòng nghỉ vừa sạch sẽ sẽ, vừa thoáng mát, Homestay này  rất xứng đáng để quý khách cân nhắc khi tới Sapa đấy.


little view homestay 7


Ảnh: Sưu tầm


4. Nên thưởng thức món gì khi tạm cư tại Little View Homestay

tới tạm cư tại Little View Homestay, quý khách hãy thưởng thức các món đặc sản “thứ thiệt” như thịt trâu sấy khô, lẩu cá tầm hay đồ nướng nhé.


Các món đồ uống ở đây cũng không giống nhau thơm ngon. Với nền văn hóa vùng cao truyền thống, những loài người thân thiện và mến khách, Little View Homestay vững chắc sẽ giúp quý khách tò mò thêm thật nhiều điều mới lạ. song song, khiến quý khách cảm thấy tự do và thoải mái nhất trong quãng thời kì tạm cư của mình.


little view homestay 2


Ảnh: Little View Homestay


5. Giá các loại phòng nghỉ tại Little View Homestay

Tuy là một Homestay khá sang chảnh và dễ thương nằm giữa trung tâm thị trấn Sapa nhưng giá cả lại phải chăng, thích hợp với túi tiền du khách.


Phòng Standard
350.000đ/đêm
Phòng gia đình
400.000đ/đêm
Phòng đôi Deluxe
420.000đ/đêm
Phòng King view vườn
450.000đ/đêm
Lưu ý:
Phụ thu kể từ người thứ 3 sẽ là 150.000đ/người. Phụ thu theo 4 giờ đầu nếu thuê theo giờ sẽ là 250.000đ và phụ thu trả phòng muộn mỗi giờ là 250.000đ.
Ngoài ra, vào các ngày lễ, tết, mùa cao điểm, giá phòng có thể tăng lên. do vậy, quý khách hãy sắp xếp thời kì đi của mình sao cho hợp lý và tiết kiệm phung phí nhất nhé.

little view homestay 11


Ảnh: Little View Homestay


Nếu quý khách sắp cho du lịch Sapa vào thời kì tới thì đừng bỏ qua Little View Homestay nhé! Đây là chốn nghỉ chân lý tưởng để quý khách tò mò các nét đẹp văn hóa của các dân tộc với phung phí rẻ, rất thích hợp với các quý khách trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét