Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2020

Nữ hành khách mang hài cốt của chồng đã khuất lên tàu bay đi qua 4 nước - travel news


Dân trí

Một nữ hành khách lớn tuổi bị phát hiện mang hài cốt của người chồng đã khuất từ năm 2008 lên tàu bay và đi qua 4 quốc gia.



Một nữ hành khách người Armenia 74 tuổi đã bị chặn lại tại sân bay quốc tế Munich, Đức, sau khi viên chức sân bay phát hiện thấy có xương người nằm trong hành lý của bà.


Nữ hành khách mang hài cốt của chồng đã khuất lên máy bay đi qua 4 nước - 1Thông qua hệ thống máy quét, viên chức thương chính phát hiện thấy có xương người chứa trong hành lý của khách

Theo nhà chức trách tại sân bay Munich, họ thấy hài cốt người nằm trong chiếc hộp gỗ ở hành lý của vị khách này. Ngay tức tốc, viên chức thương chính, bác bỏ sỹ và đại diện cơ quan công tố đã có mặt để xử lý vụ việc.


Tại cơ quan điều tra, vị khách 74 tuổi khai nhận bên trong hành lý chứa hài cốt người chồng quá cố của bà. Người này đã qua đời từ năm 2008, được chôn cất ở Thessaloniki, Hy Lạp. Chuyến bay lần này bà đi cùng con gái 52 tuổi. Họ đang trên đường từ Hy Lạp, đi qua Munich (Đức) và Kiev (Ukraine) để trở về quê nhà tại Armenia, thì đột nhiên bị thương chính chặn lại.


Nữ hành khách mang hài cốt của chồng đã khuất lên máy bay đi qua 4 nước - 2Chó nghiệp vụ tiến công hơi các hành lý tại sân bay Munich, Đức

Trong quá trình xác minh, cảnh sát Đức đã kết luận việc vận chuyển hài cốt này là hợp pháp. do vậy, cơ quan công tố Đức sẽ không có căn cứ để mở cuộc điều tra hình sự.


Không lâu sau đó, giới chức Đức đã cho phép nhì vị khách tiếp tục cuộc hành trình của mình để trở về quê hương.


Huy Hoàng


Theo SCMP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét