Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Review KS 'Trong Mơ' MGallery Sapa 'Xịn Xò' Nhất Sapa

Du lịch Sapa thời kì trở lại đây ngày càng phát triển. Chính vì vậy, các KS, resort sang trọng mở màn xuất hiện nhiều để phục vụ nhu cầu của du khách. Nhắc tới những cái tên KS cao cấp ở thị trấn sương mù này vững chắc không thể bỏ qua Hotel de la Coupole – MGallery Sapa. Hãy cùng Halo tò mò ngay nơi tạm cư đang làm mưa làm gió này nhé!


du-lich-sapa


Ảnh: Hotel De La Coupole – MGallery 



1. Giới thiệu về MGallery Sapa

KS có tên gọi toàn vẹn là Hotel De La Coupole – Mgallery Sapa. Nơi đây nằm ở ngay trung tâm thị trấn – một vị trí vô cùng đắc địa. Từ đây khách du lịch chỉ mất vài phút để vận chuyển tới những điểm du lịch nổi tiếng như: quảng trường Sapa, nhà thờ Đá, hồ Sapa hay núi Fansipan…


Hơn nữa, đây cũng chính là nhà ga của tuyến xe lửa đi từ trung tâm thị trấn Sapa đến với nhà ga cáp treo lên đỉnh Fansipan. Vì vậy, du khách có thể dễ dàng tận dụng tất cả những tiện nghi khi nghỉ dưỡng nơi đây. Hotel de la Coupole – MGallery cũng là một trong số ít KS vinh dự giành được 6 đề cử tại World Travel Awards lần thứ 27 – giải thưởng danh giá nhất được mệnh danh là “Oscar của ngành du lịch’’.


mgallery-sapa


du-lich-sapa


Ảnh: Hotel De La Coupole – Mallery 


2. tò mò vẻ đẹp “chuẩn Âu” của MGallery Sapa
2.1. Vẻ đẹp “duy nhất và truyền cảm hứng”

Vì sao nói MGallery Sapa mang vẻ đẹp có 1 0 2 lại còn truyền được cảm hứng cho nhiều người? vì khi đặt chân tới đây, khách du lịch sẽ được đắm mình trong những bộ sưu tập rất dị của MGallery. Tất cả đều mang tới một câu chuyện rất dị, mời gọi khách hàng đắm chìm vào những câu chuyện phiêu lưu, lãng mạn, lịch sử, văn hóa, tự nhiên.


Từ đó, khách du lịch sẽ cảm nhận thâm thúy hơn về nét đẹp và sức mạnh của nghệ thuật, nó không chỉ là sự chiêm ngưỡng thuần tuý nữa. Và đây sẽ là một kỳ tạm cư thật đáng nhớ hiếm có khó tìm trong đời khách du lịch.


du-lich-sapa


mgallery-sapa


Ảnh: Hotel De La Coupole – MGallery 


du-lich-sapa


Ảnh: @singerdongnhi


2.2. Lối kiến trúc rất dị tại MGallery Sapa

KS được xây dừng vì kiến trúc sư nổi danh Bill Bensley. MGallery là sự hoà quyện của sắc màu dân tộc thiểu số cùng sự thú vị của nét đẹp thời trang những năm 1920-1930 với phong cách Pháp Thượng Lưu.


Điều đó được thể hiện rõ nhất qua những vòm nhà Châu Âu cổ kính, phối hợp với nhì gam màu chính: màu xanh cổ điển đậm chất Pháp và màu vàng được lấy cảm hứng từ cánh đồng lúa chín vàng – vẻ đẹp đặc trưng của vùng núi Tây Bắc. Với cách sử dụng màu một cách sáng tạo, KS đã khôn khéo hòa quyện vẻ đẹp văn hóa địa phương nhưng vẫn nổi trội, kiêu sa tạo nên một tuyệt tác giữa lòng Sapa xinh đẹp.


du-lich-sapa


du-lich-sapa


du-lich-sapa


Ảnh: Hotel De La Coupole – MGallery 


2.3. Phòng nghỉ đẹp tựa như một “tuyệt tác nghệ thuật”

MGallery Sapa có tất cả 249 phòng sang trọng, mỗi phòng đều là những tác phẩm riêng độc đáo được chăm chút kĩ càng cùng hệ thống nội thất cao cấp, tiện nghi. Tất cả các phòng đều được trang bị máy lạnh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tủ quần áo và phòng tắm riêng có thể nhìn thẳng ra khu vườn. Vì vậy, du khách sẽ có một kỳ nghỉ thật trọn vẹn, đáng nhớ.


Các phòng nghỉ sang trọng chứa đựng nét thú vị của những năm 1920, sắc màu lộng lẫy và các cụ thể nghệ thuật phong phú sẽ giúp khách du lịch gợi nhớ về kinh đô thời trang Pháp cao cấp. Mỗi phòng suite được đặt tên theo một loại vải khác lạ được sử dụng vì các nhà xây dừng thời trang cổ điển của Pháp.


du-lich-sapa


Ảnh: Hotel De La Coupole – MGallery 


2.3.1. Phòng Classic đôi thanh lịch

Các phòng Classic đôi của KS được sơn màu vàng mù tạt Pháp đậm chất thời Đông Dương. Cùng với đó là sự phối hợp hài hòa với đồ nội thất trang trí nghệ thuật đầy phong cách và các cụ thể xây dừng sinh động lấy cảm hứng từ các dân tộc của Sapa. Đây đích thị là sự pha trộn đầy mê hoặc của thời trang, văn hóa và di sản.


Các phòng ngủ đều có cửa dài mở ban công nhìn ra khuông cảnh mờ ảo của TP Sapa mờ sương hoặc khu vườn đẹp tựa cổ tích của KS. Các phòng Classic đôi nằm trên trên tầng 5, 6 và 7 của KS.


Tất cả đều được cách âm toàn vẹn và có quầy bar nhỏ trong phòng cung ứng nước khoáng, trà và cà phê, TV LCD 43 và Internet véc tơ vận tốc tức thời cao miễn phí. Phòng tắm lát đá đá hoa bao gồm phòng tắm đứng và các tiện nghi cao cấp. khách du lịch cũng có thể yêu cầu thêm một giường phụ nếu quan yếu.


Giá phòng tham khảo: Từ 2.750.000 VNĐ/đêm.

du-lich-sapa


du-lich-sapa


du-lich-sapa


Ảnh: Hotel De La Coupole – Mgallery 


2.3.2. Phòng Classic và Superior

Nếu khách du lịch là người yêu thích những gam màu tươi sáng thì tone vàng rực rỡ của 2 hạng phòng Classic và Superior tại MGallery Sapa sẽ làm hài lòng khách du lịch. Những căn phòng này được cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang tháng 9 với sắc vàng óng ả ở Sapa. Các phòng Classic và Superior còn nhấn nhá những cụ thể nội thất đen – trắng đậm chất thời trang và đầy cá tính.


Cả nhì hạng phòng này đều sở hữu cửa kính dài dẫn ra ban công với tầm nhìn ra trung tâm thị trấn rộn rịp hoặc khu vườn xinh đẹp bên trong KS. Và cũng vì nằm ở những tầng cao hơn so với phòng Classic nên phòng Superior sẽ khác lạ gây tuyệt vời với view khuông cảnh đẹp tuyệt mỹ.


Giá phòng tham khảo: Từ 3.300.000 VNĐ/đêm.

du-lich-sapa


du-lich-sapa


Ảnh: Hotel De La Coupole – Mgallery 


2.3.3. Phòng Deluxe King

Mùa mạ non khoe sắc xanh tươi mới vào tháng 6 hàng năm tại Sapa chính là nguồn cảm hứng để kiến trúc sư Bill Bensley xây dừng nên hạng phòng Deluxe King rất được yêu thích tại MGallery Sapa. Căn phòng tôn vinh nét giao trâm rất dị và thú vị giữa tự nhiên, văn hoá khách du lịch dạng địa với kiến trúc và phong cách nghệ thuật phương Tây.


Giá phòng tham khảo: 3.900.00 VNĐ tới 5.000.000 VNĐ/đêm.

du-lich-sapa


du-lich-sapa


du-lich-sapa


Ảnh: Hotel De La Coupole – MGallery 


2.3.4. Phòng Executive Suite – căn phòng đẹp nhất MGallery Sapa

Đây là một trong những căn phòng đẹp nhất Hotel de la Coupole – MGallery với tầm nhìn siêu đẹp. Executive Suite mang nét đẹp thượng lưu đầy chất Pháp được kiến trúc sư Bill Bensley đặt trên nền văn hoá khách du lịch dạng địa miền Tây Bắc.


Căn phòng được lấy cảm hứng từ sắc hồng khi rượu vang Pháp thượng hạng phai trên nền vải trắng. Executive Suite cũng mang tới câu chuyện về sự giao trâm văn hoá trong từng cụ thể. Điều đó thể hiện từ những hoạ tiết thổ cẩm Sapa tới các độc khách du lịch dạng xây dừng thời trang tuyệt vời.


Giá phòng tham khảo: 7.400.000 VNĐ/đêm.

du-lich-sapa


du-lich-sapa


du-lich-sapa


Ảnh: Hotel De La Coupole – MGallery 


2.3.5. Phòng President Suite – đỉnh cao của sự xa hoa

Nếu khách du lịch đang tìm kiếm đỉnh cao của sự xa hoa ngay giữa lòng Sapa, thì câu trả lời sẽ là Presidential Suite tại MGallery Sapa. Căn phòng được xây dừng với phong cách Maximalism cầu kỳ nhưng không kém phần tinh tế. Mỗi cụ thể nhỏ trong căn phòng không chỉ gợi nên sự sang trọng nhưng mà còn mang đậm yếu tố thời trang và nghệ thuật với gam màu xanh chủ đạo lấy cảm hứng từ sắc trời Sapa.


Giá phòng tham khảo: 8.550.000 VNĐ/đêm.

du-lich-sapa


du-lich-sapa


Ảnh: Hotel De La Coupole – MGallery 


3. Những tiện nghi tuyệt vời tại MGallery Sapa

Chọn Hotel De La Coupole – MGallery Sapa làm nơi nghỉ dưỡng khách du lịch sẽ được cung ứng một bữa sáng toàn vẹn dinh dưỡng. khách du lịch có thể sử dụng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên, nơi phục vụ các món ăn quốc tế, địa phương, Nhật khách du lịch dạng và cả những món chay nữa. Ở đây còn có dịch vụ phòng xông hơi khô, phòng tắm hammam, hồ bơi trong nhà…


Ngoài ra, bể bơi trong nhà Le Grand Bassin tại KS cũng là một nơi nhưng mà khách du lịch không thể bỏ qua. Không chỉ sở hữu kiến trúc rất dị nổi tiếng với màu xanh đá hoa sang trọng làm chủ đạo, có sự tương đồng với đèn chùm tuyệt vời. Le Grand Bassin còn mang tới cho quý khách cảm giác thư thái sau hành trình tò mò Sapa xinh đẹp với làn nước mát lạnh.


KS cũng rất nổi tiếng với sự phối hợp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ văn minh cùng phương pháp truyền thống của người Dao đỏ. khác lạ, Nuages Spa của KS còn được đề cử trong hạng mục Vietnam’s Best Hotel Spa tại giải thưởng uy tín World Spa Awards 2020.


Với hàng loạt những tiện nghi trên, Hotel De La Coupole Sapa vững chắc sẽ không làm khách du lịch thất vọng khi chọn đây làm nơi nghỉ dưỡng cho chuyến đi Sapa sắp tới.


mgallery-sapa


mgallery-sapa


mgallery-sapa


Ảnh: Hotel De La Coupole – MGallery 


Aristo International Hotel, KS phong cách quốc tế ‘đốn tim’ du khách


4. Ẩm thực tiễn Mgallery có gì thú vị?

tới MGallery Sapa nhưng mà bỏ qua ẩm thực nơi đây quả là thiếu sót. tới đây, khách du lịch sẽ có những gợi ý thú vị với nhiều nhà hàng và quán bar của KS. khách du lịch có thể ghé thăm Chic và thưởng thức ẩm thực Pháp đúng điệu hay trải nghiệm các món ăn Tây Bắc được chế biến công phu.


Hay khách du lịch cũng có thể dừng chân tại Cacao và thư giãn với set trà chiều tinh tế. Còn nữa, hãy tới và nhâm nhi một ly cocktail hảo hạng tại Absinthe với tầm nhìn ngoạn mục nhìn ra mây trời Sapa.


Giờ mở cửa các nhà hàng và quán bar:


Chic: 6h – 22h (hàng ngày)
Absinthe: 11h – 23h (hàng ngày)
Cacao: 9h – 18h (thứ Sáu tới Chủ nhật).

mgallery-sapa


mgallery-sapa


mgallery-sapa


mgallery-sapa


mgallery-sapa


Ảnh: Hotel De La Coupole – MGallery


KK Sapa Hotel ‘thiên đường nghỉ dưỡng’ tại Vùng Tây Bắc xinh đẹp


5. Những điểm check in đẹp tại MGallery Sapa
5.1. “Khu vườn cổ tích” tại MGallery Sapa

Người ta ví Hotel de la Coupole – Mgallery Sapa tựa như một lâu đài trong cổ tích, thì khu vườn bên trong KS chắc hẳn là nơi ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu nhất. Đây là nơi du khách có thể dạo quanh tò mò những góc nhỏ xinh xắn trong khu vườn. Và đây cũng là một trong những điểm check in được rất nhiều du khách yêu thích.


mgallery-sapa


mgallery-sapa


mgallery-sapa


Ảnh: Hotel De La Coupole – MGallery 


5.2. Cây cầu biểu tượng cho sự liên kết

Bên cạnh tiệm cafe Cacao, bể bơi Le Grand Bassin hay khu vườn cổ tích của KS, cây cầu thông suốt giữa nhà hàng Chic và quán bar Absinthe tại tầng 10 là một trong những góc check-in được yêu thích nhất tại MGallery. Cây cầu còn được coi là biểu tượng của sự liên kết giữa nét rực rỡ văn hoá dân tộc thiểu số và sự thú vị của phong cách thời trang thượng lưu Pháp những năm 1920.


mgallery-sapa


mgallery-sapa


Ảnh: Hotel De La Coupole – MGallery 


Thật khó để cưỡng lại vẻ đẹp và sự xa hoa của Hotel de la Coupole – Mgallery Sapa. Vì vậy nếu có dịp du lịch vùng núi phía Bắc hãy chọn nơi đây làm điểm dừng chân khách du lịch nhé. Sự tỉ mỉ, chỉnh chu và khác lạ là không gian đẹp tới mê li sẽ khiến khách du lịch vương vít mãi đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét