Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

Top 8 Resort Mai Châu Lý Tưởng Cho khách du lịch Thư Giãn Cuối Tuần

khách du lịch băn khoăn không biết du lịch Mai Châu – Hòa Bình thì nên ở đâu vừa sang trọng vừa gần gụi với tự nhiên? Top 8 Resort Mai Châu dưới đây sẽ là chốn dừng chân tuyệt vời nhất cho khách du lịch tận hưởng thiên đường nghỉ dưỡng với dịch vụ chu đáo, phong cảnh hữu tình. Halo Travel sẽ giúp khách du lịch tìm hiểu tỉ mỉ về 8 resort nổi tiếng này nhé!



1.Mai Chau Hideaway Resort

Resort Mai Châu lôi cuốn trước tiên phải kể tới là Mai Chau Hideaway. Vị trí đắc địa cách trung tâm thị trấn Mai Châu chỉ 8km khiến resort này vô cùng đông khách. Đây là nơi giúp khách du lịch tránh xa những ồn ào phố thị, tìm tới nơi bình yên để thư giãn. Resort này cũng là khu nghỉ sinh dưỡng thái duy nhất được xây dựng trong lòng hồ Hòa Bình.


Cảnh sắc tự nhiên ở resort đẹp miễn chê. Sắc xanh chủ đạo của cây lá, núi rừng, hồ nước sẽ làm khách du lịch khoan khoái. Nơi đây có 5 khu nhà sàn nghỉ dưỡng đều được xây dựng theo phong cách Rustic của thế kỉ XX. Nhìn hiệ tượng có vẻ đơn giản nhưng nội thất bên trong rất văn minh.


Ngoài việc ngơi nghỉ, khách du lịch còn được trải nghiệm các hoạt động: đạp xe, leo núi, bơi thuyền, câu cá, tắm thác… miễn phí. Đồ ăn của nhà hàng cũng được tiến công giá rất ngon.


Dưới đây là một số review về Mai Chau Hide away cho khách du lịch tham khảo thêm:


Điểm nổi trội
Lưu ý

Bể bơi rộng, quá đẹp để check – in.
Cảnh đẹp, thoáng đáng, yên tĩnh, thích hợp để nghỉ dưỡng.
Đồ ăn ngon.
Phục vụ chu đáo.


Giá cả hơi cao so với mặt bằng chung.

Địa chỉ: Tân Mai, Mai Châu, Hòa Bình.
smartphone: 098 669 98 66.
Giờ mở cửa: Cả ngày.
Giá tham khảo: Từ 1.500.000 đồng – 4.700.000 đồng (tùy vào loại phòng).

resort-mai-chau-1


Ảnh: ka.ty_tran


2. Sol Bugalow Resort

Resort Mai Châu đẹp ngây ngất cũng không thể thiếu Sol Bungalows. nằm giữa chốn xanh mênh mang của núi rừng, đồng lúa khiến nơi đây yên tĩnh, tạo không gian nghỉ dưỡng thực sự. Tất cả các phòng đều xây dừng toàn diện tiện nghi, view hướng thẳng ra thung lũng xanh. Bước ra ban công phòng, khách du lịch sẽ phải ngạc nhiên bởi vì không gian quá đẹp, những đám mây bồng bềnh giăng trước mặt.


Tiện ích được yêu thích nhất ở Sol Bugalow là hồ bơi vô cực. Hồ bơi được xây dựng trên cao, hướng view ra cánh đồng và núi non trùng trùng điệp điệp. Hồ bơi không chỉ rộng mênh mang nhưng mà hòa vào cảnh vật tạo thành nơi tự sướng lí tưởng cho những ai mê sống ảo.


Hệ thống phòng ở Sol Bugalow được chia làm 4 loại với các mức giá khác nhau. Phòng nào cũng trang bị toàn diện nội thất văn minh. Du khách mê mẩn nhất vẫn là nhà tắm đẹp và đủ tiện nghi. Ngoài ra, ở đây còn có thêm các dịch vụ như: miễn phí xe đạp cho khách mượn, khu spa, nhà hàng, có tổ chức buổi diễn ca nhạc vào cuối tuần rất lôi cuốn.


Dưới đây là một số review về Mai Chau Hide away cho khách du lịch tham khảo thêm:


Điểm nổi trội
Lưu ts

Không gian đẹp, thoáng đãng, gần gụi với tự nhiên.
Phòng đẹp, gọn nhẹ, sạch sẽ sẽ.
Bể bơi tuyệt vời để ngắm mây, núi và chụp choẹt.


Giá đồ ăn hơi cao nhưng cần cải thiện chất lượng tốt hơn.
Một số phòng cần góp ý về nước hơi lờ ngờ.

resort-mai-chau-3


Ảnh: linhmush


resort-mai-chau-4


Ảnh: thuy_apple_care


3. Mai Châu EcoLodge Resort

Resort Mai Châu nằm ẩn mình trong lung thũng nhưng mà Halo muốn giới thiệu nữa là Mai Châu Ecologe. Nơi đây sẽ cho khách du lịch kì nghỉ dưỡng yên tĩnh hoàn toàn, tách biệt hẳn với cuộc sống bon chen nơi phố thị.


Mai Châu Ecolodge có vị trí đắc địa vô cùng thuận tiện để vận chuyển tới các điểm du lịch hot của Hòa Bình như: trung tâm thị trấn, khách du lịch dạng Văn, khách du lịch dạng Pom Coong, khách du lịch dạng Lác… Resort còn cho khách du lịch mượn xe đạp miễn phí để dạo chơi quanh các vị trí hoặc trải nghiệm đạp xe leo núi.


Khu nghỉ dưỡng bao gồm 19 phòng bungalow được xây dừng theo phong cách của người Thái với nhà sàn bằng gỗ, trần nhà làm bằng cây Loi và lá cọ nhưng bên trong tất cả các phòng đều được trang bị nội thất tiện nghi toàn diện. Mở cửa sổ ra là khách du lịch đã thu gọn trong tầm mắt phong cảnh tuyệt vời của những cánh đồng lúa mơn mởn, những nếp nhà Thái bên sườn đồi. Thú vị nhất có nhẽ là vòi tắm ngoài trời trong khu vườn được rất nhiều khách yêu thích.


Mai Châu Ecolodge còn có bể bơi rộng lớn và bể bơi riêng cho trẻ em, khu nhà hàng, khu vui chơi cho nhỏ ốm… Ở đây còn cung ứng nhiều tour tìm hiểu văn hóa người khách du lịch dạng địa cho du khách lựa chọn.


khách du lịch có thể tham khảm thêm một số ý kiến tiến công giá về Mai Châu Ecolodge:


Điểm nổi trội
Lưu ý

tự nhiên thoáng đãng, thích hợp với không gian gia đình.
Phục vụ tốt.
Buổi tối còn có dịch vụ ca nhạc rất vui.


Cần thay đổi thêm thực đơn ăn sáng.
Bể bơi chung hơi nhỏ và cần lưu ý vệ sinh tốt hơn.

resort-mai-chau-5


Ảnh: @katherine200195


resort-mai-chau-6


Ảnh: @baokhahh


4. Mai Châu Sky Resort

Nằm trong danh sách resort Mai Châu đẹp nhất cũng không thể thiếu Mai Châu Sky Resort. Nhìn từ xa nơi đây tựa như một ngôi làng yên bình nằm giữa đỉnh đồi cao. Resort chỉ cách khách du lịch dạng Lác 700m, chợ Mai Châu 900m nên quá tiện lợi để cho khách du lịch tìm hiểu văn hóa người dân khách du lịch dạng địa.


Hệ thống phòng ở resort đều được xây dừng văn minh nhưng mà giá cả phải chăng hơn rất nhiều resort khác. Cảnh vật xung quanh cũng tạo nên bức tranh phong cảnh núi sông hữu tình cho khách du lịch chuyến nghỉ dưỡng thực sự cùng gia đình.


Mai Châu Sky Resort còn thường xuyên tổ chức các buổi văn nghệ dân tộc cho du khách. khách du lịch có thể hòa mình vào những lễ hội xên khách du lịch dạng, xên mường, điệu cồng, điệu chiêng, múa xòe, múa quạt… với những cô gái Thái khách du lịch dạng địa.


Khu bể bơi ngoài trời ở resort cũng được du khách rất yêu thích. Nơi đây sẽ cho khách du lịch trải nghiệm hoạt động đạp xe tham quan khách du lịch dạng làng, leo núi, tìm hiểu khô nóng Chiều, tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời hay tìm hiểu toàn cầu ẩm thực của người dân tộc Thái…


khách du lịch có thể tham khảo thêm tiến công giá của du khách về resort này:


Điểm nổi trội
Lưu ý

Vị trí thuận tiện gần ngay khách du lịch dạng Lác.
Buổi tối có tổ chức văn nghệ, múa, nhảy sạp.
Phong cảnh hữu tình, bể bơi vô cực rất đẹp và sạch sẽ sẽ.


Cần góp ý thêm một tí về vệ sinh phòng.

resort-mai-chau-8


Ảnh: quynhnhupham_q


5. Mai Châu Sunrise Village Resort

List resort Mai Châu nằm giữa núi đồi “cực chất” làm sao có thể thiếu Mai Châu Sunrise Village Resort. Khu nghỉ dưỡng có phong cảnh bình yên được xây dựng giữa thung lũng, hướng thẳng view ra cánh đồng lúa trải dài mênh mang vô tận. Hít thở bầu không khí trong sạch ở đây giúp khách du lịch loại bỏ những phiền muộn cuộc sống, tái tạo năng lượng.


Mai Châu Sunrise Village Resort còn hệ thống phòng nhiều chủng loại, có cả nhà sàn cho khách đi du lịch theo nhóm với giá rất rẻ (chỉ khoảng 200.000 đồng/đêm). Phòng được tiến công giá cao nhờ không gian ấm êm, giá cả phải chăng. Ngoài ra còn có hệ thống các phòng đơn, phòng đôi với mức giá nhiều ưu đãi cho du khách lựa chọn.


tới với Mai Châu Sunrise Village Resort khách du lịch sẽ được tìm hiểu không gian văn hóa của người dân tộc Thái, Mường Dao. Nhất là toàn cầu ẩm thực phong phú đủ các món đặc sản của người khách du lịch dạng địa và nhiều món Âu Á khiến khách du lịch hài lòng.


khách du lịch có thể tham khảo thêm tiến công giá của du khách về resort này:


Điểm nổi trội
Lưu ý

phong cảnh đẹp, yên bình, thích hợp để nghỉ dưỡng.
Đồ ăn ngon.
viên chức thân thiện.
Giá cả phải chăng.


Cần được góp ý cải thiện đường đi vào resort hơi nan giải.
Quá ít phòng nhưng lại đông khách nên có khi khách du lịch phải hy vọng nếu không đặt trước.

anh-9


Ảnh: quynhnhupham_q


6. Mai Châu Mountain View Resort 

Thêm một resort Mai Châu cực chất nữa là Mai Châu Mountain View Resort. Hệ thống phòng bungalow ở resort này đều giúp khách du lịch thưởng thức không gian xanh, hòa quyện với tự nhiên yên tĩnh và mang đậm phong cách của người Tây Bắc.


tới Mai Châu Mountain View Resort vào mùa thu hay đông khách du lịch còn được tận hưởng không gian ngập tràn mây và sương giăng, huyền ảo như chốn bồng lai giữa trần gian.


Điểm cộng của resort này không chỉ là phòng ốc đẹp nhưng mà còn có thực đơn món ăn rất tuyệt vời. khách du lịch có thể thưởng thức toàn cầu ẩm thực của người Thái khách du lịch dạng địa vô cùng ngon được chế biến tỉ mỉ và chuyên nghiệp.


Ở đây cũng cho có dịch vụ mượn xe đạp miễn phí để vào thăm khách du lịch dạng làng. Hồ bơi ở resort cũng là vị trí check – in lí tưởng của du khách. Ngoài ra, buổi tối cuối tuần, khu nghỉ dưỡng còn có các tiết mục văn hóa, văn nghệ phục vụ khách du lịch.


khách du lịch có thể tham khảo thêm tiến công giá của du khách về resort này:


Ưu điểm
Nhược điểm

View cực đẹp nhìn thẳng ra núi và săn mây quá chất.
viên chức thân thiện, nói tiếng Anh tốt.
Phòng tắm sạch sẽ sẽ, sang trọng.



anh-12


Ảnh: @ nikolajanoviak


7. Mai Châu Lodge Resort

Thêm một resort Mai Châu đẹp nữa là Mai Châu Lodge. Khu nghỉ dưỡng này là địa chỉ thân thuộc của du khách trong và ngoài nước bởi vì đây được tiến công giá là một trong những resort tiền phong ở Mai Châu. View của khu nghỉ dưỡng hướng thẳng ra núi và hồ sen rất thích mắt.


Tất cả phòng bulgalow ở khu nghỉ dưỡng này đều được xây dựng theo phong cách nhà sàn. 16 phòng nghỉ đều được trang bị toàn diện tiện nghi, đồ sử dụng cá nhân phục vụ khách chu đáo.


Những dịch vụ tiện ích như: bể bơi ngoài trời, tắm nước nóng, massage, quán bar, nhà hàng… ở đây đều được khách tiến công giá cao. Thú vị nhất là khách du lịch có thể trải nghiệm chèo thuyền kayak ngay ở hồ sen trong resort. Khu nghỉ dưỡng này còn giúp khách du lịch tìm hiểu hang lính miễn phí.


Thêm một vài review về Mai Châu Lodge cho khách du lịch tham khảo:


Điểm nổi trội
Lưu ý

Vị trí tiện lợi để tìm hiểu khách du lịch dạng Lác và trung tâm thị trấn.
Phong cảnh hữu tình, gần gụi với đồng ruộng, hồ nước, núi đồi, có hồ sen rất đẹp.
Đồ ăn uống khá ngon, bữa sáng miễn phí.


Giá đồ ăn hơi đắt.
Đông khách nên hơi ồn ào.

anh-13


Ảnh: @ the2thattravel


8. La Maison De’ Buoc Resort

La Maison De’ Buoc là resort Mai Châu mới được xây dựng. Khu nghỉ dưỡng này cũng đem tới không gian xanh thực sự cho chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời của khách du lịch.


La Maison De’ Buoc có hệ thống phòng sạch sẽ sẽ, thoáng và toàn diện tiện nghi. View ở đây thì khỏi tranh cãi vì chúng hướng thẳng ra đồi núi, rất thích hợp để cho khách du lịch ngơi nghỉ và ngắm cảnh. Bể bơi ngoài trời của khu nghỉ dưỡng được lấy từ nguồn nước ở trên đồi đổ xuống, hoàn toàn tự nhiên và mát lành.


Điểm cộng của resort này là có hệ thống phòng nhiều chủng loại với nhiều mức giá khác nhau. khách du lịch có thể chọn phòng đồng đội với giá rất rẻ chỉ 230.000 đồng/đêm.


Thêm một số review về khu nghỉ dưỡng cho khách du lịch khỏi lăn tăn nhé:


Điểm nổi trội
Lưu ý

Khuôn viên đẹp, có nhiều loại cây.
Resort có cung ứng xe máy cho du khách.
viên chức thân thiện.
Có cả danh sách đồ chay trong thực đơn.


Hồ bơi hơi nhỏ.
Đường vào resort khá sâu, đi vào buổi tối hơi phiền toái.

anh-16


Ảnh: jaraula


anh-17


Ảnh: @ normaltus


Trên đây là tổng hợp Top 8 resort Mai Châu với phong cảnh hữu tình, dịch vụ chu đáo cho khách du lịch chuyến nghỉ dưỡng thực sự khi ghé thăm Hòa Bình. Nếu khách du lịch đang sẵn sàng du lịch khách du lịch dạng Lác Mai Châu, tìm hiểu các hang động, tìm hiểu văn hóa của người Hòa Bình thì đừng quên tạm trú ở các resort có một không nhị này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét