Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2020

‘Đốn Tim’ Với 10 Quán Trà Chiều Hà Nội Đẹp Tựa Trời Âu

Không chỉ nổi tiếng với những quán cafe được decor xinh xắn, Hà Nội còn có rất nhiều những quán trà chiều vô cùng thích hợp để quý khách ngồi cùng với quý khách hữu hay “nửa kia” hò hứa hẹn, tâm tình. Cùng Halo tìm hiểu 10 quán trà chiều Hà Nội đẹp tựa trời Âu cực sang chảnh dưới đây nhé!



1. The Lounge – JW Marriott Hotel Hanoi

JW Marriott Hotel Hanoi là hotel nổi tiếng ở Hà Nội, có mặt vào cuối năm 2013. Ngay khi đặt chân tới đây vững chắc quý khách sẽ phải choáng ngợp trước một không gian vô cùng sang chảnh.


JW Marriott Hotel Hanoi


Ảnh: @mei.mei_


JW Marriott Hotel Hanoi mang phong cách xây dừng không gian tiến bộ, sang trọng. Trà chiều ở đây được phục vụ ở khu The Lounge trong không gian tứ phía là kính, có view nhìn ra hồ thoáng đãng. Một vị trí vô cùng thích hợp để họp hành, tám chuyện cùng hội chị em quý khách dì. Hoặc đơn giản là tận hưởng một buổi chiều cuối tuần yên bình trong tiếng piano du dương.


tra chieu ha noi


Ảnh: @linhnutella


tra chieu ha noi


Ảnh: @ameliiea_


Set trà chiều ở Marriott gồm trà chọn theo vị, đồ ăn mặn lót dạ và các loại bánh ngọt kiểu Pháp ngon tuyệt từ những đầu bếp cao cấp. Ngoài ra ở đây có món bánh mì sừng croissant kẹp cá hồi cũng rất đáng thử.


2. La Fée Verte Bar – Hotel de L’opera Hanoi

nằm tại số 29 phố Tràng Tiền, Hotel de L’opera Hanoi thuộc hotel MGallery của Accor Group. Nơi đây có xây dừng không gian sang trọng, tinh tế và vô cùng đầm ấm. Với giếng trời và những chùm đèn trên cao siêu “nghệ”.


La Fée Verte Bar


Ảnh: @camhaaa24


quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên với một set trà chiều cực đã mắt với các loại bánh ngọt, sandwich và trà. quý khách có thể gọi thêm một tẹo mứt hoa quả và ốc quế ăn kèm mứt nữa nhé! La Fée Verte Bar là quầy bar của hotel 5 sao nên quý khách đơn giản tìm được các loại rượu, cocktail và smoothie chất lượng khi tới đây.


La Fée Verte Bar


Ảnh: @camhaaa24


So với những vị trí thưởng thức trà chiều Hà Nội thì mức giá ở đây khá mềm. Nếu đi cùng quý khách hữu thì tính ra mức giá này rất ổn cho một buổi thưởng trà chất lượng ở một nhà hàng 5 sao đó nhé.


Giá tham khảo: 280.000+++ VNĐ/ set
Giờ phục vụ: 15h00 – 18h00
Địa chỉ: số 29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

‘No căng bụng’ với 20 quán ăn ngon Hà Nội nói tới là thèm


3. Sunset Bar – InterContinental West Lake Hanoi

Một buổi chiều thu mát mẻ ngồi giữa Hồ Tây thưởng trà và đợi hoàng hôn buông xuống thì quả là trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết. tới Sunset bar quý khách sẽ được tận hưởng một cảm giác rất “yomost” hoàn toàn khác lạ bên Hồ Tây lộng gió. Đúng như tên gọi của mình, Sunset Bar như bức tranh nhuốm màu ngọt ngào khi hoàng hôn buông xuống.


tra chieu ha noi


Ảnh: @tranghuyen.vu


Sunset Bar thuộc khu hotel khác lạ InterContinental Hanoi nằm ngay trên mặt Hồ Tây. Tận dụng không cảnh trời cho đó, Sunset Bar phục vụ trà chiều mỗi ngày từ 15h30 tới 18h00. Set trà ở đây cũng gồm những món như bánh ngọt và sandwich nhỏ xinh và không thể thiếu trà được.


Tuy nhiên, là một nơi gần mặt hồ nên không tránh được những chú muỗi vo ve. quý khách đừng ngại nếu cần hãy hỏi thuốc chống muỗi từ hàng ngũ viên chức nhé.


Giá tham khảo: 250.000+++ VNĐ/ set
Giờ phục vụ: 15h30 – 18h00
Địa chỉ: 5 Từ Hoa Công Chúa, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.

tra chieu ha noi ho tay


Ảnh: @haglee


4. Villa Des Fleurs

Villa Des Fleurs là một quán trà chiều Hà Nội nằm trên đường Trần Phú, quận Ba Đình. Quán ẩn mình trong ngôi vi la màu trắng, với không gian được decor khá đã mắt dù mới chỉ đi qua nhìn vào. View từ ban công tầng 2 của Villa Des Fleurs siêu đẹp luôn nhé! Ngồi đây quý khách có thể phóng tầm mắt ngắm trọn đường Trần Phú.


Villa des Fleurs


Ảnh: @jasondee


Villa des Fleurs là sự phối hợp của quán trà và tiệm hoa decor vô cùng xinh đẹp. Thật là thú vị khi vừa thưởng trà vừa tham quan tiệm hoa phải không nào? So với những quán trà ở các hotel sang trọng, set bánh trà khi tới đây có mức giá khá mềm đó!


Villa des Fleurs


Ảnh: @hamyyi


tra chieu Villa des Fleurs


Ảnh: @hanhchipp



Giá tham khảo: 190.000+++ VNĐ/ set
Giờ phục vụ: 6h30 – 22h30
Địa chỉ: số 42 Trần Phú, quận Ba Đình, Hà Nội.

5. Baked by Julie

Baked by Julie được ví như một bông hoa xinh xắn, ngọt ngào trên phố Hàng Bông. Không gian của quán được trang trí với tông màu hồng và những bông hoả hồng dễ thương hơn bao giờ hết. Chính vì thế nhưng mà Baked by Julie tuy sinh sau đẻ muộn nhưng đã nhanh chóng thu được tình cảm của nhiều khách hàng, nhất là những cô nàng bánh bèo.


Baked by Julie 3


Ảnh: Sưu tầm


Baked by Julie hội tụ đủ yếu tố của một tiệm bánh trà chiều Hà Nội trọn vẹn nhu cầu của khách hàng. Từ đồ uống ngon tới bánh chất lượng và đầy ắp không gian để “sống ảo”. Mọi thứ trong không gian được decor ngập tràn sắc hồng. Với những tín đồ màu hồng, hãy tới để lưu ngay cho mình một bộ ảnh siêu chảnh ở đây nhé.


Baked by Julie


Ảnh: @baked.byjulie


Baked by Julie


Ảnh: @ngoctrinh89


Set trà nhà Baked được setup trong những chiếc ly tách xinh xắn. Quán còn phục vụ các loại nước ép cho những ai không thích uống trà nhưng vẫn muốn tới với không gian của quán nhé!


Giá tham khảo: 105.000+++ VNĐ/ set
Giờ phục vụ: 9h00 – 22h00
Địa chỉ: 193 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
6. Sofitel Legend Metropole Hanoi

Sofitel Legend Metropole Hanoi là hotel có 5* hoạt động hơn một thế kỉ qua, từ năm 1901. Nơi đây đã gắn liền với lịch sử thủ đô, chứng kiến biết bao thăng trầm của đất Hà thành.


Sofitel Legend Metropole Hanoi


Ảnh: @yenjiivu


Với không gian xây dừng theo lối kiến trúc của Pháp. Metropole một trong những nơi sang chảnh hàng đầu Hà Thành. hàng ngũ đầu bếp của Sofitel Legend Metropole Hanoi đứng đầu trong ẩm thực Pháp. Vì vậy nhưng mà nơi đây được mệnh danh là vị trí tiệc trà chiều Hà Nội có những loại bánh Pháp ngon nhất Hà thành. khác lạ là những chiếc macaron xinh xắn thần thánh.


Sofitel Legend Metropole Hanoi 2


Ảnh: @ddngyenmna


Sofitel Legend Metropole Hanoi 4


Ảnh: @ptrucha.02


Một set trà ở Sofitel đi kèm với các loại bánh ngọt như macaron, tart, muffin, hoa quả hay sandwich nhiều chủng loại. Tùy vào thị hiếu nhưng mà quý khách có thể gọi set trà với những khẩu vị thích hợp. Trà ở đây cũng được tiến công giá là có mùi thơm, ngon hơn hẳn những nơi khác. Tất cả đều rất đúng nghĩa với tiêu chuẩn của một vị trí thưởng thức trà chiều Hà Nội cao cấp 5 sao.


Giá tham khảo: 465.000+++ VNĐ/ set
Giờ phục vụ: 15h30 – 17h30
Địa chỉ: số 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
7. De Vu Pastry & Restaurant

Tuy không nằm trong bất kì hotel, nhà hàng 5 sao nào của TP. Nhưng De Vu Pastry & Restaurant từ lâu đã là địa chỉ thân thuộc với giới trẻ Hà Nội khi nhắc tới những buổi trà chiều mang phong cách quý tộc Anh.


De Vu Pastry & Restaurant


Ảnh: De Vu Pastry & Restaurant


Ngay khi bước vào quán quý khách đã cảm nhận được sự sang chảnh từ những chiếc đèn chùm kiểu Tây Âu, cầu thang uốn lượn, những bức tranh treo tường và ánh đèn vàng huyền ảo nổi trội nên nội thất màu nâu trầm. Điều khác lạ khiến quý khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng là vẻ đẹp điệu đà của những bộ ly tách thanh tao, đậm chất vương giả nhà De Vu.


De Vu Pastry & Restaurant 3


Ảnh: De Vu Pastry & Restaurant


Trà ở đây được để trong những chiếc lồng khá lạ mắt. Còn bánh ở đây được trang trí vô cùng tỉ mỉ và tinh tế không thua kém hotel, nhà hàng cao cấp nào. Mức giá tại Du Vu rất hợp lý chỉ khoảng 230.000+++ VND/ set – một cái giá “hạt dẻ” cho không gian sang chảnh chất lượng với những chiếc bánh đẹp thế kia đúng không nào?



Giá tham khảo: 230.000+++ VNĐ/ set
Giờ phục vụ: 9h00 – 23h00
Địa chỉ: 15 Thái Phiên, Lê Đại Hành, nhì Bà Trưng, Hà Nội

8. Cocoon Café & Lounge

Cocoon Café & Lounge nằm ẩn mình trong hàng cây xanh, thoáng đãng phố Yết Kiêu. Đem đến cảm giác gần gụi với tự nhiên, thoát ra khỏi ồn ào và náo nhiệt bên ngoài. Điều thú vị nhất khi bước vào bên trong Cocoon là sự choáng ngợp bởi vì không gian rộng lớn của ngôi vi la Pháp cổ điển rộng tới 500m2.


Cocoon Café & Lounge


Ảnh: @tien_han99


Trà và bánh được bày xếp xinh xắn trong những chiếc lồng. nhường nhịn như, Cocoon Café & Lounge còn có thực đơn các món Á – Âu khá nhiều chủng loại, rất đáng để thử đó.


Giá tham khảo: 180.000+++ VNĐ/ set
Giờ phục vụ: 7h00 – 23h00
Địa chỉ: 3 Yết Kiêu, Nguyễn Du, nhì Bà Trưng, hà Nội.

Cocoon Café & Lounge


Ảnh: @ngminaaa


‘Quẩy hết nấc’ với 10 quán ăn tối Hà Nội ngon quên lối về


9. Hệ thống Lofita – Tea & Coffee

Một cái tên không thể thiếu trong top quán trà chiều Hà Nội, chính là hệ thống Lofita Tea & Coffee. Nơi đây nổi tiếng là chuỗi quán cà phê view đẹp nhất Hà Nội đó! Lofita là điểm hứa hẹn nhất định phải tới cho những ai mong muốn được trải nghiệm văn hóa trà Anh thực thụ.


tra chieu ha noi


Ảnh: @mtuyet_


Có thể nói ở đây là sự tổng hợp trọn vẹn các tiêu chí cơ phiên bản nhất của trà chiều kiểu Anh tại Hà Nội. Set trà Lofita Tea & Coffee gồm có hoa quả tươi, bánh cookie và các loại hạt. Ấm và tách trà được lựa chọn tinh tế. Khay  đựng hoa quả là khay nhì tầng có xây dừng đơn giản và thiên về cổ điển.


tra chieu ha noi


Ảnh: @lofita_tea_coffee


tra chieu ha noi


Ảnh: @trangnhimtron


Với hơn 10 năm nghiên cứu và thử nghiệm, những nghệ nhân trà của Lofita Tea & Coffee đã cho ra mắt thành công 6 cái tên với hương vị “độc phiên bản”. khác lạ, Lofita là hệ thống duy nhất có 6 vị trí view đẹp “độc nhất vô nhị” nhưng mà quý khách có thể tìm thấy tại thủ đô. Sở hữu một không gian tuyệt vời dành cho khoảng thời kì ngơi nghỉ, thư giãn của người thưởng trà và view nhìn xuống bao trọn TP tuyệt đẹp.



Giá tham khảo: 199.000+++ VNĐ/ set
Giờ phục vụ: 7h30 – 23h00
Địa chỉ:
+ CS 1: Tầng 9+10 338 Phố Huế, quận nhì Bà Trưng, Hà Nội
+ CS 2: Tầng 6+7+8, 12 – 14 Ấu Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
+ CS 3: 2A Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
+ CS 4: 11 Tú Mỡ, quận Cầu Giấy, Hà Nội
+ CS 5: 30A Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
+ CS 6: 45A Thảo Nguyên, KĐT Ecopark, Hà Nội

10. The Hive Lounge – InterContinental Hanoi Landmark72

nằm tại tòa nhà cao nhất thủ đô, The Hive Lounge là vị trí thân thuộc của nhiều người mỗi khi muốn thư giãn với những ly trà chiều Hà Nội sang chảnh. Set trà chiều ở The Hive Lounge có ba tầng gồm các loại bánh ngọt, mứt và trái cây tươi.


Khác với những quán trà chiều khác, thực đơn ở đây sẽ được thay đổi liên tục tạo sự mới lạ cho người sử dụng. song song cũng mang lại cho thực khách những cảm nhận trọn vẹn hương vị tươi ngon, lạ mắt nhất theo từng mùa.


tra chieu ha noi


Ảnh: @rey.winter.stuff


tra chieu ha noi


Ảnh: @thanhhsu


Điểm cộng của The Hive Lounge là quý khách sẽ được thưởng trà đắm mình trong ánh nắng chan hòa qua ô cửa kính từ tầng cao của tòa nhà, ngắm đường phố Hà Nội.


Giá tham khảo: 250.000+++ VNĐ/ set
Giờ phục vụ: 7h30 – 23h00
Địa chỉ: E6 Phạm Hùng, Keangnam, Mễ Trì, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hãy để phiên bản thân có những giây phút thư giãn nhâm nhi ly trà và tận hưởng trời Âu giữa lòng thủ đô. Hy vọng với những quán trà chiều Hà Nội nhưng mà Halo gợi ý sẽ giúp quý khách tìm được một nơi lý tưởng. Đừng quên đồng hành cùng Halo Travel để có thể cập nhật những vị trí check in và du lịch mới nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét