Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

Gia đình 7 người phải rời khỏi tàu bay vì nhỏ bỏng 2 tuổi không đeo khẩu trang - travel news


Dân trí

Sự cố khiến chuyến bay bị trì hoãn gần 1 tiếng đồng hồ.



Gia đình 7 người phải rời khỏi tàu bay vì nhỏ bỏng 2 tuổi không đeo khẩu trang

Một bà mẹ tới từ Brooklyn, Mỹ, đi du lịch cùng 6 người con và bị tiếp viên của hãng JetBlue yêu cầu rời khỏi tàu bay vì cô con gái 2 tuổi không đeo khẩu trang.


Sự cố xảy ra ngày 19/8 khi cô Chaya Bruck cùng 6 con lên chuyến bay từ Orlando tới New York. Khi tàu bay sẵn sàng cất cánh, tiếp viên của hãng tới rỉ tai với Bruck về việc con gái cô không đeo khẩu trang. Sau đó, nữ tiếp viên này đã gọi viên chức giám sát sân bay tới xử lý vụ việc.


Gia đình 7 người phải rời khỏi máy bay vì bé 2 tuổi không đeo khẩu trang - 1Bà mẹ cùng 7 người con phải rời khỏi tàu bay

Một số hành khách có mặt tại đó đã lên tiếng bảo vệ vì cho rằng em nhỏ bỏng 2 tuổi có thể được miễn. Tuy nhiên tiếp viên hãng JetBlue cho biết, theo chính sách của hãng, mọi hành khách đều phải đeo khẩu trang với trẻ em từ 2 tuổi trở lên.


sau rốt, tranh cãi đã nổ ra. "Thật kinh khủng, tôi và những người con khác đều có khẩu trang. Tôi đã cố nói điều này với họ, nhưng họ không quan tâm và muốn chúng tôi rời khỏi tàu bay", cô Bruck kể lại.


Gia đình 7 người phải rời khỏi máy bay vì bé 2 tuổi không đeo khẩu trang - 2Sự cố khiến chuyến bay bị trì hoãn gần 1 tiếng

Sự cố khiến chuyến bay bị trì hoãn 53 phút. Một số hành khách tỏ ý thất vọng trước cách xử lý của các tiếp viên. sau rốt, cô Bruck cùng các con và một gia đình khác phải rời khỏi chuyến bay.


Trước vụ việc này, đại diện hãng bay cho biết, họ đã đưa ra chính sách thích hợp với quy định của Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh được ứng dụng từ ngày 10/8.


Quốc Việt


Theo DM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét