Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Bị ngăn cản lên phi cơ, hành khách xô té viên chức sân bay trật khớp vai - travel news


Dân trí

Khi bị ngăn cản lên phi cơ, một hành khách đã quay sang tiến công nữ viên chức sân bay khiến người này bị té trật khớp vai.



Bị ngăn cản lên phi cơ, hành khách xô té viên chức sân bay trật khớp vai

Sự cố xảy ra vào buổi trưa ngày 24/8 (theo giờ địa phương) tại sân bay quốc tế Seattle Tacoma, Mỹ. Nguồn tin từ Fox News cho hay, hành khách Mark Allen Hicks, 47 tuổi, tới từ California, dự kiến sẽ bay tới Sitka trên chuyến bay của hãng hàng không Alaska Airlines.


Bị ngăn cản lên máy bay, hành khách xô ngã nhân viên sân bay trật khớp vai - 1Sự cố xảy ra trước giờ bay của một chuyến bay thuộc hãng Alaska Airlines (Mỹ)

Khi tới cổng N14 sẵn sàng lên phi cơ, người này bị viên chức ngăn lại vì không đeo khẩu trang. Đây là quy định bắt buộc của hãng nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19.


Người này buộc phải rời đi rồi một lúc sau quay lại với chiếc khẩu trang che kín mồm. Tuy nhiên, một lần nữa vị khách lại bị viên chức sân bay từ chối cho lên phi cơ với lý do "hành khách trong tình trạng say xỉn". Hicks mở màn nổi nóng rồi gây rối. Anh ta đã xô té một nữ viên chức tại cổng để cố bước vào cầu thang nối với phi cơ.


Bị ngăn cản lên máy bay, hành khách xô ngã nhân viên sân bay trật khớp vai - 2Hiện phần nhiều các hãng bay của Mỹ đều yêu cầu hành khách phải đeo khẩu trang trước khi lên phi cơ. Ảnh minh họa

Ngay ngay thức thì, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường. Hicks bị bắt vì hành vi gây rối, "kết tội hành hung màn chơi 4". Trong khi đó, nữ viên chức sân bay được đưa tới bệnh viện kiểm tra và điều trị vì trật một phần khớp vai. Hiện cô đang hồi phục sức khỏe tại nhà.


Việc đeo khẩu trang trên các chuyến bay hiện đang trở thành vấn đề gây tranh cãi ở Mỹ khi phần lớn các hãng hàng không đều yêu cầu hành khách phải tuân thủ, nhằm giảm sự lây lan dịch bệnh.


Trước đó, vào đầu tháng này, một số hành khách trên chuyến bay của hãng JetBlue buộc phải rời khỏi phi cơ khi một em nhỏ nhỏ 2 tuổi không chịu đeo khẩu trang.


Huy Hoàng


Theo Independent

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét