Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

Đấm túi bụi vào đầu cá mập "khủng" để cứu vợ - travel news


Dân trí

Sau sự cố, người chồng được truyền tụng là người hùng vì không ngại nguy hiểm kịp thời ra tay để giải cứu vợ.



Đấm túi bụi vào đầu cá mập trắng lớn để cứu vợ

Sự cố xảy ra vào sáng ngày 15/8 khi đôi vợ chồng Chantelle Doyle và Mark Rapley tới bờ đại dương gần cảng Port Macquarie, phía bắc TP Sydney của Australia để lướt sóng.


Đấm tới tấp vào đầu cá mập khủng để cứu vợ - 1Người chồng tiến công túi bụi vào đầu cá mập để cứu vợ

Khi cả nhì đang miệt mài lướt sóng, đột ngột cô Doyle bị một con cá mập trắng lớn dài khoảng 3m tiến công. Sau 2 lần cắn liên tục, nó đã ngoạm chặt vào đùi phải của nạn nhân.


Rất may vào thời khắc đó anh Rapley ra tay kịp thời. Anh đấm túi bụi vào đầu con vật, thậm chí nhảy lên lưng nó và đấu tranh để cứu vợ. sau hết, con vật phải nhả đùi nạn nhân.


Những người lướt sóng quanh đó đã tương trợ đưa Doyle vào bờ. Cô được trực thăng cứu hộ đưa tới bệnh viện để phẫu thuật. Hiện tình trạng bệnh nhân đã ổn định, không gặp nguy hiểm tới tính mệnh.


Đấm tới tấp vào đầu cá mập khủng để cứu vợ - 2bờ đại dương nơi xảy ra vụ việc

Một nhân chứng có mặt tại thời khắc đó cho biết đã chứng kiến cảnh cá mập tiến công ra sao. Nó nhảy khỏi mặt nước với chiếc ván lướt sóng trong mồm và cắt chặt vào đùi nạn nhân. Người chồng của cô buộc phải đấm con cá tới khi nó nhả vợ mình ra. Hành động của anh Rapley được mô tả là "vô cùng gan dạ".


Đấm tới tấp vào đầu cá mập khủng để cứu vợ - 3Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời và hiện tình trạng sức khỏe đã ổn định

Hiện chính quyền địa phương đã lên tiếng mời gọi du khách lướt sóng "tránh cá mập" khi mùa hè tới gần. Trong khi đó, bờ đại dương tại bến cảng Port Macquarie hiện đã đóng cửa trong vòng 24 giờ để các nhà chức trách xác định tính danh loài cá mập.


Australia là một trong số các quốc gia ghi nhận các ca cá mập tiến công nhân loại cao nhất thê giới. Tính từ đầu năm tới nay đã có 5 vụ tiến công gây tử vong tại nước này.


Huy Hoàng


Theo News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét