Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

ốm xíu gái 5 tuổi ngồi trên phao bị sóng cuốn trôi ra đại dương - travel news


Dân trí

Một ốm xíu gái 5 tuổi khi đang chơi đùa trên phao đã bị sóng tiến công cuốn trôi ra đại dương, cách xa bờ tới gần 1 km.



ốm xíu gái 5 tuổi ngồi trên phao bị sóng cuốn trôi ra đại dương

Sự cố xảy ra tại vịnh Corith thuộc bờ đại dương ở thị trấn Antirrio, Hy Lạp, hôm 23/8. Một ốm xíu gái 5 tuổi tới đây chơi đùa dưới nước cùng ba mẹ.


Bé gái 5 tuổi ngồi trên phao bị sóng cuốn trôi ra biển - 1Em ốm xíu được đội cứu hộ tìm thấy ở vị trí cách bờ gần 1 km

Tuy nhiên do thiếu lưu ý, ba mẹ em ốm xíu đã để con ngồi trên phao và bị sóng cuốn trôi ra đại dương. Một lát sau, cặp vợ chồng mới giật thột không thấy con đâu nên tức thời gọi điện cho lực lượng cứu hộ ở cảng nhờ sự trợ giúp.


May mắn vào thời khắc đó có một chiếc phà mang tên Salaminomachos đậu gần đó, được cử đi để tương trợ tìm kiếm ốm xíu gái. Theo các nhân chứng, ốm xíu gái được tìm thấy ở vị trí cách bờ gần 1 km, đang lênh đênh ngoài khơi trên một chiếc phao bơi hình kỳ lân. Sau đó, đội cứu hộ đã đón cô ốm xíu lên phà và trở về bờ an toàn, sum vầy cùng ba mẹ.


Bé gái 5 tuổi ngồi trên phao bị sóng cuốn trôi ra biển - 2Em ốm xíu được đưa vào bờ an toàn và sum vầy với ba mẹ

Sự cố là lời cảnh báo với các bậc phụ huynh khi tới đại dương chơi cùng con cái. Chỉ 2 tuần trước đó, một sự cố tương tự đã xảy ra tại North Wales, Anh. Một người đang bơi ở đại dương phát hiện thấy cậu ốm xíu nằm úp mặt xuống nước nên đã gọi cứu hộ. Sau đó, nạn nhân được thở oxy và đưa cấp cứu tại bệnh viện bằng trực thăng cứu hộ.


Cụ thể, đó là trường hợp của một ốm xíu trai 6 tuổi cũng bị sóng cuốn ra đại dương khi đang ngồi trên phao bơi hình chim thiên nga.


Quốc Việt


Theo DM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét