Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

8 Homestay Gần Hà Nội Có Bể Bơi 'Quẩy Tung' Ngày Cuối Tuần

Lựa chọn các dịp ngơi nghỉ, thư giãn ngày cuối tuần tại các homestay đang là xu hướng của rất nhiều gia đình cũng như các quý khách trẻ. Nếu quý khách muốn trải qua một ngày cuối tuần đầy tại các homestay gần Hà Nội có bể bơi thì hãy cùng Halo điểm qua 8 homestay được yêu thích trong bài viết này nhé!



1. The Runaway
Địa chỉ: Thôn Trại Mới, xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

homestay gan ha noi co be boi 1


Ảnh: The Runaway Homestay


nằm tại huyện Thạch Thất nên The Runaway chỉ cách Hà Nội 1 tiếng chạy xe thôi. Homestay này được bao bọc vì không gian dịu mát của hồ nước, núi rừng tự nhiên. The Runaway mang nét kiến trúc lạ mắt và tiến bộ. Các tiện ích và dịch vụ trong nhà được chủ nhân đầu tư một cách bài quý khách dạng và chu đáo, mang tới sự tiện nghi, thoải mái nhất cho khách hàng.


homestay gan ha noi co be boi 2


Ảnh: The Runaway Homestay


Không gian trong Homestay rất rộng rãi, có thể ở được từ 8 tới 15 người. The Runaway có bể bơi phục vụ du khách trong những ngày hè nóng nực và oi bức. Hồ bơi ở đây rất sạch sẽ vì được viên chức vệ sinh và thay nước thường xuyên. Tối tới, Homestay sẽ có sẵn bếp nếu quý khách có nhu cầu nướng thịt hay mở tiệc BBQ.


2. La Villa D’Angelina

homestay gan ha noi co be boi 4


Ảnh: La Villa D’Angelina


Homestay gần Hà Nội có bể bơi tiếp theo nhưng mà Halo muốn chia sẻ điều bất ngờ đó là La Villa D’Angelina. Homestay này nằm ở Sóc Sơn, cách trung tâm Hà Nội chỉ 40km. Nơi đây cũng rất gần với núi Hàm Lợn nên quý khách có thể phối hợp đi ngơi nghỉ và thăm thú du lịch ngày cuối tuần.


Với tiêu chí mang tới những nét thẩm mỹ hài hòa và tinh tế, La Villa D’Angelina đã lấy tone màu trắng làm chủ đạo. Mang phong cách xây dừng kiểu Pháp nên tới đây quý khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp vô cùng tiến bộ.


homestay gan ha noi co be boi 3


Ảnh: La Villa D’Angelina


Không những thế, không gian sân vườn tại La Villa D’Angelina vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Hồ bơi tại La Villa D’Angelina tuy không quá to nhưng vừa đủ rộng để quý khách có thể bơi lội, quẩy tung cùng bè quý khách, người thân. Kết cấu hồ bơi có thành kính khiến chúng trở thành lạ mắt và mới lạ hơn.


TOP 20 HOMESTAY “SỐNG ẢO” cho ngày cuối tuần gần Hà Nội


3. The Factory Ba Vì
Địa chỉ: Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội

homestay gan ha noi co be boi 8


Ảnh: The Factory Ba Vì


The Factory nằm gần rừng quốc gia Ba Vì, cách Hà Nội khoảng 40km. Khuôn viên Homestay này rất rộng rãi, thoáng mát với decor lạ mắt bằng container. Xung quanh khu vực bể bơi sạch sẽ sẽ, có rất nhiều đồ trang trí lạ mắt.


Phòng nghỉ tại The Factory được xây dừng đầm ấm, nhỏ gọn nhưng vô cùng tinh tế. Mọi góc trong phòng đều được viên chức thu vén sạch sẽ sẽ, tạo cảm giác tiện nghi, thoải mái cho khách hàng.


homestay gan ha noi co be boi 9


Ảnh: The Factory Ba Vì


Ngoài dịch vụ bể bơi sang chảnh, sạch sẽ sẽ, The Factory còn sẵn sàng phục vụ tiệc nướng BBQ cho quý khách nếu có nhu cầu. Không gian The Factory khá rộng, hoàn toàn thích hợp với những cuộc vui đông người.


4. Yên Bài Garden
Địa chỉ: Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội

homestay gan ha noi co be boi 11


Ảnh: Yên Bài Garden


Homestay gần Hà Nội có bể bơi Yên Bài Garden thích hợp với những nhóm quý khách đông người hay một đại gia đình tạm trú. Nơi đây có hoàn toản khăn gói, tạo sự thoải mái và tiện nghi cho du khách dừng chân. Khuôn viên sân vườn tại Homestay rộng rãi, thoáng mát với không khí trong sạch bên cỏ cây, tự nhiên hoa lá.


homestay gan ha noi co be boi 10


Ảnh: Yên Bài Garden


Phòng nghỉ tại Yên Bài Garden gồm 4 phòng tắm, 4 giường, 4 phòng ngủ, phòng bếp và phòng khách. Nơi đây có thể ở được tới tối đa 25 người. không dừng lại ở đó, tại Yên Bài Garden còn có bể bơi sạch sẽ sẽ, view đẹp cho quý khách ngâm mình thư giãn trong những ngày trời nóng sốt. Bể bơi luôn được thu vén sạch sẽ sẽ, sẵn sàng tiếp đón quý khách khi tới thuê ở.


5. Nhà bên rừng U Lesa
Địa chỉ: Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

homestay gan ha noi co be boi 12


Ảnh: Nhà bên rừng U Lesa


Nhà bên rừng U Lesa là Homestay gần Hà Nội có bể bơi được yêu thích nhất trong những năm gần đây. Nơi này nằm giữa đồi thông non rộng lớn, có dòng suối chảy qua vô cùng thơ mộng và thích mắt.


Ngoài là chốn dừng chân tạm trú, U Lesa còn có các dịch vụ vui chơi như bóng rổ, bể bơi lớn ngoài trời, bể ngâm và đồ sử dụng tổ chức tiệc nướng BBQ. Chủ nhà nơi đây vô cùng tinh tế khi xây dừng thảm cỏ xanh mướt, phủ kín xung quanh khiến homestay trở thành một vườn cổ tích thơ mộng và rộng lớn.


homestay gan ha noi co be boi 6


Ảnh: Nhà bên rừng U Lesa


Hãy rời xa các căn Homestay Hà Nội trong trung tâm. tới Nhà bên rừng U Lesa một lần, quý khách sẽ được tận hưởng nhiều thứ hay ho hơn nhiều đấy. chia sẻ điều bất ngờ cho quý khách, đây còn là một homestay gần Hà Nội cho cặp đôi được nhiều “couple” yêu thích đó!


6. Dao Anh Khanh Tree House
Địa chỉ: Ngõ 462 Ngọc Thuỵ, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

homestay gan ha noi co be boi 13


Ảnh: Sưu tầm


Cách trung tâm Hà Nội 6km, Dao Anh Khanh Tree House là Homestay gần Hà Nội có bể bơi tiếp theo nhưng mà Halo muốn chia sẻ điều bất ngờ tới quý khách. Nơi đây sở hữu không gian xanh với cây cối xanh tốt, nhà rộng, tạo cho quý khách cảm giác như đang ở trong rừng xanh cao nguyên kì bí. Những ngôi nhà xinh xắn nơi đây hẳn sẽ gợi nhớ cho quý khách về câu chuyện cổ tích Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn đấy. 


Dao Anh Khanh Tree House có 6 nhà cây xây dựng đều không theo một quý khách dạng xây dừng của kiến trúc sư nổi tiếng nào. Nơi đây được sáng tạo theo cách riêng của nghệ sĩ Đào Anh Khánh với phong cách rất “điên và lạ”. 


homestay gan ha noi co be boi 14


Ảnh: Sưu tầm


Cho dù Homestay có diện tích không quá lớn. Tuy nhiên ở đây vẫn có một bể bơi nhỏ xinh tạo không khí mát mẻ cho những ngày hè oi bức. Chúng sẽ khiến quý khách mê đắm và thỏa sức sống ảo khi đặt chân tới và nghỉ dưỡng nơi đây những ngày cuối tuần đấy.


7. Phơri’s House Mê Linh Homestay
Địa chỉ:  Ngõ 116 đường quang quẻ Minh, Gia Tân, Mê Linh, Hà Nội

homestay gan ha noi co be boi 16


Ảnh: Phơri’s House Mê Linh Hà Nội


Phơri’s House Hà Nội là một ngôi nhà xinh xắn được xung quanh vì những vườn rau xanh mát và hoa dại phủ khắp lối đi. Ngôi nhà này được xây cạnh sông, có sân cỏ rộng và hồ bơi làm từ những viên gạch men tí xíu màu xanh ngọc bích. 


homestay gan ha noi co be boi 15


Ảnh: Phơri’s House Mê Linh Hà Nội


Tại Homestay gần Hà Nội có bể bơi này, rau củ được trồng khắp khu vườn rộng lớn mọc xen lẫn cỏ 3 lá và hoa xuyến chi. quý khách có thể tiện tay hái một trái dưa leo tươi rói trên giàn, ăn ngay nhưng mà không sợ thuốc. Phòng ngủ ở đây bất kỳ hướng nào cũng có cửa kính để quý khách ngắm nhìn bên ngoài. Phơri’s House còn có phòng chiếu phim với hơn 1000 đĩa phim hay cho quý khách tha hồ lựa chọn để thư giãn.


8. Trà Hoa Viên Eco Villa
Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

homestay gan ha noi co be boi 17


Ảnh: Trà Hoa Viên


Trà Hoa Viên Eco Villa sẽ đưa quý khách tới với một không gian vừa tiện nghi, vừa thoải mái lại hòa mình với tự nhiên, hoa lá. Nơi đây rất thích hợp cho những bữa tiệc cùng gia đình, bè quý khách, đồng nghiệp. Homestay được xung quanh vì cây xanh, ao cá, hồ bơi cùng rất nhiều không gian vui chơi thú vị. Nơi đây có thể tổ chức tiệc BBQ bên bể bơi xinh xắn cho quý khách nếu muốn. 


homestay gan ha noi co be boi 18


Ảnh: Trà Hoa Viên


Homestay gần Hà Nội có hồ bơi này được xây dựng theo phong cách Cuba. Mỗi khu nhà có 3 phòng ngủ, với sức chứa tối đa 16 người. nơi đây, có hoàn toản phòng khách, nhà vệ sinh riêng cho từng phòng và khu bếp hoàn toản tiện nghi. View phòng nghỉ trực diện ra mặt hồ thoáng mát sẽ mang tới cho quý khách sự yên bình và thư giãn tuyệt đối.


homestay gan ha noi co be boi 19


Ảnh: Trà Hoa Viên


Trên đây Halo đã review 8 Homestay gần Hà Nội có bể bơi đang hot nhất hiện nay. Hãy tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần thật thú vị và quẩy tung bên những hồ bơi xinh xắn, tiện nghi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét