Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Nữ du khách bị bò rừng húc mất quần - travel news


Dân trí

Sự cố khó tin đã xảy ra khi nữ du khách này tới tham quan công viên hoang dại thì gặp phải đàn bò rừng băng qua đường.



Nữ du khách bị bò rừng húc mất quần

Một nữ du khách đã bị bò rừng húc toạc mất quần và thắt lưng sau khi bị loài vật hoang dại này tiến công.


Sự cố xảy ra vào giữa tháng 8 tại công viên Custer State Park ở South Dakota, Mỹ. Nữ du khách 54 tuổi đi băng qua công viên bằng xe gắn máy thì bắt gặp đàn bò rừng đi trên đường. Khi đó, người phụ nữ dừng xe và tới gần một con bò con thì bò mẹ bất thần xuất hiện.


Nữ du khách bị bò rừng húc mất quần - 1Nữ du khách bị bò rừng tiến công mất quần

Cuộc tiến công bất thần khiến người phụ nữ không thể tự vệ. Thắt lưng và quần của người này còn bị mắc kẹt trên sừng của con vật. Theo đoạn video của một nhân chứng quay lại cho thấy nạn nhân bị xoay vòng trước khi quần bị tuột ra, rồi con bò rừng bỏ chạy, để nạn nhân nằm bên đường.


Sau đó, người này được đưa tới bệnh viện cấp cứu kịp thời và dần tỉnh lại. Hiện sức khỏe của bà đã ổn định, không bị chấn thương nặng.


Nữ du khách bị bò rừng húc mất quần - 2Các chuyên gia khuyến cáo du khách không nên đứng gần những con bò rừng biston

Trước đó, các công viên quốc gia ở Mỹ đều khuyến cáo du khách khi tới tham quan cần đứng cách xa những con vật cỡ lớn như bò rừng, nai sừng tấm ít nhất 23 m. Loài bò rừng này vốn là loài thú châu Mỹ, vận chuyển rất nhanh nhẹn.


Khi thấy các mối đe dọa trước mắt, bò rừng biston sẽ phản ứng bằng cách thể hiện nhiều hành vi hung hăng như dậm chân, khịt mũi, lắc đầu, rống lên rồi vẫy đuôi. Nếu đối tượng không tránh xa, chúng sẽ tiến công.


Huy Hoàng


Theo News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét