Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

Review Eco Palms House Nơi Bình Yên Giữa Núi Rừng Tây Bắc

Eco Palms House là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Sapa được xây dừng theo phong cách nhà trình tường của người dân tộc Mông – Tây Bắc. Nơi đây thực sự sẽ là một chốn dừng chân lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức một chuyến đi an yên, xa lánh cuộc sống ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Hãy cùng Halo review thật cụ thể về khu nghỉ dưỡng lạ mắt này nhé.



1. Eco Palms House ở đâu?

Eco Palms House 1


Ảnh: Vân Hằng


Eco Palms House nằm ở xã Lao Chải, cách thị trấn Sapa khoảng 7,3km. Khu nghỉ dưỡng phong cách này nằm sở hữu view nhìn ra dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ cùng thung lũng Mường Hoa đẹp như tranh vẽ.


Không chỉ được yêu thích do view núi tuyệt đẹp của mình, nơi đây còn được du khách biết tới nhờ vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc. Các cửa sổ mang theo ánh nắng tự nhiên và tầm nhìn tuyệt vời sẽ mang tới cho quý khách cảm giác yên bình khi tạm cư nơi đây.


2. thời khắc đẹp nhất để tới Eco Palm House

Eco Palms House 9


Ảnh: Sưu tầm


Theo kinh nghiệm của rất nhiều du khách và dân phiên bản địa. Eco Palm House đẹp nhất là vào tháng 6 tới tháng 8 âm lịch hàng năm. Lúc này, thời tiết ở nhiều nơi trên cả nước đang trong kỳ nắng nóng nhất nhưng Sapa lại vô cùng mát mẻ.


Cùng lúc đó, những thửa ruộng bậc thang cũng khoác lên mình một màu xanh mướt tới tận chân trời, một số thửa đã ngả dần sang màu vàng tươi mới. Tất cả sẽ xuất hiện như một bức tranh vẽ tuyệt vời nhưng không có bất kỳ nơi nào có được


Gem Valley Homestay – Chốn dừng chân ôm trọn vẻ đẹp của Mây Núi Sapa


3. Eco Palms House có gì thú vị?

Eco Palms House là khu nghỉ dưỡng được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Nơi đây sở hữu view tuyệt đẹp cùng các hoạt động, dịch vụ nổi trội không thể bỏ qua.


3.1. xây dừng lạ mắt nhưng gần gụi

Eco Palms House 3


Ảnh: Vân Hằng


Hiện nay, Eco Palm House bao gồm 5 căn bungalow. Mỗi bungalow đều được xây dừng lấy cảm hứng từ những ngôi nhà đặc trưng của các dân tộc thiểu số sinh sống ở Sa Pa. Trong đó, bao gồm: Mông, Dao Đỏ, Tày, Giáy và Xá Phó, kiên cố sẽ làm quý khách yêu thích.


Bên trong các căn phòng đều được trang trí với những vật dụng gần gụi, thân thuộc của người dân tộc. Không nan giải để quý khách bắt gặp những chiếc đệm thổ cẩm hay những chiếc đèn chùm được làm từ mây tre đan…


nhường như, các căn bungalow này đều sở hữu view cực đẹp với không gian mở cho du khách tạm cư. Với những người yêu thích tự nhiên yên bình thì đây sẽ là một thiên đường nhưng quý khách không nên bỏ qua.


Eco Palms House 10


Ảnh: Sưu tầm


Eco Palms House sở hữu không gian xưa cũ và nét đặc trưng của các đồng bào dân tộc thiểu số. Các Bungalow nơi đây đều sử dụng các vật liệu hoàn toàn từ tự nhiên như tre, gỗ, mái lá, phên nứa… do vậy, nó luôn tạo được cảm giác gần gụi rất riêng trong lòng du khách.


3.1. Nghỉ dưỡng tại phòng với view núi 180 độ

Eco Palms House là nơi tuyệt vời nhất để quý khách dừng chân. Nơi đây sẽ giúp quý khách cảm nhận sự thoáng đãng, trong sạch với khí hậu mát mẻ của vùng núi phía Bắc. nhường như, khu nghỉ dưỡng còn nằm ở khu đất cao. Vị trí này sẽ mang tới tầm nhìn 180 độ ra dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ trùng trùng, điệp điệp một màu xanh hoang vu, xanh tươi và khổng lồ.



Ảnh: @chae__rang


Ở phía dưới chân núi, quý khách sẽ thấy được thung lũng Mường Hoa đẹp tựa tranh vẽ. Với những thửa ruộng bậc thang chạy tít tắp tới tận chân trời. kiên cố khi tới đây quý khách sẽ có một chuyến đi an yên, xa lánh nhịp sống ồn ào, bụi bặm nơi phố thị.


Còn gì tuyệt vời hơn mỗi sáng sớm được hít hà bầu không khí trong sạch và cảm nhận cái se lạnh của Sapa. Mọi vật đều được phủ trong sương mù, mờ mờ ảo ảo. Một cuốn sách, một tách trà ấm nóng, nồng đượm cũng đủ để quý khách thấy tâm hồn mình an yên, bình dị tới lạ.


Eco Palms House 6


Ảnh: Sưu tầm


Mỗi chiều buông, được thong dong đi bộ trên những lối mòn thích mắt, dưới cái nắng lam chiều. quý khách sẽ cảm nhận được hết vẻ đẹp của phiên bản làng. Một bên là các thửa ruộng bậc thang. Một bên là núi non xanh ngắt cuộn mình trong những tầng mây. Tất cả những điều nhưng  Eco Palm House mang tới sẽ khiến quý khách hài lòng tới không ngờ khi dừng chân tạm cư.


3.2. Thưởng thức những bữa tiệc BBQ với vật liệu nhà trồng

Nếu đã ghé thăm Sapa, ngoài phong cảnh tự nhiên tuyệt vời, quý khách cũng không nên bỏ qua nét đẹp lạ mắt trong văn hóa ẩm thực của người dân nơi đây. Eco Palm House sẽ mang tới cho quý khách các bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời vô cùng thú vị.


thực đơn đồ ăn nơi đây vô cùng phong phú. Từ những món ăn đặc sản địa phương như thịt trâu gác bếp, gà đen, lợn cắp nách, thắng cố, cơm lam, cá nướng… cho tới những món ăn vùng miền khác như nem cuốn, bánh xèo,… 


Eco Palms House 7


Ảnh: Sưu tầm


khác nhau, khu nghỉ dưỡng này còn có thể tự cung, tự cấp nguồn rau tinh khiết được trồng từ vườn. Đây cũng là một hoạt động vô cùng tuyệt vời nhưng quý khách sẽ được trải nghiệm. Từ bẻ bắp, gieo hạt, trồng rau,… cùng người dân. Chúng sẽ khiến bữa ăn thành tựu của quý khách trở thành ngon mồm và thú vị hơn rất nhiều đấy.


3.3. Đạp xe miễn phí tìm hiểu núi rừng Sapa

Nghỉ dưỡng tại Eco Palm House quý khách còn có thể trải nghiệm cảm giác thong dong trên chiếc xe đạp, tìm hiểu tới từng ngõ ngóc của Sapa. Hay lang thang qua những cánh đồng ngạt ngào lúa chín. 


Eco Palms House 12


Ảnh: Sưu tầm


nhường như, quý khách còn có thể tham gia vào các trò chơi như ném phi tiêu truyền thống. Những chiếc phi tiêu đủ màu sắc sặc sỡ sẽ giúp quý khách lấy lại ý thức sau một ngày rong chơi mỏi mệt. Ngoài ra, nếu muốn đi xa hơn, quý khách cũng có thể mượn xe máy tại resort. Dịch vụ mượn xe ở đây rất chu đáo, với giá chỉ từ 150.000đ/ngày thôi nhé.


Haven Sapa Camp Site – Nàng thơ xinh đẹp của núi rừng Tây Bắc


4. Nhà hàng ở Eco Palm House có gì khác nhau? 

Nếu quý khách muốn thưởng thức các món ăn đặc sản của Sapa nhưng không muốn đi đâu xa thì trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng này còn có một nhà hàng nữa đó! Hiện nay, nhà hàng này đang phục vụ rất nhiều món ăn đặc sản của vùng đất Sapa. Từ thịt trâu gác bếp, gà đen, lợn cắp nách, thắng cố, cơm lam, cá nướng,… cũng như nhiều món ăn vùng miền khác đều rất ngon và có giá cả hợp lý.


Eco Palms House 11


Ảnh: Vân Hằng


Nhà hàng có xây dừng đơn giản và mộc mạc bằng tre và gỗ. Chúng sẽ đem tới cho quý khách cảm giác đầm ấm trong mỗi bữa ăn của mình. Mức giá các món ăn bên trong nhà hàng từ 45.000đ/món. Giá cả này được xem là tương đối phải chăng so với các nhà hàng trong khu vực.



Ảnh: Sưu tầm


5. Giá phòng tại Eco Palm House 


Ảnh: @yoginilull


Hiện nay, Eco Palm House có 5 bungalow và các loại phòng khác nhau cho quý khách lựa chọn. Mức giá phòng nơi đây sẽ được Halo chia sẻ cho quý khách tham khảo nhé:


Giá phòng Bungalow: từ 2.574.000 VNĐ/đêm
Giá phòng ngủ tập thể cho cả nam và nữ: từ 2.000.000 VNĐ/đêm
Giá phòng Suite nhìn ra núi: từ 2.500.000 VNĐ/đêm
Giá phòng giường đôi nhìn ra núi: từ 1.890.000 VNĐ/đêm

Eco Palms House 8


Ảnh: Sưu tầm


Các phòng nghỉ ở Eco Palm House đều phục vụ trọn vẹn tiện nghi, view đẹp để quý khách thỏa sức ngắm cảnh và sống ảo. Dù là hạng phòng rẻ nhất, phòng nghỉ tại Eco Palm cũng đều có tầm nhìn hướng núi và thung lũng vô cùng thích mắt. do vậy, tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu của mình nhưng quý khách hãy lựa chọn một căn phòng thích hợp nhé.


Trên đây là một số review cụ thể về khu nghỉ dưỡng Eco Palm House. Hy vọng rằng, những thông tin nhưng Halo mang tới sẽ giúp ích trong chuyến đi Sapa sắp tới của quý khách. Ngoài khu nghỉ dưỡng này, tại Sapa còn rất nhiều homestay ngoại thành, giá rẻ cùng các KS Sapa view đẹp phong cách cho quý khách dừng chân. Hãy tham khảo, lựa chọn và đừng quên để lại cảm nhận sau mỗi chuyến đi của mình ở phần bình luận cùng Halo nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét