Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

TOP 7 hotel Gần hồ Sầm Sơn Cho khách du lịch Tha Hồ Chill

Các bãi tắm ở Sầm Sơn luôn là nơi lôi cuốn đối với nhiều du khách khi ghé thăm Thanh Hóa. Khi lựa chọn nơi nghỉ dưỡng, không ít khách du lịch muốn chọn những nơi gần hồ để tiện du lịch và ngắm cảnh. Vậy thì để Halo gợi ý cho khách du lịch một số hotel gần hồ Sầm Sơn từ cao cấp tới dân dã ngay dưới đây nhé!



1. FLC Luxury Sầm Sơn

Hệ thống resort FLC có nhẽ đã quá nổi tiếng bởi vì sự sang trọng, tiện nghi. FLC Sầm Sơn là một trong những resort trước tiên của FLC. Đây là một trong những hotel Sầm Sơn lớn nhất miền Trung. Đi kèm với đó là những dịch vụ du lịch phức tạp nổi tiếng.


khach san gan bien sam son


Ảnh: @nng.anhs


Các phòng khi tới đây đều có view hướng ra vùng hồ Sầm Sơn đầy thơ mộng. Bên cạnh việc nghỉ dưỡng tắm hồ, khi tới đây còn có bể bơi nước mặn ngoài trời rộng hơn 5000 m2. Nằm ở vị trí đắc địa số 1 tại Sầm Sơn, mọi người có thể tiết kiệm được tiêu pha đi lại du lịch kha khá đó nha!


khach san gan bien sam son


Ảnh: @mini.98


khach san gan bien sam son


Ảnh: ST


2. FLC Grand Hotel

Tiếp theo chính là một hệ thống hotel thuộc khu nghỉ dưỡng FLC nhưng với mức giá tiết kiệm hơn. Với xây dừng 15 tầng gồm 586 phòng nghỉ hạng sang cùng với trang vũ trang phong cách, FLC Grand Hotel Sầm Sơn là sự lựa chọn sáng giá cho một chuyến nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn.


khach san gan bien sam son


Ảnh: @_minhanhle


Ngoài ra FLC Grand Hotel còn có bể bơi vô cực trên cao với tầm nhìn tuyệt đẹp. khách du lịch tha hồ “chill” giữa không gian mây trời, ngắm cảnh hồ và toàn TP từ trên cao. “Sống ảo” tại bể bơi vô cực này sẽ thu hút cả nghìn like cho coi!


khach san gan bien sam son


khach san gan bien sam son


Ảnh: ST


3. Majestic Hotel

Dù là hotel 3 sao nhưng Majestic vẫn phục vụ đủ tiêu chí view hồ như nhiều du khách mong muốn. hotel nằm ngay trên đường Hồ Xuân Hương, đối diện mặt hồ. Gồm 12 tầng với hơn 60 phòng nghỉ khép kín, đạt tiêu chuẩn. Trong đó có 10 phòng đơn (diện tích 22m2) và 50 phòng đôi (diện tích 25 – 29m2).


khach san gan bien sam son


khach san gan bien sam son


Ảnh: Sưu tầm


Là một trong những hotel gần hồ Sầm Sơn mới được xây dựng, Majestic hứa hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng đối với mỗi du khách khi tới du lịch Sầm Sơn.


4. Bảo Ngọc Villa

Bảo Ngọc cũng là một trong những hotel gần hồ Sầm Sơn vô cùng sang trọng. Bảo Ngọc Villa có chỗ nghỉ, nhà hàng, sảnh khách chung, vườn, tiện nghi BBQ, sân hiên và tầm nhìn ra hồ.


bao ngoc villa


bao ngoc villa


Ảnh: Bao Ngoc Villa


Các căn khi tới đây có máy điều hòa, sàn gỗ parquet, phòng tắm riêng, TV màn hình phẳng, WiFi miễn phí, bàn làm việc, phòng khách, bếp đi kèm vật dụng, ban công và tầm nhìn ra hồ nước. Tất cả vi la đều được sắp xếp khu vực tiếp khách và ăn uống. Nhà hàng phục vụ các món ăn VN và các loại sushi theo dạng buffet.


Bảo Ngọc là hotel gần hồ có bể bơi riêng. Tuy diện tích bể không quá to nhưng vẫn đủ để khách du lịch tha hồ “chill” và “sống ảo” đó nha!


bao ngoc villa


Ảnh: ST


5. Dragon Sea

Dragon Sea là một trong những hotel Sầm Sơn có tới 100 phòng nghỉ. xây dừng tiến bộ lấy cảm hứng từ sự đơn giản và tinh tế. Phòng nghỉ của Dragon mang tới sự sang trọng, tiện nghi trong một không gian tự nhiên hồ cả đầy thơ mộng. 16 phòng Suite được xây dừng riêng biệt với ban công nhìn thẳng hồ, mang tới không gian trải nghiệm tuyệt vời. không giống nhau, nếu khách du lịch đi cùng gia đình, hotel này còn có sẵn các phòng thông nhau để khách du lịch tha hồ quây quần bên gia đình.


khach san gan bien sam son


Ảnh: @thuydung8320


khach san gan bien sam son


Ảnh: @camnhung1013


Cập nhật Top 7 hotel hồ Hải Tiến sang chảnh, view đẹp, giá tốt


6. Hercurry FLC Sầm Sơn

Nằm ở vị trí đắc địa, từ hotel ra bờ hồ chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ. hotel Hercurry FLC Sầm Sơn có quầy bar, khu vườn và sân hiên. Trong số các tiện nghi của hotel này còn có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng cũng như WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ có thể sắp xếp chỗ đỗ xe riêng cho khách với một khoản phụ phí.


hercurry-sam-son


hercurry sam son


Ảnh: Sưu tầm


Trong khuôn viên hotel còn có bể bơi và quầy bar sẵn sàng phục vụ du khách. Khi tạm trú khi tới đây, khách du lịch có thể sử dụng bữa sáng miễn phí với nhiều món ăn nhiều chủng loại, lôi cuốn.


7. Golden Dream Hotel

Golden Dream nằm tại bãi tắm D, nằm ngay trong khuôn viên nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp FLC Sầm Sơn. hotel cao 5 tầng với gần 100 phòng nghỉ. Không gian hotel vô cùng rộng rãi với nội thất sang trọng cùng kiến trúc tiến bộ.


khach san gan bien sam son


Ảnh: Sưu tầm


Golden Dream cũng là một trong những hotel gần hồ Sầm Sơn có bể bơi riêng. Tuy diện tích bể không quá to nhưng vẫn đủ để khách du lịch tha hồ “chill” và “sống ảo” đó nha!


khach san gan bien sam son


khach san gan bien sam son


khach san gan bien sam son


khach san gan bien sam son


Ảnh: ST


Những hotel gần hồ Sầm Sơn nhưng Halo kể trên đều có toàn vẹn các hạng phòng từ cao cấp tới dân dã để khách du lịch tha hồ lựa chọn. Còn chờ gì nhưng không book ngay một phòng để tha hồ vi vu ngắm hồ ngay thôi nào! Đừng quên san sẻ với Halo những bức ảnh checkin của khách du lịch nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét