Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

tp.Đà Nẵng lên kế hoạch đưa du khách “mắc kẹt” do Covid-19 về Hà Nội, TPHCM - travel news


Dân trí

Sở Du lịch tp.Đà Nẵng thông tin khách du lịch có nhu cầu rời TP đăng ký trước 17h30 ngày 5/8 để sẵn sàng phương án đưa du khách từ tp.Đà Nẵng về Hà Nội và TP HCM.



Đà Nẵng lên kế hoạch đưa du khách “mắc kẹt” do Covid-19 về Hà Nội, TPHCM - 1Sẽ có 2 chuyến bay đưa du khách từ tp.Đà Nẵng trở về Hà Nội, TP HCM. Du khách có nhu cầu đăng ký trước 17h30 chiều 5/8 (ảnh minh hoạ)

Ngày 4/8, thông tin từ Sở Du lịch TP tp.Đà Nẵng cho biết, sau khi Thủ tướng Chính phủ đồng ý cho phép khách du lịch đang ở tại TP tp.Đà Nẵng do thực hiện giãn cách xã hội được trở về địa phương, tp.Đà Nẵng đã lên kế hoạch thực hiện.


Theo đó, dự kiến, các cơ quan công dụng liên quan sẽ sắp xếp 02 chuyến bay đưa toàn bộ khách về 2 đầu mối là TP Hà Nội, SG và yêu cầu 02 địa phương tương trợ lãnh đạo các đơn vị liên quan tổ chức đón 02 chuyến bay chở khách du lịch từ tp.Đà Nẵng về địa phương, đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19 theo quy định, chi tiêu vé tàu bay do du khách tự chi trả.


Để có căn cứ công bố số lượng cụ thể cho các địa phương sẵn sàng đón và các hãng hàng không sắp xếp phục vụ thích hợp, Trung tâm tương trợ du khách thông tin du khách có nhu cầu rời TP vui lòng liên hệ Trung tâm tương trợ du khách để đăng ký thông tin. Hạn đăng ký trước 17h30 ngày 5/8.


Nhằm đảm bảo tương trợ đúng đối tượng là du khách, Sở Du lịch TP yêu cầu du khách có nhu cầu rời TP cung ứng các thông tin, cụ thể như sau:


Đối với khách du lịch đang ở KS cần có một trong các hồ sơ sau: Giấy xác nhận của KS; khách du lịch dạng sao hoặc ảnh chụp một trong các phương tiện vận chuyển tới tp.Đà Nẵng: Code/vé tàu bay, vé tàu, vé xe, xác nhận khách đi tour đường bộ của doanh nghiệp lữ khách hoặc các hồ sơ khác.


Đối với khách ở nhà người thân, cần có một trong các hồ sơ sau: giấy xác nhận của người thân và chính quyền địa phương nơi tạm trú; khách du lịch dạng sao hoặc ảnh chụp một trong các phương tiện vận chuyển tới tp.Đà Nẵng: Code/vé tàu bay, vé tàu, vé xe hoặc các hồ sơ khác.


Thông tin du khách có nhu cầu rời TP gửi về Trung tâm tương trợ du khách TP tp.Đà Nẵng, số smartphone: 0236.3550.111/ 0901990691 (Chị Hà)/ 0905029393 (Chị Trần Thương)/ 0905 403221 (chị Hồng Thương), email: visitorcenter@danang.gov.vn.


Tâm An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét